วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

เลือกบริการเพลงออนไลน์ที่ดีที่สุด

เอาล่ะก็ถึงเวลาสำหรับผมที่จะสุดท้ายบอกลาแผ่นดิสก์เครื่องเล่นแบบพกพาของฉันและเข้าร่วมและการปฏิวัติแบบพกพาเพลงออนไลน์ เอาล่ะการปฏิวัติจะไม่ให้ใหม่ได้มากกว่านี้และไม่เป็นคอมพิวเตอร์ของฉัน แต่ที่ผมลุยน้ำทะเลของตัวเลือกสำหรับวิธีการดาวน์โหลดเพลงฟังและซื้อเพลงออนไลน์ผมโตขึ้นความกระตือรือร้นที่จะได้รับเท้าของฉันเปียกและในที่สุด เหมาะสมที่จะกระโดดขึ้น แต่ผมก็เพิ่งเป็นบิตเพิ่มเติมในทางปฏิบัติกว่า ดังนั้นฉันได้ใช้จ่ายมากจำนวนเวลาผ่านไปไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาพยายามที่จะหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการดำเนินชีวิต, กระเป๋าสตางค์ของฉันของฉันและคอมพิวเตอร์ของฉัน

สิ่งแรกที่ผมรู้สึกได้เมื่อค้นหาทั้งหมดของบริการเพลงคือสิ่งที่ลำบากในการทำงานมากเรียบด้วยการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ (และบริการมากที่สุดดูเหมือนจะชี้ให้เห็นว่าจากการได้รับไป) เช่นเดียวกับ Walkman ของฉัน CD, เวลาได้มาสำหรับผมที่จะสูญเสียการเชื่อมต่อ Dial - up ของฉันโบราณเพื่อประสบการณ์ออนไลน์ มันจริงเปิดออกมาทำงานในความโปรดปรานของฉันเป็นของฉัน บริษัท เคเบิลให้ผมจัดการที่ดีในความเร็วสูงและยังโยนในส่วนลดค่าใช้จ่ายที่มีอยู่ของฉันสำหรับเคเบิลทีวี

Listen To Songs Online

ตอนนี้ที่ผมคือ"ต่อ"ที่ความเร็วที่ยอมรับได้ในเว็บผมก็มีการกำหนดสิ่งที่ผมพยายามที่จะได้รับประสบการณ์การฟังเพลงออนไลน์ หลังจากที่ไพเราะจิตวิญญาณที่รุนแรงบางค้นหาฉันตระหนักว่าสิ่งเดียวที่แยกฉันจากสะโพกนิตย์อาจจะประเภทของเพลงผมค้นหาและเวลาจำนวนเงินของฉันต้องการที่จะใช้จ่ายออนไลน์> ค้นหาเพลง

คนที่แต่งตัวประหลาดที่ตั้งอยู่ติดกับฉันมี 60 GB iPod และมีบ่นว่าเกือบเต็ม นั่นคือกว่าเจ็ดพันเพลง ผมไม่ทราบว่าผมยังจะไปอยู่นานพอที่จะฟังว่าเพลงหลาย ความต้องการของฉันได้ง่าย ฉันได้เล่น MP3 ยังอยู่ในกล่องจากสองที่แล้วคริสมาสต์'และสัญญาว่าจะถือกว่า 500 เพลง ที่จะเหมาะสำหรับผมอย่างน้อยในระยะสั้น

ถัดไป, สิ่งที่ฉันกำลังมองหาสำหรับในเพลงออนไลน์ประสบการณ์ใหม่ของฉันได้อย่างไร ว่าฉันต้องการจะฟังเพลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันในรถของฉันหรือเล่น MP3 ได้หรือไม่ ใช่ทั้งหมดสาม ว่าฉันต้องการที่จะฟังวิทยุในขณะที่ฉันอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันได้อย่างไร อีกครั้งใช่ ว่าฉันต้องการค้าเพลงออนไลน์กับคนอื่น ๆ ใน Peer - to - Peer - ชอบสภาพแวดล้อม Napster? เอ๊ะกลัวว่าฉันเล็กน้อยและผมได้ตัดสินใจว่าเปิดไฟล์ของฉันกับคนแปลกหน้าทำให้ฉันรู้สึกสกปรกดังนั้นฉันวางที่หนึ่งไว

หยุดไปของฉันในหาว่าฉัน"เพลงออนไลน์"เป็นราคาที่ ฉันค้นหาหลายสิบไซต์และบริการ แต่ลดลงสถานที่ท่องเที่ยวของฉันไปที่สามของผู้ชายใหญ่ : AOL เพลงนี้, iTunes และ Rhapsody Music Service (ได้มาจาก Real Networks)

ฉันอยู่แล้วมี AOL ดังนั้นฉันสมัครใช้งานเพลงของพวกเขาตอนนี้สินค้าราคา $ 8.99/month (ที่นอกเหนือจากค่าบริการรายเดือนของพวกเขาเป็น ISP) ฉันก็สามารถดาวน์โหลดเพลงฟังได้ในขณะที่"ออฟไลน์"และการเผาไหม้พวกเขาลงใน CD หรือย้ายไปยังผู้เล่น MP3 ของฉันสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมต่อเพลง ที่ดูเหมือนจะเป็นมาตรฐานในการให้บริการมากที่สุด. เพลงนี้ได้ปฏิบัติตามได้ถึงต้นฉบับเพลงสุทธิ AOL ซึ่งที่จริงผมชอบดีกว่าเพราะมันวิ่งบนเครื่องในประเทศและ Web - based เพลงใหม่ตอนนี้จะใช้เวลานาน AOL ยังมีความร่วมมือกับ iTunes ดังนั้นคุณจึงสามารถจะอยู่ใน AOL แต่ iTunes จะเปิดตัวแล้วคุณจริงในใบสมัคร iTunes มันทำให้เกิดความสับสน ถ้าอยากจะย้ายดาวน์โหลดเพลงของฉันเพื่อเล่น MP3 ของฉัน, ค่าบริการรายเดือนกระโดดไปยัง $ 14.95 ต่อเดือนและหากผมต้องการวางลงบนแผ่นซีดี, ฉันจ่ายและเพิ่ม 99 เซนต์ต่อการติดตาม นี้เป็นเงินมากเกินไปสำหรับฉัน ฉันมักจะซื้อซีดีหนึ่งหรือสองของเดือน, และที่จะมีราคาถูกกว่าบริการออนไลน์นี้ ไม่พูดถึงคุณต้องเป็นสมาชิก AOL ที่มีอยู่ (เงินได้มากขึ้นต่อเดือน) เพื่อที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ ฉันผ่านใน AOL เพลงนี้

ในการ iTunes เอาล่ะดังนั้นจึงไม่มีรายเดือนค่าธรรมเนียมในการ iTunes ความรักนั้น และฉันสามารถซื้อเพลงสำหรับ 99 เซนต์ต่อการติดตาม ความรักที่มากเกินไป แต่รอสักครู่ ฉันไม่มี iPod และ iTunes มีเพลงในรูปแบบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกเขา MP4 ฮึ iPod ที่ถูกที่สุดออกมีประมาณ $ 99 (มากสำหรับค่าบริการรายเดือนไม่) และยังไม่ได้แบบผมจะเลือก ผมชอบเล่น MP3 ของฉัน ถ้าฉันอยู่แล้วมี iPod, นี้อาจเป็นเส้นทางที่ฉันจะไป แต่แอปเปิ้ลมีแนวโน้มที่จะไม่อ่อนมากและฉันเกลียดที่จะเชื่อมโยงกับผู้ให้บริการหนึ่งเล่นและรูปแบบนอกจากนี้ยังมีเครือข่ายการ จำกัด วิธีที่คุณสามารถแบ่งปันเพลงในบ้านของคุณ ฉันรู้สึกเหมือนถึงแม้ว่าฉันเองเพลง, ฉันถูกเฝ้าดูในสิ่งที่ฉันทำอย่างไรกับมัน ลาก่อนนะพี่ใหญ่

เพลง Rhapsody บริการจากเครือข่ายจริง จนถึงตอนนี้พวกเขาจะไม่ต่ำกว่าราคาแพง $ 9.99 ต่อเดือนและที่ว่าด้วยการเข้าถึงโดยไม่ จำกัด ให้มากกว่า 1.3 ล้านเพลง ทำอย่างไรจึงจะมีการจ่ายเงินเพิ่มค่าร้อยละ 99 ถ้าผมต้องการเขียนลงแผ่นซีดีหรือโอนไปยัง MP3 ของฉัน แต่ที่เป็นอุตสาหกรรม มาตรฐานในการชำระศิลปิน, และค่าบริการรายเดือนเป็นเงินห้าดอลลาร์ต่อเดือนน้อยกว่า AOL เพลงมาได้ในรูปแบบ MP3 ได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางมากขึ้นและเพลงเป็นของฉันในการถ่ายโอนฉีกหรือใช้ร่วมกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ ของฉันในเครือข่ายภายในบ้านของฉัน เช่นเดียวกับอีกสองคนฉันได้ฟังวิทยุอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉัน แต่ฉันชอบที่ฉันได้รับเสรีภาพกับ Rhapsody Music Service ฉันไม่ได้รับการดูและฟังเพลงเป็นของฉัน

ตอนนี้ที่ผมรู้วิธีการดาวน์โหลดเพลง> และได้เลือก Rhapsody Music Service, ฉันใช้วิธีของฉันจะร่วมงานกับโลกใหม่ของการฟังเพลงดิจิตอลแบบพกพา ฉันได้เผาแล้วหลายแผ่นซีดีสำหรับรถของฉันแม้ว่ากับเก่าของคนบิดบนของรายการโปรดในวันนี้และถ่ายโอนเพลงเหมือนกันเหล่านั้นไปยังเก๋ากึ๊กของฉันเล่น MP3 เล็กน้อยสำหรับวันหยุดยาวที่เดิน

ตอนนี้ผมต้องเริ่มมองหาของฉันแทน VCR ขึ้นไปและขึ้นไป!

เลือกบริการเพลงออนไลน์ที่ดีที่สุด

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น