วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง -- วิธีการที่คุณทำมันได้หรือไม่

ทางด้านดนตรีของโลกของการมีความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับความคิดสร้างสรรค์ในการผลิต แต่เมื่อมันมาถึงนั่งลงและฟังศิลปินคนโปรดของคุณก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดวิธีที่จะทำอย่างไร คนส่วนใหญ่ไม่คิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ในบทความนี้ของหลักสูตรคุณจะได้รับกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงชีวิตไปได้ที่จะฟังเพลงโปรดของคุณ มีเพลงเป็นหลัก 3 วิธีการในการฟังการฟังเข้าใจง่ายสบาย ๆฟัง> และพื้นหลังฟัง แต่ละวิธีจะได้รับการอธิบายและผลประโยชน์จะได้รับการกล่าวถึง ขณะนี้มีเพลงเวลาในการทดสอบกับทุกวิธีที่คุณสามารถฟังของคุณเพื่อ!

เมื่อรัฐในการฟังเข้าใจของคุณจะได้ตระหนักถึงการฟังเพลงของคุณที่เป็นนักร้อง : จังหวะทั้งหมดของเครื่องมือและส่วนประกอบของแทร็ค รัฐนี้อาจจะยากที่จะประสบความสำเร็จถ้าคุณไม่เคยได้รับฟังเข้าใจก่อน มันเป็นประสบการณ์การฟังที่คุ้มค่ามากที่สุดการล้าง แต่ของเราใจของทุกสิ่งที่บริสุทธิ์ของเสียงเพลง เราไม่สามารถบรรลุสถานะนี้หากมีความคิดอื่น ๆ แข่งรถผ่านหัวของเราใจของคุณจะต้องไม่เว้นว่างไว้อย่างสมบูรณ์เพื่อให้ดนตรีนำคุณออก รัฐทำอย่างไรคุณทราบเมื่อคุณเข้าใจในการฟัง? คุณจะกลายเป็นไม่ทราบถึงสภาพแวดล้อมของคุณ (ปิดตาของคุณขอแนะนำ) โดยมุ่งเน้นที่ไม่มีอะไรในชีวิตของคุณ แต่เพลงไปผ่านหัวของคุณ อารมณ์ของคุณจะถูกนำจำแนกตามประเภทของเพลงที่คุณกำลังฟังและบางรัฐจะได้รับประสบการณ์ของความรู้สึกสบาย เมื่ออยู่ในโหมดการฟังเข้าใจเสมอมุ่งมั่นที่จะอยู่ในสถานะร่าเริง, เป็นมันจะทำให้เพลงที่สนุกมากขึ้นมาก ซึ่งจะนำไปสู่​​การเป็นผ่อนคลายมากขึ้นมีความเครียดน้อยกว่าและการปรับปรุงโดยรวมในชีวิต หากคุณยังไม่ได้รับฟังเข้าใจลองทำมันขวาหลังจากที่คุณเสร็จสิ้นการบทความนี้ สิ่งที่มีคุณมีการสูญเสีย?

Listen To Songs Online

เราใช้เวลามากในการฟังแบบสบายที่ถูกต้องสายระหว่างการฟังเข้าใจและความเป็นมา คุณรู้ตัวเนื้อเพลง / จังหวะและองค์ประกอบเกี่ยวกับการฟังเป็น comprehended เรามักจะปฏิบัติงานที่ distracts เราจากรัฐซึ่งได้ยินเต็มบางอย่างเพื่อความรู้สึกสบายจะไม่สามารถมีประสบการณ์ เมื่อตั้งใจฟังใจของเราเท่านั้นมอบเงินส่วนหนึ่งของความสนใจในการดนตรีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเราเท่านั้นจึงจะได้รับผลกระทบในขณะที่ การฟัง อารมณ์ของเราจะเปลี่ยนพร้อมกับเพลง แต่โดยทั่วไปความรู้สึกอ่อนแอกว่าที่ฟังเข้าใจ ในขณะที่เราฟังเพลงแบบสบาย ๆ เป็นระยะเวลานานของเวลาจิตใต้สำนึกของเราประมวลผลข้อมูล, และเพลงที่มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดอยู่ในหัวของเรา แต่น่าเสียดายที่คุณไม่สามารถแช่ได้อย่างเต็มที่ในเพลง, และที่จะออกไปองค์ประกอบสำคัญของความเพลิดเพลิน เนื่องจากเราใช้เวลามากจึงไม่ตั้งใจฟัง เพลง> เราคิดว่านี่เป็นวิธีที่เกี่ยวข้องกับการฟังมากที่สุด ฝึกการฟังเข้าใจและคุณจะเห็นความแตกต่างกันมากมาย

บางครั้งเรามีงานทำให้มึนงงใจมากมายที่ต้องทำ, กดปุ่มเล่นเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้สุขภาพจิตดีของเรา นี้เรียกว่าการฟังความเป็นมาและจะช่วยให้เราผ่านวันที่ท้าทายของเรา ฟังสบายเป็นเรื่องธรรมดามากในหมู่วัยรุ่นที่ศึกษาสำหรับการทดสอบและโดยทั่วไปผู้ที่ฟังเพลง> ในขณะที่ทำงานกับจิตใจของพวกเขา นี่คือเมื่อเราอยู่ในสถานะที่อ่อนแอที่สุดของการรับรู้เสียงเพลงและองค์ประกอบเกี่ยวกับการฟังมักจะไม่ได้ comprehended คุณสามารถได้รับการติดมากขึ้นในการเล่นงานใด ๆ ที่คุณลืมคือเพลง เพราะใจของเราจะเน้นเรื่องอะไรหลายอย่างเพื่อให้อารมณ์ของเราจะได้รับผลกระทบจากเสียงเพลงอย่างน้อย แน่นอนนี่ไม่ใช่วิธีการฟังเพลงได้ตั้งใจให้ฟัง ดังนั้นประโยชน์ที่จะนำมานี้เป็นอย่างไร ให้ดูที่จอห์นนี่ : จอห์นนี่คือการศึกษาสำหรับเขาทดสอบคณิตศาสตร์และเขาเป็นจริงดิ้นรนบนแนวคิด เขาทำให้ผ่อนคลายของเขาในหูฟังเสียงเบาบนพื้นหลังการฟังเพื่อช่วยให้เขาและก็เขาสามารถที่จะเข้าใจปัญหาคณิตศาสตร์ของเขา ในการทดสอบวันของเขาจริงๆแล้วสามารถเล่นเพลงที่อยู่ในหัวของเขาแล้วจิตใต้สำนึกของเขาจะเรียกเขาศึกษาอยู่และที่จะช่วยให้เขาระลึกถึงแนวคิดที่สำคัญของคณิตศาสตร์ จอห์นนี่ได้รับการทดสอบของเขา .... ดังนั้นคุณจะเห็นที่เป็นไปนี้การฟังพื้นหลังมีผลกระทบต่อจิตใต้สำนึกใจซึ่งจะทำให้เราไปยังจุดสุดท้าย หน่วยความจำ ดังที่แสดงในกรณีของจอห์นนี่, หน่วยความจำที่สามารถปรับปรุงโดยการฟังเพลงในพื้นหลัง ดังนั้นสิ่งที่คุณมีอยู่ใช่หรือไม่ฟังเพลงพื้นหลังเพิ่มเติมปรับปรุงหน่วยความจำของคุณ

ฟังเข้าใจ, ฟังสบายและความเป็นมาฟัง แต่ละคนมีข้อดีและข้อด้อยของมัน เมื่อเป็นไปได้ลองทั้ง 3 เทคนิคและดูว่าคนที่คุณชอบมากที่สุด หากท่านยังไม่ได้มีประสบการณ์ความตื่นเต้นในการฟังเข้าใจได้คุณจะต้องลองทันที หากท่านยังไม่ได้ผ่อนคลายในบางฟังสบาย ๆ ที่คุณอาจต้องการที่จะให้มันยิง คนบางคน แต่ไม่สามารถที่จะมีเพลงในพื้นหลังขณะทำงาน คุณรู้ว่าคุณเป็นใคร เทคนิคการถ่ายภาพเหล่านี้ให้คุณไม่เคยรู้ว่าสิ่งที่ประเภทของการปรับปรุงที่น่าทึ่งได้มาในชีวิตของคุณ เป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่สามารถสร้างความแตกต่างใหญ่ ค้นพบเพลงที่คุณจะค้นพบอีกวิธีที่คุณฟังมัน!

ฟังเพลง -- วิธีการที่คุณทำมันได้หรือไม่

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น