วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

ขายเพลงออนไลน์ของคุณเคล็ดลับ - 3 ร้อนเพื่อช่วยให้ท่านขายเพลงออนไลน์ของคุณ

การใช้อินเทอร์เน็ตในอำนาจของการขายเพลงออนไลน์ของคุณ ในวันนี้อายุของเราได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสประโยชน์ของการฟังเพลงไม่มีที่สิ้นสุดที่มีทรัพยากรของเราที่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ตอนนี้คุณสามารถเข้าถึงแฟนเพลงทั่วโลกที่แฟนคุณไม่เคยคิดว่าคุณอาจมี ตราบใดที่คุณได้รับเพลงของคุณในด้านหน้าของผู้ชมถูกจับกุมขณะนี้คุณสามารถขายเพลงออนไลน์ของคุณในพื้นที่ในประเทศและต่างประเทศที่ใช้อินเทอร์เน็ต

1) ใช้ประโยชน์จาก เพลงอินดี้ทรัพยากรที่มีอยู่ในอินเทอร์เน็ต

Listen To Songs Online

มีการจัดการที่ดีของทรัพยากรออนไลน์เพื่อกระจายเพลงคำของคุณเกี่ยวกับการขายเพลงของคุณเช่นห้องสนทนา, เว็บไซต์, podcasts, ชุมชนเพลง, ร้านค้าเพลงออนไลน์ นี้จะช่วยให้คุณซื้อของคุณได้รับโอกาสในการฟังเพลงในหน้าถูกจับกุมมากของผู้ชมของคุณพร้อมที่จะฟังเพลง, ให้ข้อเสนอแนะของคุณและเพลง>

2) ขาย MP3 ดาวน์โหลดที่จะได้รับการเปิดรับดีเยี่ยมสำหรับเพลงของคุณในราคาที่เหมาะสม

ให้มากขึ้นของเงินของคุณโดยการขายการดาวน์โหลด MP3 แทนที่จะมุ่งเน้นการขายซีดี คุณสามารถสร้างยอดขายโดยการขายการดาวน์โหลดเพลง MP3 ของคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำสำเนาแผ่นซีดี ขายดาวน์โหลด MP3 ของคุณปิดเว็บไซต์ของคุณหรือเว็บไซต์ชุมชนดนตรีสำหรับค่าธรรมเนียมน้อยที่สุด เพลงของคุณได้รับการขายและคุณสามารถหลีกเลี่ยงการจ่ายหลายร้อยหรือหลายพันดอลลาร์ในการทำสำเนาแผ่นซีดีและการแปลง

ขอให้ผู้อื่นช่วยให้ท่านขายเพลงออนไลน์ของคุณ ให้พวกเขามีค่าแบนหรือร้อยละสำหรับแต่ละ MP3 หรือการขายซีดีของคุณ คนอื่น ๆ ที่คุณได้ช่วยให้คุณสามารถขายเพลงของคุณ, คุณจะได้รับการเปิดรับมากขึ้นสำหรับการฟังเพลงของคุณและเงินได้มากขึ้นคุณสามารถสร้างได้จากการขายเพลงของคุณ

3) เรียนรู้จากนักดนตรีอื่น ๆ ที่ประสบความสำเร็จในการขายเพลงของพวกเขา Online

เรียนรู้จากนักดนตรีอื่น ๆ เพื่อให้คุณสามารถทำซ้ำบางส่วนของความสำเร็จของพวกเขา แต่หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดของพวกเขา อ่านหรือฟังเพลงการสัมภาษณ์เพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้กลยุทธ์และนักดนตรีได้ใช้กลยุทธ์วันและวันออกที่จะขายเพลงออนไลน์ของพวกเขา

ขณะนี้มีคนของคุณเวลาที่จะได้รับเพลงได้ยินโดยนับพัน คิดเกี่ยวกับมันเป็นล้าน ๆ นักดนตรีที่มีการขายเพลงออนไลน์ของพวกเขาทุกวัน นักดนตรีที่คุณอาจจะ> ฟังทั้งหมดจะมีระดับที่แตกต่างกันของทักษะและความสามารถพิเศษเพลง ... ทำไมต้องไม่ให้คุณได้รับการเปิดรับและขายเพลงของคุณหรือไม่ แบ่งปันความสามารถเพลงที่ไม่ซ้ำกันของคุณกับโลกและขายเพลงออนไลน์ของคุณในวันนี้!

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพยากรที่สามารถช่วยคุณในการขายเพลงออนไลน์ของคุณเข้าสู่หน้าต่อไปนี้

ขายเพลงออนไลน์ของคุณเคล็ดลับ - 3 ร้อนเพื่อช่วยให้ท่านขายเพลงออนไลน์ของคุณ

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น