วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงสำหรับผู้สูงอายุ -- การสนับสนุนการเคลื่อนย้าย

Mobility เป็นความกังวลหลักของผู้สูงอายุ การเคลื่อนไหวของร่างกายเนื่องจากอายุกลายเป็นความซับซ้อน ความสามารถในการย้าย appendages จะลดลงเมื่อผู้ได้รับเก่ากว่า แนวโน้มของร่างกายคือการสูญเสียปริมาณน้ำในร่างกายดังนั้นการหดตัวที่ผลลัพธ์ที่จะกระชับกล้ามเนื้อและข้อต่อ วิธีการที่เป็นไปได้ที่จะไปใช้พลังของเพลงเพื่อสนับสนุนการเคลื่อนย้าย?

สถานการณ์ปกติกับผู้สูงอายุก็คือพวกเรามีแนวโน้มที่จะทำทุกอย่างสำหรับพวกเขาเพื่อลดกิจกรรมของพวกเขาซึ่งอาจจะน่าเบื่อหน่ายสำหรับพวกเขา เราเชื่อว่าการเคลื่อนไหวน้อยกว่าที่พวกเขาทำมันเป็นการดียิ่งสำหรับตัวอ่อนของพวกเขา น้อยเท่านั้นที่พวกเรารู้ได้โดยทำอย่างนี้เป็นประจำกล้ามเนื้อของพวกเขามีแนวโน้มที่จะอ่อนตัวลงมากยิ่งขึ้น นี้ได้รับการปฏิบัติที่ยอมรับกับผู้สูงอายุ

Listen To Songs Online

แม้ว่าเราจะมีเหตุผลว่าทำไมเราจะทำเช่นนี้สำหรับผู้สูงอายุก็ยังคงขึ้นอยู่กับสุขภาพโดยรวมของบุคคล เราได้ตระหนักถึงแม้ว่าที่มีบางครั้งที่เราต้องทำให้ความคิดริเริ่มที่จะหยุดแนวโน้มนี้ในการดูแลให้ ครั้งหนึ่งประสบความสำเร็จไม่เพียง แต่เราจะแก้ไขปัญหาการเคลื่อนไหวร่างกาย แต่ที่สำคัญที่สุดคือจำนวนทั้งสิ้นบุคคลที่ดีเป็น หรือแรงจูงใจในการมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จมีบทบาทสำคัญในการดูแลผู้สูงอายุของคุณ

เพื่อให้เข้าใจถึงแนวคิดของการส่งเสริมการเคลื่อนไหวกับผู้สูงอายุนี้พยายามที่จะทำกิจกรรมต่างๆ เล่นเพลงเป็นเพลงที่พวกเขามีความคุ้นเคยกับร่องแล้วปล่อยให้พวกเขาไป คุณจะเห็นว่าวิญญาณของพวกเขาจะไปขึ้นเมื่อได้ยินเพลงและเห็นการให้กำลังใจของคุณ ผู้สูงอายุไม่ควรรู้สึกว่ามันเป็นจุดสิ้นสุดของบรรทัดสำหรับพวกเขาและที่เดียวที่พวกเขาจะทำคือการไปนั่งรอพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก นอกจากนี้ผู้สูงอายุของเรามีความชื่นชมสูงของเพลงนุ่มซึ่งเป็นผ่อนคลายในธรรมชาติ ดนตรีประเภทนี้จะช่วยให้พวกเขามีประสบการณ์ธารที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อการประนีประนอมกิจกรรมที่น่าเบื่อหน่าย

อย่าประมาทความสามารถของผู้สูงอายุ เพราะร่างกายของพวกเขาไม่ได้อ่อนตัวลงพวกเขาควรจะกีดกันที่จะทำสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ Take ทราบว่าจะมีสิ่งที่เราคิดว่าจะไม่ดีสำหรับพวกเขาคือสิ่งที่ดีที่จะทำให้พวกเขารู้สึกดีขึ้น อาการซึมเศร้าฆ่ามากกว่าจะได้รับความเครียดทางกายภาพ Conventional ให้การดูแลควรถูกแทนที่ด้วยโปรแกรมใหม่ที่ส่งเสริมให้ผู้สูงอายุที่จะใช้งานและความกระตือรือร้น กิจกรรมปกติเช่นนี้ก็จะลดระดับความเครียดขณะที่การเพิ่มความสามารถทางกายภาพของพวกเขา

ตรวจสอบให้แน่ใจในการรักษาสมดุลของเพลงที่จะเล่นในช่วงกิจกรรม เล่นเพลงที่แตกต่างกันของประเภทที่แตกต่างกันการรักษาช่วงเวลาที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่นถ้าเป็นเพลงที่เวลาที่จะเต้นรำเล่นคึกคัก อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าเพลงที่ยังคงมีพลังเสียงที่ยอมรับว่าพวกเขาจะไม่ทำให้เกิดความเครียด ในลักษณะเดียวกับการเล่นเพลงขับกล่อมที่เป็นเพียงสิทธิที่จะเชิญชวนผ่อนคลาย

ด้วยการผสมผสานกับดนตรีผ่อนคลายความทรงจำที่กิจกรรมนี้จะทำให้ผู้สูงอายุแต่ละคนก็จะส่งผลให้บวกผลการ

เพลงสำหรับผู้สูงอายุ -- การสนับสนุนการเคลื่อนย้าย

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น