วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

ก็ยังคงเป็นไปได้! วิธีการขายเพลงออนไลน์ของคุณ

ด้วยการขโมยคงที่ของเพลงที่เกิดขึ้นทั่วอินเทอร์เน็ต, นักดนตรีจะค้นพบตัวเองพยายามที่จะคิดออกว่าพวกเขายังคงสามารถขายเพลงออนไลน์ของพวกเขา แท้จริงนี่คือคำถามที่ดีสำหรับศิลปินคนที่วางงานมากเป็นเพลงของพวกเขาและไม่ต้องการให้มีเพลงของพวกเขาอย่างต่อเนื่องทุกสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ตโดยปราศจากความยินยอมของพวกเขา ดังนั้นจึงยังคงเป็นไปได้ที่จะขายเพลงออนไลน์ของคุณหรือไม่ ในบทความนี้ผมจะไปตอบ ที่คำถามและให้ข้อมูลเพลงที่คุณจำเป็นต้องเก็บรายได้ของคุณจาก

ความจริงก็คือมียอดขายดิจิตอลดาวน์โหลดลงไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เนื่องจากมีความสะดวกในการฟังเพลงดาวน์โหลดฟรี มีอักษรหลายพันเว็บไซต์ที่หนึ่งและสามารถไปดาวน์โหลดเพลงใหม่ล่าสุดในหลายกรณีที่ยังไม่ได้ตีแม้แต่วิทยุท้องถิ่นยัง นี้ได้ทำให้มันยากขึ้นและยากขึ้นสำหรับเป็นอิสระเช่นเดียวกับศิลปินที่สำคัญในการขายของพวกเขา เพลงออนไลน์> ถึงแม้ว่าข้อความข้างต้นเป็นความจริงศิลปินสามารถและยังคงมีการขายการดาวน์โหลดดิจิตอลออนไลน์ของพวกเขา มันยังคงมีความเป็นไปได้ที่จะทำ

Listen To Songs Online

ถ้าคุณเป็นศิลปินใหม่อย่างเป็นธรรมคุณจะพบว่ามันอาจเป็นเรื่องยากมากสำหรับคุณที่จะย้ายการดาวน์โหลดบางส่วน ซึ่งเป็นจริงเพราะแม้บางคนอาจจะชอบเพลงของคุณและต้องการที่จะฟังใน iPod ของพวกเขาที่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นแฟนของคุณ นี่คือกุญแจสำคัญในการขายเพลงของคุณ > ออนไลน์ มีแฟนจริง ดูบุคคลที่ไม่ได้แฟนของคุณเป็นจริง แต่ชอบคู่แทร็คที่นี่และมีแนวโน้มที่ส่วนใหญ่จะดาวน์โหลดเพลงที่พวกเขาต้องการจากคุณฟรีที่ไหนสักแห่ง แฟน ๆ ที่แท้จริงของคุณจะสนับสนุนคุณและซื้อเพลงของคุณบนหรือออฟไลน์

ดังนั้นคุณอาจจะกำล​​ังคิดวิธีทำที่คุณได้รับแฟน? อืมความจริงก็คือมันไม่ยากจริงๆ ก่อนที่เราจะเข้ารับแฟนคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีบางออนไลน์ซึ่งทุกคนสามารถไปซื้อของคุณเพลง> มันอาจเป็นเว็บไซต์ศิลปินของคุณศิลปินส่วนบุคคลหรือเครือข่ายหนึ่งของหน้าศิลปินทางสังคมเช่น MySpace หรือ Twitter ผมขอแนะนำให้ได้รับการติดยาเสพติดกับ iTunes ผมพูดแบบนี้เพราะ iTunes เป็นที่นิยมมากสำหรับการขายการดาวน์โหลดดิจิตอลและความน่าเชื่อถือสูง มีโอกาสที่แฟน ๆ ของคุณซื้อเพลงจาก iTunes คุณสามารถสมัครใช้งานกับ บริษัท จัดจำหน่ายเพลงเช่น CDBaby เขาจะได้ฟังเพลงของคุณกับ iTunes ได้ค่อนข้างรวดเร็ว

ตอนนี้เพลงของคุณออนไลน์คุณจะต้องได้รับแฟน วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างฐานแฟนที่ดีคือการเป็นชนิดและมอบเพลงฟรี เป็นเรื่องที่คนจะทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายทำให้คุณได้เงินของพวกเขา พวกเขานั้นจะต้องการที่จะให้การสนับสนุนการซื้อการซื้อล่าสุดของคุณเดียว มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะให้ออกไปเป็นเพลงฟรีเท่าที่คุณสามารถ หากคุณสามารถให้ออกไปแทร็ค 5-10 ที่นี่และมีที่สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ เมื่อคุณได้รับมันเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในเรื่องการให้อิสระทางดนตรี แสดงให้เห็นว่าคุณมีทั้งหมดเกี่ยวกับการทำเพลงและไม่เกี่ยวกับการสร้างรายได้เพียงบางส่วน ผู้คนจะเคารพที่เกี่ยวกับคุณ

ถ้าคนสนุกกับการเผยแพร่ผลงานวิทยานิพนธ์ของคุณได้ฟรีและรู้สึกว่าคุณรักทำในสิ่งที่คุณกำลังทำพวกเขามักจะเป็นแฟนของคุณ อย่าลืมว่าแฟนซื้อ! โอกาสใด ๆ ที่คุณได้รับที่จะให้ออกจากบางส่วนของเพลงฟรีของคุณคุณควรจะเอามัน ปล่อยให้แฟน ๆ ที่อาจเกิดขึ้นทุกที่อาจจะซีดี เมื่อคุณออนไลน์ใส่ดาวน์โหลดฟรีของคุณเพลง> บนของคุณ Twitter Facebook, MySpace และ YouTube นี้เป็นวิธีการที่คุณสร้างฐานแฟนเพลงที่จะนำไปสู่ยอดขายเพิ่มขึ้นของเพลงของคุณ

ก็ยังคงเป็นไปได้! วิธีการขายเพลงออนไลน์ของคุณ

ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น