วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับสำหรับการขายเพลงออนไลน์

สำหรับนักดนตรีส่วนใหญ่ของรายได้มาจากสิทธิที่จะเพลงของพวกเขาและอัลบั้มที่พวกเขาขาย สำหรับนักดนตรีอิสระโดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินสามารถเข้ามาช้ามากถ้าเลย อย่างไรก็ตามอำนาจของเว็บทั่วโลกสามารถช่วยให้พวกเขาได้รับผลกำไรที่สูงขึ้น มีทรัพยากรมากขึ้นเป็นกว่าที่คุณเคยได้ใช้บริการทางออนไลน์ นอกจากนี้คุณสามารถเข้าถึงแฟนใหม่ทั่วโลกอย่างรวดเร็วและง่ายดายและพวกเขาขายเพลงของคุณ นี่ดูที่วิธีที่คุณสามารถใช้อินเทอร์เน็ตเป็นเพื่อประโยชน์ของคุณเป็นศิลปินเพลง

ขั้นแรกคุณต้องใช้ประโยชน์จากทรัพยากรดนตรีอิสระที่มีให้คุณออนไลน์ เหล่านี้เป็นจำนวนมากและสามารถใช้ในการแพร่กระจายเพลงคำและเกี่ยวกับเพลงของคุณรวมทั้งช่วยให้คุณมียอดขายอัลบั้ม ห้องแชท, เว็บไซต์, รายการวิทยุออนไลน์ชุมชนของคนรักดนตรีและแม้แต่ร้านค้าออนไลน์ที่ขายเพลงทุกคนสามารถเป็นวิธีการที่ช่วยให้คุณได้รับเพลงของคุณชื่อและที่ออกมี โปรดจำไว้ว่าคนการเยี่ยมชมเว็บไซต์เหล่านี้มีความสนใจอยู่แล้วในเพลงและในหลาย ๆ ประเภทโดยเฉพาะของคุณดังนั้นคุณจะมีผู้ชมที่ถูกจับกุมเพื่อฟัง, วิจารณ์, และซื้อเพลงของคุณ

Listen To Songs Online

การขายการดาวน์โหลด MP3 ของคุณเป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณที่จะได้รับเพลงของคุณโดยการใช้จ่ายออกมีโชคลาภเล็ก ๆ การมุ่งเน้นที่การขายซีดีผลงานสำหรับศิลปินบาง แต่หลายครั้งที่เงินจะไม่เข้ามาอย่างรวดเร็วเนื่องจากค่าใช้จ่ายของการบรรจุ, การจัดส่งสินค้าและรายการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตแผ่นซีดีการขายการดาวน์โหลด MP3 ช่วยให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเหล่านี้ส่วนใหญ่ทำให้การขายเกือบกำไรแต่ละบริสุทธิ์ นอกจากนี้มีวิธีการมากมายที่ให้คุณ MP3s ตลาดของคุณจากเว็บไซต์ของคุณเองให้กับชุมชนเพลง ในขณะที่คุณอาจจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในเว็บไซต์คุณยังท้ายขายเพลงของคุณที่มีกำไรสูง นอกจากนี้คุณยังสามารถขอให้เพื่อน ๆ หรือนักออกแบบเว็บไซต์อื่น ๆ ที่จะขายเพลงของคุณอีกด้วย ค่าแบนหรือเปอร์เซ็นต์ของยอดขายสามารถเพียงพอของแรงจูงใจสำหรับคนอื่น ๆ เพื่อช่วยให้คุณขายเพลงของคุณ นอกจากนี้คุณอาจพบว่าการใช้คนอื่น ๆ สามารถขยายฐานแฟนของคุณและนำมาในแฟน ๆ จากสถานที่ที่คุณอาจไม่ได้มีการพิจารณา และสุดท้ายคุณสามารถใช้ความพยายามของนักดนตรีอื่น ๆ ที่จะสอนวิธีที่จะเป็นตัวเองประสบความสำเร็จในตลาดเพลงออนไลน์ ดูนักดนตรีอื่น ๆ ที่มีความสำเร็จสามารถช่วยให้คุณได้รับความคิดของสิ่งที่ได้ผลและสิ่งที่ไม่ คุณสามารถค้นหาเพลงการสัมภาษณ์เพื่อศึกษายกขึ้นกลยุทธ์ที่มีนักดนตรีอื่น ๆ ที่ทำเงิน คุณอาจจะยังสามารถหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปของตลาดเพลงออนไลน์ของคุณ

อินเทอร์เน็ตเป็นสระว่ายน้ำตัวอักษรล้านฟังเพลงและคนที่สร้างเพลง นักดนตรีทุกประเภทและทุกระดับความสามารถนี้สามารถดาวน์โหลดได้ดังนั้นคาดว่าการแข่งขันบางส่วน ในขณะเดียวกันจำนวนมากของนักดนตรีเหล่านี้จะหาทางกำไรจากความต้องการฟังเพลงออนไลน์อิสระ ขณะนี้มีเวลาให้คุณได้รับการออกและแบ่งปันเพลงส่วนตัวของคุณและความสามารถพิเศษกับผู้ถูกจับกุมและรอผู้ชม

เคล็ดลับสำหรับการขายเพลงออนไลน์

เพลงออนไลน์ เพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น