วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

เพื่อฟังเพลงในขณะที่การทำงาน

ผมชอบฟังเพลงเมื่อฉันทำงาน แต่การหาสมดุลระหว่างการฟังเพลงและมุ่งเน้นที่เวลางานที่ฉันทำสามารถพิสูจน์ได้ยาก ฉันมักจะพบว่าถ้าผมฟังเนื้อเพลงฉันเข้มข้นมากเกินไปในการพยายามที่จะเลือกจากเนื้อเพลงซึ่งหมายความว่าผมไม่ได้มุ่งเน้นไปที่งานของฉัน ฉันยังพบว่าดนตรีคลาสสิกบางครั้งจะทำให้ฉันรู้สึกเหนื่อยและสูญเสียความเข้มข้นอีกครั้ง

ที่นี่มีน้อยของวงดนตรีที่ฉันฟังเมื่อฉันในที่ทำงานที่ไม่ได้แจ้งให้เราสูญเสียความเข้มข้น

Listen To Songs Online

ประการแรกที่ไปคือ"Ratatat"ที่ฉันฟัง วงนี้สามารถฟังได้อย่างง่ายดายโดยไม่สูญเสียความสำคัญกับงานที่ฉันทำ ทั้งนี้เนื่องจากส่วนใหญ่ของคนทำเพลงดูเหมือนใกล้เคียงกันมากดังนั้นพวกเขาก็ดูเหมือนจะดริฟท์เป็นหนึ่งพื้นหลังชอบเพลงอื่น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมชอบอัลบั้มใหม่ของพวกเขาซึ่งมีลักษณะคล้ายชนิด upbeat อิเล็กทรอนิอัลบั้ม จะเรียกว่า DeadMau5 แต่จริงๆแล้วเมาส์ Dead เด่นชัด

LCD soundsystem เป็นนักร้อง : วงดนตรีที่มีน้อยมากดังนั้นพวกเขายังสามารถเป็นอย่างดีในการฟังในที่ทำงานโดยไม่สูญเสียความสำคัญของคุณในงาน

ฉากหักสังคมเป็นสิ่งที่ดีมากที่จะรับฟังเมื่อฉันทำงานสายหรือเมื่อฉันได้รับบ้านเกินไป นี้เป็นเพราะพวกเขาเป็นประเภทเครื่องมือของวงเพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องมีสมาธิในการหาเนื้อเพลงใด ๆ ในบันทึกของพวกเขา

ฉันต้องยอมรับไปว่าผมชอบอัลบั้ม Drake ใหม่ในการฟังในที่ทำงานเป็นแต่ก็มีวิธีการวางกลับเย็นมากไปและมันทำให้ฉันสามารถที่จะฟังมันและเข้มข้นมากเกินไปในขณะที่ฉันทำงาน

ถ้าอย่างผมที่คุณชอบฟังเพลงทางวัฒนธรรมในการทำงานมากขึ้นจึงควรลองยินดีต้อนรับสู่มะลิจาก Amadou และ Miriam นี่คืออัลบั้มที่ยอดเยี่ยมถึงแม้คุณจะไม่สามารถเข้าใจเนื้อเพลงที่มีในภาษาสวาฮีลี มันมากเกินไปเพียงเพื่อให้ฟังว่า

เพื่อฟังเพลงในขณะที่การทำงาน

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น