โปรโมตเพลงของคุณไม่เคยเป็นเรื่องง่ายเหมือนคือตอนนี้ ในปี 2008 และสำหรับแฟน ๆ และวงดนตรีเหมือนกันนี้เป็นที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อ
โปรโมชั่นเพลงทำไมตอนนี้ก็สามารถทำได้ง่ายสำหรับนักดนตรีวงดนตรีและนักแต่งเพลงเฉลี่ย? ว่าเป็นเรื่องที่ยากเพราะเหตุใดมาก่อนหรือไม่
Listen To Songs Online
ก่อนที่จะเป็นกุญแจสำคัญมีสองเหตุผลว่าทำไมโปรโมชั่นเพลงได้ยาก
ประการแรกการผลิตเพลงและการจัดจำหน่ายเป็นส่วนใหญ่ บริษัท โดเมนของบันทึกใหญ่ห้า
ระหว่างพวกเขาพวกเขาควบคุมแคตตาล็อกของบางเพลง 3.5 ล้าน (2004) แคตตาล็อกของเพลงนี้เอาไปเจ็ดทศวรรษที่ผ่านมาเพื่อคอมไพล์ และพวกเขาเพียงแคตตาล็อกของพวกเขาโดยเพิ่มขึ้นเล็กน้อย 36,000 หรือเพื่อให้อัลบั้มเป็นประจำทุกปี
ประการที่สองของพวกเขาถูกตามอำนาจในการควบคุมการแบบออฟไลน์จากอิฐและปูนวงการเพลงที่แฟน ๆ ที่ซื้อซีดีแพงของจากร้านค้าที่บันทึก
วิธีการง่ายคุณคิดว่ามันเป็นเพลงของคุณเพื่อให้ได้พบผลิตBlockbuster - จำหน่ายในครั้งเหล่านั้นหรือไม่
เพราะเหตุใดจึงเป็นเรื่องง่ายขึ้นตอนนี้หรือไม่
Mark Vidler, การไปดักหน้าแรกในสหราชอาณาจักร, สรุปผลประโยชน์ในการฟังเพลงสภาพแวดล้อมใหม่
"คุณไม่จำเป็นต้องจำหน่ายเพราะการกระจายของคุณเป็น Internet. คุณไม่จำเป็นต้องค่ายเพราะห้องนอนของคุณและคุณไม่จำเป็นต้องมีการบันทึกสตูดิโอเพราะที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ. คุณทำมันทั้งหมดด้วยตัวคุณเอง .
ในเวลาเพียง 37 คำซึ่งเป็นนักดนตรีได้เพียงแค่บอกคุณว่าสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลง
ผู้บุกเบิกการตลาด Internet, Mark Joyner, ข้อสังเกตในบล็อกของเขา Simpleology ว่า"คุณไม่จำเป็นต้องป้าย. คุณไม่จำเป็นต้องตัวแทน. คุณไม่จำเป็นต้องมีงบประมาณมาก. บางคนทำเช่นนี้ในการโฆษณาเป็นศูนย์ดอลลาร์ งบ
ในเวลาเพียง 27 คำ Maven การตลาดได้ให้คุณสามลับความสำเร็จในการโปรโมตเพลงของคุณ
Let 's ใส่ผู้เชี่ยวชาญกันเป็นครั้งที่สองและนำมันกลับไปที่คุณ, นักแต่งเพลง, นักดนตรี, เพลงที่ต้องการให้ใช้ร่วมกันกับแฟน ๆ
ในการเริ่มต้นเมื่อคุณมีงานค้างวัน, คะแนนและหลายร้อยคนจะทำให้คุณรู้สึกมีชื่อเสียง
เมื่อคุณได้เล่นไปหลายร้อยแล้วที่คุณจะต้องเล่นหลายพันคน เมื่อนับพันได้ดูวิดีโอของคุณหรือดาวน์โหลดเพลงของคุณก็จะรู้สึกปกติในการถ่ายภาพเป็นล้าน ๆ การดูวิดีโอการดาวน์โหลดและการขาย
และคุณรู้อะไร ในยุคอินเทอร์เน็ตจะเป็นล้าน ๆ แฟน ๆ ก็แค่นั้น : ปกติ
ลองดูเพียงครั้งเดียว การพัฒนาอินเทอร์เน็ตเฉพาะที่ขีดเส้นใต้ใหม่ปกติ
MySpace เริ่มต้นในเดือนกุมภาพันธ์ 1999 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2008, MySpace มีรูปนักดนตรี 13.4 ล้านหมายเลข นักดนตรีมักจะลงทะเบียนเพื่อสามโปรไฟล์โปรไฟล์ 13.4 ล้านจริงหมายถึงรอบ 4.45 ล้านศิลปินและวงดนตรี
ที่ค่อนข้างน้อย
แต่ละโปรไฟล์ของพวกเขามีผู้เข้าชมเฉลี่ยสามเพลงที่จะฟัง ซึ่งหมายความว่าใน MySpace.com เพียงอย่างเดียวมีประมาณ 13.4 ล้านเพลง> โพสต์
นั่นคือ 13.4 ล้านเพลง
คุณได้สังเกตเห็นสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น? ในเก้าปี (น้อยกว่าหนึ่งทศวรรษ) MySpace ได้รวบรวมเพลงขึ้นเร็วกว่า บริษัท ที่บันทึก
เกือบสี่ครั้งเพลงอีกครั้งเจ็ดเร็ว!
สิ่งที่ฝันร้ายทาง บริษัท แย่กว่านั้นคือเว็บไซด์นี้เพียงคนเดียวที่ฝังพวกเขาคือ ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับเว็บไซต์เพลงอื่น ๆ
iTunes เช่นได้ถึงล้านจ่ายดาวน์โหลดเพลงรายวัน
มีเกมมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีเกมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร
มีโปรโมตเพลงของคุณได้ง่ายขึ้นหรือมีมันได้ง่ายขึ้น?
การส่งเสริมเพลงออนไลน์ของคุณ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น