วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง

ถ้าคุณจะไปใช้จ่ายระหว่าง 5-10 หรือเงินเหรียญสิบห้าบนแผ่นซีดีหรือไวนิลให้แน่ใจว่าคุณจำไว้ว่าให้ฟังก่อนที่จะตัดสินใจซื้อของคุณ ถึงแม้คนที่คุณรู้จักหรือบุคคลที่ทำงานที่ร้านบอกคุณว่ามันจะออกบันทึกที่ดีที่สุดในขณะนั้น ส่วนใหญ่ทั้งหมดจะเก็บเพลงที่ดีตอนนี้มีการโพสต์ฟังเพื่อที่คุณจะได้ยินเสียงเพลงก่อนที่จะซื้อ

คุณจะสังเกตเห็นได้โดยเห็นหน้าจอกับชุดหูฟังแขวนจากฝัก ถ้ามีคนตัดสินใจที่จะยืนกว่าคุณขณะที่คุณกำลังฟังเพลงโปรดจำไว้ว่าคุณเป็นลูกค้าจึงไม่รู้สึกรีบมาฟังเพลงได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาของคุณเสมอหากไม่ได้คุณอาจพบว่าการซื้อแผ่นซีดีที่จริงๆอาจไม่สามารถที่ยิ่งใหญ่ Plus ที่คุณกำลังจะใช้จ่ายเงินของคุณได้รับในสิ่งที่ยากเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาและเงินของคุณของคุณมากอย่างชาญฉลาด

Listen To Songs Online

เมื่อคุณได้สั่งซื้อแล้วเพลงให้แน่ใจว่าตรวจสอบเพื่อดูว่ามีรอยขีดข่วนใด ๆ หรือสิ่งสกปรกใด ๆ ในขณะนี้อาจทำให้เกิดการดูแลเพลงเพื่อข้ามหรือเสียงมาก poor.There คนจำนวนมากเพลงนี้ในธุรกิจที่ไม่รู้จักวิธีรักษาแผ่นซีดีหรือ vinyls กับว่าพวกเขา จำเป็นต้องมีการเก็บรักษา ถ้าคุณไม่ดูแลเพลงของคุณคุณจะต้องกลับไปออกและการใช้จ่ายเงินมากและใช้เวลามากขึ้นในการซื้อเพลงเดิมซ้ำอีกครั้งหากมีการและบันทึกที่สำคัญ

ฟังเพลง

โหลดเพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น