วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลงออนไลน์ฟรี

มันกลายเป็นกันมากในวันนี้ของโลก 2.0 เว็บเพื่อฟังเพลงออนไลน์ฟรี. แฟนเพลงเป็นปลื้มที่ความสามารถในการฟังในสิ่งที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาต้องการ ศิลปินบางคนมีความยินดีที่มีโอกาสที่จะได้ยินในสถานที่มากขึ้น แต่คนอื่นมีความกังวลเกี่ยวกับสถานที่นี้จะทำให้การดำรงชีวิตของพวกเขา

สิ่งหนึ่งที่ดูเหมือนว่าสวยใสคือฟังความจริงที่ว่าตอนนี้แฟน ๆ คุ้นเคยกับ, และจะยังคงเป็นที่นิยมสถานที่ที่ช่วยให้คุณเพื่อเพลงออนไลน์ฟรี

Listen To Songs Online

RIAA ไม่สามารถหยุดการรายใหญ่ฉลากไม่สามารถหยุดมัน ดูเหมือนว่าทางออกที่ดีที่สุดคือการคิดออกวิธีการใหม่ในกำไรจากการเรียงลำดับของสิ่งนี้

จำนวนมากที่เพิ่งเริ่มต้นที่ช่วยให้ผู้ใช้ฟังเพลงออนไลน์ฟรีได้พยายามโมเดลรายได้ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาส่วนใหญ่โฆษณาแบนเนอร์และโฆษณาแบบเสียงที่เล่นระหว่างสตรีม นี้ดูเหมือนความคิดที่ดีที่อาจ แต่หลายคนที่เพิ่งเริ่มต้นเหล่านี้ได้มีปัญหาในการรอดตายด้วยวิธีนี้

ทั้งนี้เป็นเพราะหลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นการจ่ายป้ายชื่อและบุคคลอื่น ๆ ที่จำเป็นมีไม่ซ้ายมากในการใช้ชำระค่าใช้จ่ายหรือออกจากกำไรสุทธิเพียงพอที่จะคุ้มค่า

บางคนที่เพิ่งเริ่มต้นเหล่านี้มียอดขายตัวเองเพื่ออื่น ๆ ที่ใหญ่กว่าที่เพิ่งเริ่มต้นเพลงและย้ายในขณะที่คนอื่นได้ถูกปิดตัวลงโดยบุคคลที่กฎระเบียบดังกล่าวเป็น RIAA

ดังนั้นการค้นหาเพื่อหาวิธีการเพื่อให้ผู้ใช้กำไรจากการฟังและค้นพบเพลงใหม่ออนไลน์ฟรียังคงต่อเนื่อง ผมเองเชื่อว่ามีศักยภาพในการระบบซึ่งมีค่าการแลกเปลี่ยนระหว่างแฟนและศิลปินที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือกิจการที่มีการกำกับดูแล

ฟังเพลงออนไลน์ฟรี

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น