วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงบนอินเทอร์เน็ต

มันเป็นที่ชัดเจนว่าในอินเทอร์เน็ตศิลปินมีอิสระและเป็นที่ชัดเจนว่าผู้ฟังสามารถฟังเพลงเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการ -- ตรงตามที่คุณสามารถทำอะไรในโลกแห่งความจริง, การวางเนื้อหาลงบนแผ่นซีดี

ตอนนี้ฉันไม่ได้บอกว่าอินเทอร์เน็ตเป็นเสียเวลา มันเป็นเครื่องมือที่สำคัญมากและเป็นมาร์เซ Abud, หนังสือพิมพ์ประพันธ์และนักเขียนของบทความ"เสรีภาพและความเป็นอิสระ"กล่าวว่า

Listen To Songs Online

--"ทุกที่ที่ศิลปินที่เรียนรู้ที่จะดูแล, เป็นที่เปิดเผยและแจกจ่ายผลงานของตนเองมีการฟังมากขึ้น.

ทำซ้ำ", ศิลปินที่ใช้ในการจัดการเรียนรู้ ...".

อินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือสำคัญเช่นเดียวกับอื่น ๆ แต่จะต้องมีการใช้ร่วมกับเครื่องมืออื่น ๆ เป็นที่จุดนี้ที่มากของวงดนตรีและศิลปินที่ล้มเหลว พวกเขาคิดว่าเครื่องมือหนึ่งก็พอ! มันไม่จริง

บริษัท เช่น Trama Virtual ยังกล่าวว่าการบริการของพวกเขามีความสำคัญแน่นอนพวกเขากำลังพูดเกี่ยวกับตัวเอง ถ้าคุณขอให้ Trama Virtualซึ่งแหล่งใหญ่ที่สุดของรายได้มาจากในเว็บไซต์ของพวกเขาพวกเขาจะกล่าวว่ามันมาจากการโฆษณาและไม่ได้มาจากการขายเพลงออนไลน์ของ ที่เป็นตัวเงินศิลปินรับเกือบไม่มีอะไรเป็นเงินลงทุนของพวกเขา

ลองดูข้อมูลบางอย่าง

โดยไม่ต้องถอดออกไปบุญจากความตั้งใจดีของ Trama, เว็บไซต์ของตนเอง'ได้ 8,731 หน้าของคลังข้อมูลดนตรี MP3 totalizing 96,080 38,390 ของที่ส่งมาจากศิลปิน
สำหรับวงดนตรีที่เน้นเพียงมี 97 หน้า 20 หน้ามีที่เก็บไว้ต่อหรือในคำอื่น ๆ 1840 ไฮไลท์ ใคร ๆ ก็สามารถรู้สึกเน้นวิธีการในหมู่ 1840? และวงดนตรีและศิลปินเหล่านั้นที่ไม่ได้เน้น? พวกเขาจะจบลงที่ไหน
หลายครั้งที่วงดนตรีที่ประสบความสำเร็จในประเภทของเว็บไซต์นี้ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของเว็บไซต์ในโลกจริงไปที่ :

สร้างรายได้ให้กับ บริษัท เช่นเดียวกับวงดนตรีในโลกแห่งความจริงใด ๆ
ทำตลาดสำหรับ บริษัท ที่มีศิลปินบอกว่าพวกเขาถูกค้นพบในเว็บไซต์ดังกล่าวและในพื้นที่เวลาสั้น ๆ กลายเป็นความสำเร็จ,
insinuating ที่เพียงแค่การแสดงตนของพวกเขาในเว็บไซต์ที่ได้รับแรงจูงใจที่สำคัญสำหรับความสำเร็จของพวกเขา
ความจริงก็คือแต่ละวงดนตรีและศิลปินที่จะปฏิบัติตามทิศทางความต้องการที่จะได้รับความสำเร็จของพวกเขา

John Paterson, อดีต CEO ของ voxpop.co.uk ไซต์ (ไซต์พับ) กล่าวในการสัมภาษณ์ :

--"คุณไม่สามารถหาเลี้ยงชีพขาย MP3 's."

เขายังคงบอกว่าแม้ว่าเว็บไซต์ของเขาได้รับการรับผู้เข้าชมมาก, น้อยมากที่จะซื้อเพลงออนไลน์, พอใจเพียงแค่ฟังสิ่งที่ฟรี

-- ยาวจากการคุกคามทางดนตรีและการอุตสาหกรรมที่สำคัญของ บริษัท บันทึกเพลงออนไลน์ยังคงขึ้นอยู่กับพวกเขาเพื่อความอยู่รอด."ทุกสิ่งที่ฉันเกลียดในวงการเพลงเป็นความจริง. 90% เป็นตลาดและการตัดสินใจ. สื่อสาธารณะไม่ต้องการ สำหรับตัวเองคนต้องสื่อของพวกเขาและเพื่อนที่จะพูดอะไรบางอย่างที่เป็นสิ่งที่ดี. ไม่กี่คนที่จะซื้อวงเพลงที่พวกเขาเพิ่งเคยได้ยินที่ไม่รู้จักโดย"

คนซื้อสิ่งที่พวกเขาอยู่แล้วรู้ว่าส่วนใหญ่เวลาผ่านสื่อแบบเดิม ..

โปรโมชั่นของวงดนตรีและเว็บไซต์ของตนบนอินเทอร์เน็ตในโลกแห่งความจริงผ่านการกดพิมพ์และนำเสนอชีวิตของพวกเขาจะยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของตลาดอินเทอร์เน็ตในอนาคต

กลุ่มงานวิจัยตีพิมพ์รายงาน Forrester บอกว่าตลาดการดาวน์โหลดทางกฎหมายเอาแค่ 4% ส่วนแบ่งในตลาดเพลงในช่วงปี 2005 ในประเทศสหรัฐอเมริกาทางยาวสั้นของหุ้นซีดีในตลาดเดียวกัน

--" อินเทอร์เน็ตจะไม่ขายเพลง -- http://www.peoplesound.com ประกาศนีลคูเปอร์ผู้จัดการของวง Stumble ซึ่งแพร่กระจายของมันคือ'เว็บไซต์เพลงใน

--"มันเป็นเพียงหมายถึงการกระจายของคุณจะไม่เพียงแค่ไปลงในร้านซีดีในโลกแห่งความจริงและก็โดยดูที่ปกซีดีคิดว่า : --. ว่าควรจะดีผมจะซื้อ"

วงหนี้ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของพวกเขาให้ความคุ้มครองอย่างเข้มข้นของสื่อมวลชน ความลับคือการทำสัญญาเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญของคุณเพลง> ไปยังสถานีวิทยุแบบดั้งเดิมและโน้มน้าวให้ผู้นำเสนอในการเผยแพร่เว็บไซต์ที่อยู่วงดนตรีของ

คูเปอร์กล่าวว่า

--"วงดนตรีบางคนอาจทำให้เพลงของพวกเขาในเว็บไซต์เหล่านี้และคิดว่ามันเพียงพอที่จะรอคอยการกรณีที่มี. แต่ก็เหมือนคุณใส่แผ่นซีดีในร้านค้าและ OT ของการเผยแพร่ความจริงที่มัน."

บริษัท บันทึกในโลกแห่งความจริงเท่านั้นเลือกศิลปินที่พวกเขาคิดว่าจะสร้างรายได้ นั่นเป็นความลับไม่ โดยวิธีการ upsets นี้นักดนตรีจำนวนมากโดยเฉพาะบรรดาผู้ที่ไม่ได้เลือก!

บริษัท บันทึกตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีวงดนตรี"มอง"ที่ดีเป็นมืออาชีพและมีการบันทึกที่ดีที่จะขาย

อินเทอร์เน็ตที่มีปัญหาคือมันไม่ได้มีตัวกรองความต้องการเหล่านี้ให้ผู้พิพากษาไม่มีใครถ้าเพลงที่มีค่ากระจายหรือไม่หรือว่าวงจะจัดการเพื่อให้การปฏิบัติขัดบนเวที (อย่างน้อยสองชั่วโมงของวัสดุ) ที่จะนำเสนอ แพคเกจความบันเทิงสมบูรณ์ซึ่งเป็นผู้บริโภคมองหา วงดนตรีบางคนสามารถมีภาพที่ดีและปล่อยเขียนดีเพียงเพื่อเสียเก็บเวลาที่ใช้ในการดาวน์โหลดของผู้เข้าชมเพราะเพลงคุณภาพของเสียงที่บันทึกหรือจะน่ากลัว!

ไม่มีใครดูแลคุณภาพของการบันทึกและไม่ยกเว้นการผลิตนักดนตรีที่ได้ทำงานและคุณภาพเป็นพื้นฐานสำหรับผู้ใช้

ด้วยหลาย ๆ วงเพื่อให้ปรากฏในเว็บไซต์ประเภทนี้ซึ่งจะมีวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จอีกหรือไม่ ผู้ที่เป็นการส่งเสริม มันง่ายพอ ๆ กับที่

บริษัท บันทึกรายใหญ่เป็น บริษัท ที่มีโครงสร้างดีใด ๆ ที่มีสำรองที่ดีของทรัพยากรในกองทุนสภาพคล่องและคุณสมบัติทางกายภาพ

มันอิสระขนาดเล็กที่ไม่สามารถยืน backlash ของปัดในตลาดเนื่องจากอัตรากำไรของพวกเขามีขนาดเล็กและกระแสเงินสดเป็นจำนวนมากขึ้นถูก จำกัด ด้วยเงินน้อยที่จะใช้จ่ายในการตลาดและโปรโมชั่น

การประชุมเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกับในตลาดอื่น ๆการกระทำ

สิ่งสำคัญคือการมีเว็บไซต์ของคุณบนอินเทอร์เน็ตและจะใช้เว็บไซต์เหล่านี้เช่น Trama หรือ MySpace เป็นโอกาสที่จะนำการเชื่อมโยงหรือประตูในเว็บไซต์ของคุณ

เพลงบนอินเทอร์เน็ต

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น