วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

นโยบายความเป็นส่วนตัวเพลงออนไลน์

มีการพูดคุยจำนวนมากที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของท่านบนอินเตอร์เน็ต ข้อมูลสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเรียกคืนข้อมูลได้โดยไม่ต้องที่คุณจะได้รู้ว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้, Facebook, บริการเครือข่ายทางสังคมได้รับในหัวข้อสำหรับ upsetting ผู้ใช้ของตนมากกว่าประเด็นความเป็นส่วนตัว บริษัท ที่อยู่ในข่าวดังกล่าวสำหรับปัญหาอีกอย่างคือแพนโดร่า ปัญหานี้เกี่ยวกับรายการเพลงที่คุณสร้างขึ้นสำหรับการใช้งานส่วนตัวของคุณที่มีให้เห็นโดยสาธารณชน วิธีส่วนตัวที่คุณต้องการจะลิ้มรสของคุณใน> ดนตรีเพื่อ?

บางคนอาจไม่ดูแลผู้ที่สามารถเห็นหรือฟังเพลงช่องทางที่พวกเขาเลือกสำหรับรายการเพลงหรือเพลง คนอื่น ๆ อาจต้องการซ่อน Montana ความเป็นจริงความผิดของพวกเขาที่เป็นความสุขที่ฟัง Backstreet Boys หรือฮันนาห์ ถ้าคุณกำลังใช้แพนโดร่า, คุณอาจจะไม่ทราบว่าสถานีเพลงของคุณเป็นจริงของประชาชน เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกเครือข่ายเพลงของพวกเขาของคุณจะต้องให้ที่อยู่อีเมล นี่คือที่ปัญหาความเป็นส่วนตัวกลายเป็นปัญหา หลังจากระบุที่อยู่อีเมลทุกคนที่คุณรู้ว่าสร้างที่อยู่แพนโดร่าและสามารถค้นหาเพลงที่กำหนดเองของคุณสามารถค้นหาสถานีที่คุณ

Listen To Songs Online

เครือข่ายทางสังคมที่ควรมีและให้บริการข้อมูลเพลงนี้มากขึ้นพร้อมที่จะให้ผู้ใช้งานของพวกเขา หรือควรมีตัวเลือกที่ง่ายต่อการควบคุมการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว? บทความความเป็นส่วนตัวแพนโดร่าถูกนำขึ้นบน wired.com Wired blog, ซึ่งคุณสามารถอ่านบทความเต็มไปด้วยปัญหา Pandora,และวิธีการค้นพบ Blogger สถานีเพลงของเขาไม่เป็นส่วนตัวที่เขาและอื่น ๆ ผู้ใช้ความคิด

ผู้คนจำนวนมากในการใช้งานเว็บไซต์เพลงออนไลน์ฟังวงโปรดของพวกเขาถ้าเทียบกับการซื้อซีดี ที่เก็บออนไลน์ของดนตรีสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายและสามารถฟังจากงานหรือโรงเรียนใดก็ได้ที่คุณได้เข้าสู่การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์เพลงออนไลน์ของคุณ ถ้าคุณต้องการให้รายการเพลงของคุณที่จะส่วนตัวคุณอาจต้องการพิจารณาการใช้บริการอื่นแทนของแพนโดร่า สิ่งสำคัญคือเมื่อคุณเป็นสมาชิกของบริการเครือข่ายทางสังคมในการอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวก่อนที่จะลงทะเบียน

หาก บริษัท ไม่ได้ป้องกันความเป็นส่วนตัวของคุณหรือไม่ได้ทำให้นโยบายของพวกเขาชัดเจนคุณอาจต้องการให้พิจารณาเข้าร่วมหรือ จำกัด ข้อมูลที่คุณโพสต์ เป็นเสมอที่สำคัญต้องจำไว้ว่าสิ่งที่ครั้งหนึ่งจะถูกพักบนอินเทอร์เน็ตก็จะมีตลอดไป จะปลอดภัยและมีสมาร์ทเมื่อใช้เครือข่ายทางสังคมบริการและการสร้างรายการเพลงบนเว็บไซต์เพลงออนไลน์

นโยบายความเป็นส่วนตัวเพลงออนไลน์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น