วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

ข้อดีของการฟังวิทยุอินเตอร์เน็ต

คนฟังวิทยุด้วยเหตุผลที่หลากหลายแตกต่างกันของ; จะได้ยินการพูดคุยที่ชื่นชอบกีฬาเกมส์แสดงหรือเพลง วิทยุถูกอุปโลกน์ขึ้นกว่าหนึ่งร้อยปีที่แล้วและคนก็ยังคงฟังได้ในวันนี้พิสูจน์ให้เป็นหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเวลา

ฟังวิทยุอาจเป็นเรื่องยากที่ครั้งเนื่องจากอาจมีการรับสัญญาณไม่ดีและอาจใช้เวลาสักครู่ในการหาคลื่นสถานีที่คุณต้องการขวา. การฟังวิทยุอินเทอร์เน็ตได้จำนวนมากข้อได้เปรียบกว่าวิทยุแบบดั้งเดิมและการค้นหาสถานีที่คุณชื่นชอบเพียงคลิกไป เมื่อคุณพบรายการวิทยุที่คุณสนใจแล้วคุณเพียงแค่คลิกที่ลิงค์และถ่ายทอดเว็บไซต์ของคุณเข้าสู่คอมพิวเตอร์ ค้นหารายการทอล์คโชว์, เกมกีฬา, หรือเพลงโปรดของคุณคือสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากอินเทอร์เน็ต

Listen To Songs Online

ด้านที่ดีที่สุดของการฟังเพลงออนไลน์ค่าใช้จ่าย มันสามารถเป็นอิสระหรือของค่าใช้จ่ายน้อย ถ้าคุณต้องการฟังแบบออนไลน์คุณจำเป็นต้องมีคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป, การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต, ลำโพงและเครื่องเล่นสื่อ บางสถานีออนไลน์ไม่จำเป็นต้องเล่นสื่อดังนั้นคุณจะไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการซื้อซอฟต์แวร์ บางสถานีออนไลน์ค่าใช้จ่ายค่าบริการรายเดือนซึ่งโดยปกติค่าใช้จ่ายประมาณ $ 10 ถึง $ 20 ต่อเดือน แต่มีมากมายของสถานีที่มีการเสียค่าใช้จ่าย

ออนไลน์อื่นประโยชน์ของการฟังสถานีวิทยุที่หลากหลายของการเขียนโปรแกรม ซึ่งแตกต่างจากวิทยุแบบดั้งเดิมที่จะต้องมีการรับสัญญาณที่ดีสำหรับการจูน, คุณสามารถรับฟังสถานีจากทั่วโลก คุณสามารถฟังสถานีจากประเทศที่แตกต่างกันและได้ยินและพูดคุยแสดงดนตรีจากวัฒนธรรมอื่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ได้ย้ายไปยังประเทศอื่นเพื่อการงานครอบครัวหรือหน้าที่ทหารและต้องการที่จะฟังเพลงหรือการแสดงที่จะเตือนพวกเขาที่บ้าน มีฮอปเป็นสถานีที่มีทุกกับชนิดของดนตรีตั้งแต่พื้นบ้าน, - สะโพกหิน, ทางเลือก, และแจ๊ส, เพียงชื่อไม่กี่ มีการรับหลายพันของสถานีวิทยุให้เลือกออนไลน์แบบดั้งเดิมแตกต่างจากวิทยุที่คุณจะสามารถเลือก AM ​​และ FM จากสถานีที่อยู่ในพื้นที่ของ วิทยุแบบดั้งเดิมนี้ยังมีข้อ จำกัด กับตัวเลือกเสียงเพลงและสถานีมากที่สุดเท่านั้นเล่นประเทศ, การเคาะ, Rock, Pop, และ oldies ถ่ายทอดกีฬาท้องถิ่นมีให้บริการเฉพาะทางวิทยุแบบดั้งเดิม แต่มีวิทยุอินเทอร์เน็ตคุณสามารถค้นหาการถ่ายทอดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก

มีข้อได้เปรียบในหลายจูนออนไลน์เช่นค่าใช้จ่ายการเข้าถึงและความหลากหลาย

ข้อดีของการฟังวิทยุอินเตอร์เน็ต

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น