วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการฟังเพลงอิทธิพลการสอนภาษาอังกฤษและเรียนรู้ชีวิตประจำวัน

และประโยชน์ของผู้เรียนภาษาต่างประเทศภาษาอังกฤษการฟังดนตรี

คุณสามารถใช้วิธีการอย่างมีประสิทธิภาพในภาษาเพลงภาษาอังกฤษหรือภาษาต่างประเทศของคุณการเรียนรู้ห้องเรียน? ฟังเพลงบางประเภทมีจำนวนค่อนข้างบทความเพิ่มเติมผลประโยชน์ที่ไปไกลเกินกว่าการเรียนการสอนและการเรียนรู้ที่เราตรวจสอบก่อนหน้านี้ใน สอนภาษาอังกฤษผลกระทบของการดนตรีและเพลงเป็นอย่างดีในเอกสาร ตอนนี้ขอต่อภาพรวมโดยย่อของเรามีห้าประโยชน์เพิ่มเติมของการฟังเพลง

Listen To Songs Online

ประโยชน์เพิ่มเติมของการฟังเพลง

o ลดข้อผิดพลาด

มีการรวมการปรับปรุงและการทำงานของสมองและสอง Hemispheres ที่มาพร้อมความเข้มข้นที่เพิ่มขึ้นและความสามารถในการคิด นี้ทันทีผลกระทบการทำงานปกติของเราโดยการลดจำนวนของความละเอียดที่ไม่ถูกต้องและการตอบสนองต่อปัญหา สิ่งที่คุณอาจจะคิดหรือทำคุณก็จะทำดีกว่า

o โรคเอดส์ในการย่อยอาหาร

ลองคิดดูอร่อยที่สุด, สุดหรูและร้านอาหารที่แพงที่สุดคุณสามารถ อาหารจะกลับมาสวยงามแน่นอน พวกเขากำลังเล่นดนตรีในร้านอาหารหรือไม่ แต่ได้สูงเพื่อให้เป็นแจ๊สเพลงร็อคเฮฟวี่เมทัล, แร็พ, ฮิปฮอปกรดหรือ? เกือบไม่แน่นอน เพลงที่เล่นจะของรัฐชนิดที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการย่อยอาหารสบายอารมณ์และ. เพลงมานานแล้วใช้ในการเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหารในทางเดียวหรืออื่น

o ช่วยควบคุมMoods

เป็นสั้น ๆ ที่สัมผัสกับบิตก่อนหน้านี้รัฐของเราอารมณ์และจิตใจสามารถได้รับผลกระทบหรือเปลี่ยนแปลงโดยใช้เพลงของ เพื่อช่วยผ่อนคลายคนในลิฟท์, เพลงเป็น Pied เป็นมัน เช่นเดียวกับในสำนักงานแพทย์, ทางการแพทย์และทันตกรรมคลินิกและพื้นที่รอแม้กระทั่งสนามบิน ผู้ที่มีความกลัวความสูงลดลง, การบินหรือทันตแพทย์จะช่วยให้สงบลงเล็กน้อยและผ่อนคลาย

Tempo ระดับปานกลาง o ของกิจกรรม

คุณทำงานเพลง? ฉันและอื่น ๆ อีกมากมายมืออาชีพมักจะทำ เมื่อฉันเขียน, สถานีเพลง Beethoven เป็นปกติเล่นในพื้นหลัง ในบางครั้งฉันอาจใส่แจ๊สเรียบในไดรฟ์ CD - ROM สำหรับผล mellowing มันมีอยู่ที่ผม เมื่อฉันใช้กำหนดเวลาและต้องให้ความสำคัญไปพร้อมกับการทำงานได้อย่างรวดเร็ว rhythmed Salsa เพลงเร็วจะไปลงในเครื่องเล่นซีดีของฉัน - ร้านอาหารฟาสต์ต้องการให้คุณกินได้อย่างรวดเร็วดังนั้นพวกเขาเล่นเพลงจังหวะ - ได้เร็วกว่าในพื้นหลัง

o โรคเอดส์ในการแยกจากเสียงและรบกวน

เมื่อคุณไม่สามารถควบคุมเสียงและเสียงรบกวนจากภายนอกคุณอาจจะลองนำในเพลงที่จะช่วยให้จิตใจ"กลบ"ความว้าวุ่นใจ หูของเราสามารถเลือกไม่ได้ในสิ่งที่เราอาจได้ยิน แต่ในสิ่งที่เราเลือกที่จะฟังจริง บางสิ่งบางอย่างการเล่นที่คุณชอบจะแทนที่การรบกวนและเสียงรบกวนซึ่งอาจจะอยู่ในพื้นหลัง

สิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายของการฟังเพลง

เหล่านี้มี แต่บางส่วนร้อยของผลประโยชน์ส่วนบุคคลนักวิจัยได้ค้นพบที่มีการเชื่อมโยงกับการฟังดนตรีบางประเภท. ฟังเพลงมีประโยชน์ไม่เพียง แต่ในการสอนภาษาอังกฤษหรือการเรียนรู้ในชั้นเรียนภาษาต่างประเทศ แต่ในจำนวนของด้านอื่น ๆ ของชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างดี

วิธีการฟังเพลงอิทธิพลการสอนภาษาอังกฤษและเรียนรู้ชีวิตประจำวัน

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น