วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง : แล้วและตอนนี้

เทคโนโลยีมีอิทธิพลจักรวาลของเรา มันมีผลกระทบต่อเพลงแบบที่เราฟังและบรรลุ ที่เคยเป็นว่าเมื่อศิลปินวงดนตรีโปรดของคุณหรือออกมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่คุณไปร้านและซื้อซีดีที่ใดก็ได้ระหว่าง 10 -- $ 20 สิ่งที่แตกต่างกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้ เรือการดาวน์โหลดเพลงเป็นง่ายราคา $ 0.99 และบางครั้งไม่มีอะไร

ในอดีตที่แฟน crazed รอจนถึงเที่ยงคืนที่จะซื้อวงโปรดของพวกเขาหรือแผ่นซีดีใหม่ของศิลปินที่เก็บไว้ในช่วงเช้าของวันที่ออก อินเทอร์เน็ตได้ทำสิ่งที่ง่ายมาก เพลงเรือการเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการจ่ายเงิน $ 0.99 สำหรับเพลงและดาวน์โหลดไปยังเครื่องเล่นสื่อที่คุณใช้คอมพิวเตอร์และการอัปโหลดไปยังเล่น MP3

Listen To Songs Online

ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลเช่น iTunes และ iPod ได้ตีตลาด, การฟังเพลงและได้รับมีการเปลี่ยนแปลงตลอดไป แทนการฟังเพลงใน"CD"แทร็คหรือเทป videocassette, คุณสามารถซื้อ MP3ไฟล์ผ่านทาง iTunes หรือสื่ออื่นเล่นและอัปโหลดไปยังเล่น MP3 ของคุณหรือความนิยมสูงสุด, iPod

iPod เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2001 ในทศวรรษที่ผ่านมา, iPod มีการพัฒนาอย่างอธิบายไม่เพียง แต่จากรูปร่างและขนาด แต่จากการเป็นเพียงผู้เล่น MP3 กับคอมพิวเตอร์แบบพกพา iTunes สามารถเล่นสื่อที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางหลักในการซื้อการดาวน์โหลด, การจัดระเบียบและการเล่นดนตรี iTunes และ iPods ทำงานบนแม็คและปฏิบัติการทั้งระบบ

ถึงแม้เพลงนี้พูดคุยการดาวน์โหลดเสียงดี, วันที่มืดบางอย่างมีในอดีต และดาวน์โหลดไฟล์เพลงและไฟล์ MP3 ที่ใช้งานร่วมกันมีความกังวลทางกฎหมายบาง uprooted Napster, การออกแบบเดิมโดยนักเรียนภาคตะวันออกเฉียงเหนือในปี 2001 เป็นแฟ้มโปรแกรมแรกที่ใช้งานร่วมกันบนเว็บ จำนวนของศิลปินและวงดนตรี Napster บ่นว่าถูกผิดกฎหมายกระจายเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ Napster เพียงขับรถจากประมาณ 1,999-2,001 จนกว่าจะถูกปิดตัวลง ตั้งแต่นั้นมา Napster ได้ regained ตั้งแต่อำนาจของตนและขณะนี้สามารถใช้ได้ แต่กับการสมัครสมาชิกจ่ายเพียง

เพลงอื่นทางอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่เราฟังคือการสตรีมมิ่งสื่อออนไลน์เช่น YouTube และอินเทอร์เน็ตวิทยุ บริการเช่น Pandora วิทยุอินเทอร์เน็ตให้บริการฟรี มันมีอิสระที่จะตั้งค่าบัญชีและคุณสามารถเลือกประเภทหรือลักษณะของเพลงที่คุณต้องการฟังวงดนตรีที่คุณชื่นชอบและยิ่งคุณ> ฟังเพิ่มเติมแพนโดร่าจะเล่นเพลงอื่น ๆ และวงอื่น ๆ ที่คล้ายกับรายการโปรดของคุณที่คุณได้เลือกไว้ YouTube ยังจะเล่นวิดีโอเพลงหรือวิดีโอหน้าแรกของศิลปินในคอนเสิร์ต

อินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีได้ช่วยยังวงดนตรีใหม่และศิลปินขึ้นกับพื้นผิว ศิลปินไม่ต้องต่อสู้และรอเวลาเล่นวิทยุเมื่อจะง่ายต่อการอัปโหลดการสาธิตของพวกเขาไปยัง YouTube, Facebook, และแม้กระทั่ง iTunes Internet ให้วงดนตรีรุ่นใหม่มากความเสี่ยงให้ใหม่ผู้ชมที่สถานีวิทยุปกติไม่สามารถทำได้ นี้มีความหลากหลายทั้งวัฒนธรรมทางดนตรีของเรา

เพลงในอนาคตของการอยู่แล้วและเป็นที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง วันของสถ​​านีวิทยุที่ใช้ความถี่วิทยุและคอมแพคดิสก์จะตายออก น้อยลงและน้อยลงในวันนี้ของรุ่นฟังสถานีวิทยุ โฆษณาแบบคงที่ประกอบธุรกิจการค้าและพูดคุยแสดงเป็นที่น่าเบื่อและน่ารำคาญ มันมากความพึงพอใจมากขึ้นในการเชื่อมต่อ iPod ของคุณและฟังเพลงที่คุณต้องการเพื่อรับฟัง

ฟังเพลง : แล้วและตอนนี้

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น