วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟรีสถานีวิทยุอินเทอร์เน็ต -- ที่ดีที่สุดเพื่อฟังเพลงโลก

คุณชอบฟังเพลงในขณะที่ทำงานในคอมพิวเตอร์ของคุณหรือไม่ ถ้าใช่, วิทยุออนไลน์ฟรีที่ดีที่สุดคือเพลงพอร์ทัลเพื่อเติมเต็มความรู้สึกของคุณกับจังหวะจริงใจ ปัจจุบันมีหลายสถานีวิทยุออนไลน์กระจายทั่วอินเทอร์เน็ต เพลงที่รู้จัก'เป็น'การออกอากาศทางเว็บจะไม่ถูกส่งมาโดยวิธีการแบบไร้สาย แต่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต วิทยุอินเทอร์เน็ตที่เรียกว่าวิทยุเว็บ, การสตรีมวิทยุวิทยุวิทยุสุทธิและ - e - ขณะที่มีบางฟรี> สถานีวิทยุออนไลน์ที่มีสถานประกอบการที่สอดคล้องกับโลกของพวกเขาบางสถานีออนไลน์โดยเฉพาะและมีสตูดิโอไม่ภาคพื้นดิน ไม่ว่ากรณีคือคุณโลกได้รับวิทยุโหลดฟรีอินเทอร์เน็ตของสถานีที่คุณสามารถค้นหาและฟังเกือบทุกแนวเพลงใน

เป็นอินเทอร์เน็ตเป็นระบบที่เชื่อมต่อกันทั่วโลกในเครือข่ายคอมพิวเตอร์, คุณสามารถฟังฟรีสถานีวิทยุอเมริกันในขณะนั่งอยู่ในประเทศอังกฤษและต้องการให้อินเดียแสดงสดในขณะที่คุณอยู่ในแอฟริกา การสำรวจการบริโภคสื่อพบว่า 32% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในอเมริกาฟังวิทยุ E - ชั่วโมงเฉลี่ย 5.8 สัปดาห์ ดังนั้นกับแอดเวนต์ของว​​ิทยุอินเทอร์เน็ต, ระยะทางกายภาพระหว่างวัฒนธรรมที่มีละลาย หากคุณยังไม่พอใจกับคุณภาพของเพลงที่เล่นบนช่องสัญญาณไร้สายของคุณคุณสามารถฟังแบบออนไลน์ได้ สถานีท้องถิ่นส่วนใหญ่ไม่ชอบเล่นแนว Eurodance, เพลงแวดล้อมหรือเพลงพื้นบ้าน แต่ถ้าคุณชอบที่จะฟังได้คุณต้องลงทะเบียนกับสถานีวิทยุอินเตอร์เน็ตฟรี

Listen To Songs Online

ไม่เพียง แต่เพลงวิดีโอแสดงสดแชท, และยืนขึ้นตลก - ยังสามารถสนุกกับสถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตฟรี ดังนั้นเข้าสู่ระบบแล้วนั่งกลับไปพักผ่อนกับเพลงโปรดของคุณในวันใด ๆ เวลาของ, ทุกที่ในโลก

สถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตไม่ได้มีสตูดิโอรวมศูนย์ โปรแกรมที่จัดขึ้นโดยซอฟแวร์เฉพาะ DJ ของการใช้งานที่พวกเขาช่วยให้ทำงานได้จากมุมใดของโลกแม้จากสตูดิโอที่บ้านของตน คุณสามารถโต้ตอบกับดีเจและส่งคำขอเพลงของคุณผ่านทางอีเมล เว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมยังสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายผ่านทางสถานีวิทยุเหล่านี้ คุณสามารถใช้การเชื่อมโยงเครือข่ายทางสังคมเพื่อขอเพลงและมีส่วนร่วมในการแข่งขันต่างๆจัดขึ้นที่นี่ คุณสามารถบันทึกโปรไฟล์ของคุณและได้รับการยอมรับทุกครั้งที่คุณเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงจากเพลงที่ต้องการซื้อหรือสร้างรายการเพลงที่ชื่นชอบและฟังเหล่านี้เมื่อใดก็ตามที่คุณเข้าสู่สถานีวิทยุ

ฟรีสถานีวิทยุอินเทอร์เน็ต -- ที่ดีที่สุดเพื่อฟังเพลงโลก

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น