วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเรียนรู้ภาษาสเปนที่ฟังเพลง

วิธีหนึ่งที่คุณสามารถเรียนรู้ภาษาสเปนโดยฟังเพลง (เช่นการฟังเพลงละติน) จัดการที่ดีของสเปนที่ฉันรู้ว่าฉันได้เรียนรู้จากการฟังเพลง ในบทความนี้ผมจะร่วมกับคุณบางส่วนของข้อสังเกตที่ผมทำเกี่ยวกับ"Musica"ที่ผมได้ยินเล่นระหว่างการเดินทางล่าสุดของฉันไป"la Republica Dominicana (สาธารณรัฐโดมินิกัน) ฉันยังจะให้เคล็ดลับในการที่คุณสามารถเรียนรู้ภาษาสเปนโดยการฟังกับเพลง

ผมได้ยินมาก"Musica"เดียวกันใน"la Republica Dominicana"ที่ผมได้ยินเล่นในโคลัมเบียรวมทั้งซัลซ่า merengue และ reggeatón ความแตกต่างที่สำคัญมากที่ผมได้ยินเพลง merengue เพิ่มเติมใน"la Republica Dominicana"กว่าที่ผมได้ยินใน Medellin แต่นั่นไม่ได้แปลกใจฉันตั้งแต่เพลง merengue มาจาก"la Republica Dominicana.

Listen To Songs Online

แต่ผมไม่ได้ยินเสียงใด ๆ Ranchera"เพลง"ใน"la Republica Dominicana. "Ranchera"เป็นเม็กซิกันเพลงที่มักจะเกี่ยวข้องกับกลุ่ม mariachi แต่เพลง Ranchera เป็นที่นิยมอย่างมหาศาลใน Medellin ก็เป็นถ้า Paisas ได้นำเพลง Ranchera เป็นของตนเอง

เพียงการสังเกตอื่น ๆ ที่ผมทำเกี่ยวกับ"Musica"ของ"la Republica Dominicana"คือว่าผมได้ยินเพลง bachata มากขึ้นกว่าที่ผมได้ยินใน Medellin นั่นยังไม่แปลกใจฉันตั้งแต่"la Republica Dominicana"เป็นเพลงของบ้าน bachata

เพลง Bachata เป็นกีต้าร์เพลงตามด้วย"โรแมนติก"letras (เนื้อเพลง) มักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของความเสียใจและความโศกเศร้า

Bachata เกิดขึ้นเป็นชั้นที่ชื่นชอบการฟังเพลง สำหรับการฟังรวมทั้งการเต้น ดังนั้นฉันแท้จริงเพลิดเพลินกับ"la musica"ของ"la Republica Dominicana. โดยทางถ้าคุณต้องการของคุณเพื่อปรับปรุงภาษาสเปนโดยการฟังเพลงแล้วฉันขอแนะนำให้ฟังเพลง bachata

bachata รับความนิยมมากที่สุดในโลก groupis กลุ่มที่เรียกว่า"Aventura. คุณสามารถค้นหาเพลงของพวกเขาใน iTunes หรือ Amazon.com

ฉันรู้ว่าส่วนใหญ่ผู้อ่านและสมาชิกของจดหมายข่าวของฉันของฉันไม่ได้สนใจในการสังเกตครั้งสุดท้ายและครั้งสุดท้ายของฉันที่ฉันทำเกี่ยวกับ DR แต่ฉันได้ครอบคลุมมันเพราะถ้าฉันไม่ฉันจะได้รับอีเมลที่ 5 หรือ 6 จากผู้อ่านเพศชาย คำถามเดียวกัน

และคำถามที่ :

ซึ่งของทั้งสองประเทศมี Latinas ที่น่าสนใจที่สุด?

แน่นอน"repuesta"(ตอบ) ทางเลือกส่วนบุคคลที่อยู่ใน"Mujeres"(หญิง) แต่ถ้าคุณปล่อยให้เลือกถึงฉัน, ฉันได้กล่าว"Las colombianas"โดยเฉพาะ"paisas ลาส"ชนะมือลง

วิธีการเรียนรู้ภาษาสเปนที่ฟังเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

1 ความคิดเห็น: