วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

การส่งเสริมเพลงออนไลน์ของคุณ

ขอขอบคุณกับอินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมสำหรับวงดนตรีใหม่และศิลปินที่จะค้นพบและการขายเพลงของพวกเขาโดยตรงกับแฟน ๆ คุณจะเริ่มต้นอย่างไรและสิ่งที่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการโปรโมทวงของคุณหรือไม่ นี่คือเคล็ดลับบางส่วน :

หนึ่งในสถานที่แรกที่คุณจะต้องการเข้าชมเป็น MySpace โดยตอนนี้ทุกคนมีได้ยินของมันและนับล้านล้านคนและมีบัญชีของตัวเอง แต่ฉันเดิมพันที่คุณไม่ทราบว่าการให้บริการ MySpace ชนิดพิเศษบัญชีเพียงเพื่อส่งเสริมวงดนตรีหรือศิลปิน?มันเรียกว่าเพลง MySpace และก็ไม่เสียการสมัคร กับประเภทของบัญชีนี้คุณสามารถเพิ่มได้ถึง 4 เพลงเต็มไปยังบัญชีของคุณสำหรับคนที่จะรับฟังในขณะที่พวกเขาจะอ่านหน้า MySpace ของคุณ นี้เท่านั้นที่ทำให้เพลงหน้า MySpace คุ้มค่าในการตั้งค่าเนื่องจากการคนฟังและค้นพบเพลงของคุณคือเป้าหมายหลักของศิลปินหน้าใหม่มากที่สุด รวมลิงก์ที่จะซื้อซีดีของคุณจากเว็บไซต์ของคุณเอง iTunes หรือร้านขายอุปกรณ์ดนตรีอื่น ๆคุณมีวิธีที่ดีในการเพิ่มยอดขาย

Listen To Songs Online

ถ้ามีคนชอบเพลงของคุณโปรไฟล์ที่พวกเขาสามารถเพิ่มวงของคุณเป็นเพื่อนซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะได้รับการแจ้งทางอีเมลเมื่อคุณเพิ่มบล็อกหรือส่งออกแถลงการณ์ การเขียนบล็อก MySpace เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการสื่อสารกับผู้ชมของคุณ (เพื่อน) เมื่อวงของคุณได้เดินทางมาถึงลักษณะคือทำงานกับเพลงใหม่หรือมีข่าวใด ๆ ทุกชนิดของคุณจะต้องการโพสต์ ไปยังบล็อกของคุณและให้แฟน ๆ ของคุณให้ทันสมัย​​อยู่เสมอ เพิ่มเติมการติดต่อสื่อสารของคุณกับแฟนให้มากขึ้นพวกเขาจะรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนของคุณ

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากความหลากหลายของตัวเลือกอื่น ๆ รวมทั้งในรายการของคุณมีผลต่อการเพิ่มแกลเลอรี่ภาพ, เพิ่มวิดีโอเต็มเพิ่มแบนเนอร์และตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมาย

เพียงแค่ให้แน่ใจว่าได้เข้าสู่ระบบมักจะอนุมัติให้เพื่อนใหม่และเพื่อสื่อสารกับสมาชิกคนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีกลุ่ม MySpace มากมายที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ในกรณีที่คณะข้อความจะตั้งขึ้นสำหรับสมาชิกในการติดต่อสื่อสาร การเข้าร่วมศิลปินกลุ่มใหม่ชนิดจะช่วยให้คุณไปยังเครือข่ายที่มีศิลปินหน้าใหม่อื่น ๆ และยังเพื่อส่งเสริมกันหารือเกี่ยวกับวิธีการใหม่ ๆ เพื่อให้ได้แฟนใหม่หาคนไปทัวร์ด้วยหรือแม้กระทั่งการที่จะร่วมมือกับ

อีกขั้นตอนสำคัญในการส่งเสริมเพลงออนไลน์ของคุณคือการมีเว็บไซต์ของคุณเอง ในขณะที่ MySpace เป็นเลิศก็มีลู่ทางที่ดีที่สุดในการส่งเสริมการขายให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ มันสามารถจะง่ายมีเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับวงดนตรีและการเชื่อมโยงไปซื้ออัลบั้มของคุณหรืออาจจะนำหลักของคุณเต็มไปด้วยเนื้อหา เนื้อหาอื่น ๆ ที่คุณเพิ่มและบ่อยขึ้นคุณปรับปรุงเว็บไซต์และข้อมูลส่วนตัวของคุณ MySpace, ดี, เป็นคนจะให้กลับมาดูเนื้อหาข่าวสดและของคุณ องค์ประกอบบางอย่างที่จะต้องพิจารณาเพิ่มการของวงเว็บไซต์ของคุณมีประวัติโดยสังเขปของสมาชิก, ประวัติของวง, ส่วนข่าววันทัวร์และระยะเวลาในลักษณะภาพถ่ายวิดีโอเพลง, เพลงตัวอย่างในการดาวน์โหลดวอลเปเปอร์, ไอคอน, ริงโทน, การเชื่อมโยงไปซื้ออัลบั้มของคุณ สินค้าหรือDiscography และอะไรก็ได้ที่คุณต้องการจะให้ประชาชนทราบเกี่ยวกับ นอกจากนี้คุณยังจะต้องการที่จะเชื่อมโยงเว็บไซต์ของคุณเพื่อ MySpace และรองของคุณในทางกลับกัน

การส่งเสริมเพลงออนไลน์ของคุณ

ฟังเพลงฮิต เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น