วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงออนไลน์ดาวน์โหลด -- สิ่งที่มองหา

มันไม่ได้เป็นปัญหาในการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ในปัจจุบัน มีการเลือกครอบงำของเว็บไซต์ที่ให้บริการเพียงเกี่ยวกับอะไรดังนั้นแม้ว่ารสชาติของคุณค่อนข้างเฉพาะโอกาสที่คุณสามารถค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหา ข้อมูลต่อไปนี้จะทำให้คุณออนไลน์ความคิดสิ่งที่จะมองหาตลอดจนระวังเมื่อคุณตัดสินใจที่จะดาวน์โหลดเพลง

ดาวน์โหลดแตกต่างกัน

Listen To Songs Online

ก่อนอื่นความแตกต่างของสตรีมมิ่งและการดาวน์โหลด ตัวแปรแรกคือเมื่อมีการเล่นดนตรีสดตราบใดที่คุณออนไลน์; ในกรณีที่คุณได้รับการดาวน์โหลดไฟล์เพลงคัดลอกไปยังฮาร์ดดิสก์ของคุณเพื่อให้สามารถบันทึกและเล่นแบบออฟไลน์ ดาวน์โหลดยังแตกต่างกัน บางอย่างถาวรซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเขียนเพลงลงซีดีหรือโอนไปยังเครื่องเล่นแบบพกพา อย่างไรก็ตามการป้องกันการดาวน์โหลดโดย DRM (Digital Rights Management) จะสุดท้ายตราบใดที่สมาชิกของคุณจะ คุณจะถูก จำกัด ด้วยในการย้ายและการคัดลอกเพลงของคุณไฟล์ที่

เห็นได้ชัดว่าได้รับการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านไฟล์ที่ดาวน์โหลดเพลงของคุณคือสิ่งที่คุณควรมองหา อย่างไรก็ตามถ้าคุณเพียง แต่ต้องการฟังเพลงออนไลน์สตรีมมิ่งจะเพียงพอเป็นสถานีวิทยุจำนวนมากให้ได้ฟรี

Stuff ฟรีไม่ได้หมายความว่าดีที่สุด

สิ่งแรกที่หลาย ๆ คนมองหาคือการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ฟรี อย่างไรก็ตามถ้าคุณใช้เวลาในการอ่านบทวิจารณ์ของผู้ใช้จะรู้คนที่ใบหน้าจำนวนมากปัญหาในเว็บไซต์เหล่านี้ พวกเขาแตกต่างจากความเร็วในการดาวน์โหลดช้ากับการเลือกที่ไม่ดีและมีคุณภาพของเพลงที่ทำงานที่ไม่เหมาะสมของเนื้อหาเว็บไซต์ไวรัสโจมตีแฟ้มไม่เพียงพอและ ... ใช้ไฟล์ร่วมกันเป็นวิธีที่เร็วที่สุดเพื่อแสดงข้อมูลที่จัดเก็บในคอมพิวเตอร์ของคุณให้กับผู้ใช้อื่น ๆ ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องตระหนักว่าทั้งความคิดของการดาวน์โหลดเพลงฟรีอาจเป็นอันตรายในหลาย

จำเป็นต้องพูดไซต์ส่วนใหญ่ดาวน์โหลดเพลงฟรีของที่ผิดกฎหมายอย่างจริงจัง(แต่อ้างว่าตรงข้าม unabashedly) เป็นตัวอย่างที่ดีที่มีชื่อเสียง Napster ซึ่งเคยเป็น P2P ประเภทของเว็บไซต์ แต่มีการหยุดให้บริการฟรีภายใต้แรงกดดันทางกฎหมาย แม้ Kazaa และอื่น ๆ เว็บไซต์แบ่งปันเพลงขนาดใหญ่ดูเหมือนจะไม่ทำงานอย่างถูกต้องตามที่ผู้ใช้ให้การแสดงความคิดเห็นล่าสุดความจริงที่ว่าพวกเขายังเผชิญกับความท้าทายมากลิขสิทธิ์ของ

วางแผนการชำระเงิน

เว็บไซต์ที่ชำระแล้วแตกต่างกันไปมากเมื่อมันมาถึงพวกเขามีแผนการชำระเงิน การสมัครสมาชิกเป็นที่พบมากที่สุด แตกต่าง แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ราคาถูกที่สุด จ่ายต่อการดาวน์โหลดเป็นตัวเลือกที่มีราคาแพงกว่าแม้ถ้าเพลงคู่โดยเฉพาะการมีสิ่งที่คุณต้อง ทางเลือกในการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นคือการซื้ออายุสมาชิก คุณสามารถได้รับการเข้าถึงการดาวน์โหลดเพลงไม่ จำกัด และทุกการสนับสนุนทางเทคนิคที่จำเป็นสำหรับน้อยกว่า $ 50 ในกรณีส่วนใหญ่

สิ่งอื่น ๆ จะมองหาเมื่อตัดสินใจที่จะดาวน์โหลดเพลงออนไลน์> คือรูปแบบการใช้งานระยะเวลาการทดลองใช้ฟรีและ / หรือตัวอย่างของเพลงที่มีซอฟแวร์ดาวน์โหลดฟรี, ขั้นตอนที่ชัดเจนและการป้องกันมัลแวร์ 100%

อ่านบล็อกของฉันสำหรับการตรวจทานความบันเทิงเต็มรูปแบบของเว็บไซต์ที่นิยมมากที่สุดซึ่งส่วนใหญ่จะดาวน์โหลดเพลงออนไลน์

เพลงออนไลน์ดาวน์โหลด -- สิ่งที่มองหา

เพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น