วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง

ทั้งหมดของเราฟังเพลงก็ทำให้เรามีความสุขในหลากหลายของอารมณ์ความรู้สึกสงบเงียบตั้งแต่เราได้รับจากการฟังเพลงง่ายที่จะหัวใจสูบน้ำพลังงานเรารู้สึกว่าการฟังเพลงร็อคการขับรถอย่างหนักที่ทำให้เราต้องการที่จะได้รับขึ้นย้าย เราฟังเพลงประกอบที่เตือนเราเป็นที่ชื่นชอบหนังหรือคอนเสิร์ต ที่คุณไปมีดนตรีจากภายในตัวรถของคุณในห้างสรรพสินค้าอาคารสำนักงานกลางแจ้งการชุมนุมสาธารณะสถานที่แดนซ์คลับ, กิจกรรมคอนเสิร์ตการผลิตโรงละครโอเปร่าและละครเพลงเช่นบรอดเวย์เราได้ฟังเพลงในขณะที่ท่องอินเทอร์เน็ตกับเว็บไซต์เช่น Pandora, สุดท้ายสถานีวิทยุเอฟเอ็มและเว็บไซต์ส่วนใหญ่ช่วยให้เราฟังเพลงออนไลน์ฟรี นอกจากนี้เรายังฟังเพลงเล่นของเรากับรายการดาวน์โหลดโดยใช้อุปกรณ์ซอฟแวร์เช่นเครื่องเล่นสื่อและ iTunes

เพลงแบ่งออกเป็นประเภทที่แตกต่างกันตั้งแต่จากแจ๊ส, คลาสสิก, โอเปร่ากับโลหะหนักและเพลงทางเลือกของพวกเขาเล่นดนตรีเป็นวิธีการที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นบันทึกไวนิล, CD, หรือการดาวน์โหลดเพลงที่เล่นผ่านเครื่องเล่น MP3 หรือเครื่องเล่นเพลงแบบพกพา. ดาวน์โหลดเพลงที่ดูเหมือนจะเป็น ทางของอนาคตแม้จะยังคงบันทึกซีดีที่นิยมมากและไวนิลส่วนใหญ่จะถูกเล่นโดยนักสะสมและ jockeys ดิสก์ มีหลาย บริษัท แอปเปิ้ลเช่น iTunes, eMusic, Napster, Rhapsody และ Amazon.com ของพวกเขาที่ดาวน์โหลดเพลงตามกฎหมายข้อเสนอผ่านรูปแบบการสมัครสมาชิก, ดาวน์โหลดเพลงฟรีจำนวนมากเสนอขายแบบทดลอง คุณยังสามารถที่จะซื้อแต่ละแทร็คในราคาที่ต่ำมากต่อการติดตาม

Listen To Songs Online

วิธีการที่เราฟังเพลงในอนาคตหรือไม่ ฉันจะคิดเพลงตลอดจนทุกอย่างอื่นจะอยู่ในความต้องการแบบดิจิทัล เพลงส่วนใหญ่จะพบบนเว็บเซิร์ฟเวอร์ที่กำลังรอที่จะดาวน์โหลดในกรณีไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องของเราหรือเครื่องเล่นเพลงแบบพกพา, เครื่องเล่น MP3 หรือโทรศัพท์มือถือ เพลงดิจิตอลจะให้เราสามารถความสามารถในการผลิตที่ไม่มีวันจบแทร็คของเพลงไม่ จำกัด ให้เราแบบดั้งเดิมรูปแบบไวนิลเช่นบันทึกหรือซีดีที่มีข้อ จำกัด ของความจุที่ จำกัด พวกเขากับปริมาณของเพลงที่พวกเขาสามารถถือเราดังนั้นจำนวนครั้งของการฟัง เพลิดเพลิน

ฟังเพลงบนอินเตอร์เน็ตเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความเร็วบรอดแบนด์ที่เรามีในวันนี้ สถานีวิทยุใหม่เป็น popping up ในเว็บได้ตลอดเวลาและเว็บไซต์จำนวนมากเช่น ez - files.com ให้พวกเขาเพื่อความบันเทิงผู้เยี่ยมชม. ฟังและดาวน์โหลดเพลงออกอินเทอร์เน็ตเป็นวิธีการในอนาคตตามที่เป็นอยู่ดูวิดีโอตามความต้องการหรือ การดาวน์โหลดภาพยนตร์ผ่านทางผู้ขายชอบ Netflix การซื้อซีดีและดีวีดีจะถูกรอบสำหรับบางเวลาที่จะมา แต่ด้วยความสะดวกและความสะดวกการดาวน์โหลดออกอินเทอร์เน็ตก็จะเป็นเรื่องของเวลาที่รูปแบบดั้งเดิมจะจางลงในการสูญพันธุ์

ฟังเพลง

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น