วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงในสมัย​​กลาง

เป็นข้อมูลเชิงลึกที่ผลของความก้าวหน้าในการแต่งเพลงรวมทั้งเทคโนโลยีการแลกเปลี่ยนเพลงเป็นไปได้ในสมัยกลาง เพียงเพื่อย้อนกลับบิต, สมัยกลางหรือสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันเป็นเรเนสซองเป็นช่วงที่มาหลังจากที่เหมาะสำหรับเด็กอายุเข้มในยุโรป เรเนสซองเป็นเวลาเมื่อทุกอย่างซึ่งได้ทำใหม่ จะได้รับการพิจารณาเป็นเวลาของการเปลี่ยนแปลงของสังคมและวัฒนธรรมรวมถึงเพลง

จากรากของการกำเนิด, เรเนสซองเพลง> กระจายไปทั่วเมืองอิตาลี แรงบันดาลใจของนักดนตรีในช่วงเวลานี้เป็น diktat ของ Plato พวกเขาเชื่อว่าเนื้อเพลงได้ไกลมีความสำคัญมากกว่าการปรับองค์ประกอบของพวกเขาจึงเน้นการกระทำเกี่ยวกับเสียงพูดแทนการเล่นเครื่องดนตรี แม้ว่าครั้งนี้มีแนวโน้มวันนั้นมีบางคนที่ต้องการที่จะใช้ในการใช้ดนตรี ดังนั้นจึงเป็นเหมือนการพูดในที่ชุมนุมชนมากขึ้นหรือการกล่าวปราศรัย

Listen To Songs Online

การเปลี่ยนแปลงแบบองค์รวมของดนตรีเป็นผลมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในยุโรปในจุดเริ่มต้นของยุคกลาง ที่มาจากเมืองฟลอเรนซ์'Medici คอร์ท, ปรัชญาของดนตรีเรเนสซองก่อตั้งขึ้น นี้ไม่ได้คาดหวังในช่วงเวลานั้น นักดนตรีผู้บุกเบิกตั้งใจที่จะฟื้นละครละครแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมกรีก แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ปัญหาอยู่กับการตีความโดยผู้ชม เพราะสไตล์กรีกได้เน้นในบริบทของตัวเองแทนเพลงคนสับสนได้โดยมัน เป็นเช่นนักดนตรีที่สร้างรูปแบบใหม่ของการกระทำในลักษณะที่ว่าเพลงจะต้องทำความเข้าใจ ซึ่งแตกต่างจากเมื่อก่อนที่ข้อความที่คล้ายกันจะได้รับการร้องในขั้นตอนที่แตกต่างกันของเพลงสไตล์เปลี่ยนมีเพียงเสียงเดียว

เพลงความก้าวหน้าการฟื้นฟูได้รับแรงหนุนแม้โดยการเปลี่ยนวิธีการดำเนินการเมื่อการพิมพ์แผ่นเพลง ผู้คนเริ่มที่จะทำซ้ำแผ่นเหล่านี้โดยใช้เครื่องจักรแทนการทำงานด้วยตนเอง นี้ผลิตได้มากขึ้นที่มีประสิทธิภาพ เพลงพิมพ์ถูกผูกขาดได้โดยเฉพาะในเมืองเวนิส คนรับผิดชอบมันจึงนำในการเปลี่ยนแปลงวิธีการในการพิมพ์ เมื่อฝูงประชาชนเห็นว่าการทำให้เข้าใจง่ายของแบบอักษรในแผ่นเพลงที่จะลดอัตราและพิมพ์เวลาที่ใช้ในพวกเขาเริ่มที่จะทำเช่นเดียวกัน จรวดสกายกระบวนการนี้วงการเพลงเรเนสซอง

เรเนสซองเพลงอย่างต่อเนื่องเพื่ออวด ให้โดยเสรีภาพในการเวลา, นักดนตรีได้สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งทำให้แต่ละองค์ประกอบอื่น ๆ ดีกว่า ด้วยการฝึกฝนนี้เกิดประเภทต่างๆ การมีหลายเสียงร้องหรือวิธีการร้องเพลงในบันทึกที่แตกต่างกันคือความนิยมอย่างสูง มันเป็นช่วงเวลาที่ดนตรีมีการปรับปรุงในขณะที่ยังมีการสร้างสรรค์ใหม่ ๆ เช่นทองแดง, เป่าของคำหลักและใช้เชือกนี้

เพลงนี้ความคืบหน้าของเรเนสซองอย่างชัดเจนอธิบายว่ารุ่นนี้มีระดับที่สูงขึ้นของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ด้วยเสรีภาพในการจะมีหลายสิ่งที่สามารถทำได้ การสำรวจใหม่อยู่เสมอสามารถนำไปสู่​​ทางที่จะค้นพบสิ่งใหม่ ความคิดสร้างสรรค์มักจะไฟขึ้นจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม ขอบคุณกับช่วงเวลาเรเนสซองว่าเพลงของเราได้รับการเปลี่ยนวันนี้

เพลงในสมัย​​กลาง

เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น