วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

iTunes Music Store -- iTunes -- Music Online

iTunes Music Store ไม่ได้เป็นตัวเลือกเดียวสำหรับการดาวน์โหลดเพลงจากอินเทอร์เน็ต แต่ถ้าคุณใช้ iTunes และ iPod ก็ไม่ต้องสงสัยที่สะดวกที่สุดที่นำเสนอคุณทันที, Access, ตามกฎหมายที่จะนับแสนคนในแต่ละแทร็คสำหรับ 79p/99c ซึ่งแตกต่างจากบางส่วนของคู่แข่ง, iTunes Music Store เว็บไซต์ไม่ได้ดังนั้นจึงไม่คาดหวังที่จะเข้าถึงมันด้วย Internet Explorer หรือ Safari วิธีเดียวในการจะผ่าน iTunes : เพียงเชื่อมต่อกับเน็ตให้คลิกเพลงไอคอนจัดเก็บในรายชื่อผู้ที่มาและเพียงไม่กี่วินาทีหน้าต่าง iTunes จะถูกนำขึ้นไปจำแนกตามหน้าร้านของ ...

การเข้าสู่ระบบเป็นครั้งแรก

Listen To Songs Online

แม้ว่า iTunes ใด ๆ ที่ผู้ใช้สามารถเรียกดู Music Store ฟังตัวอย่างและดูงานศิลปะที่จริงถ้าคุณต้องการซื้ออะไรที่คุณต้องตั้งค่าบัญชี ซึ่งสามารถทำได้อย่างง่ายดาย : HIT เข้าสู่ระบบปุ่ม (ขวาบน) กดสร้างบัญชีใหม่ (หรือเลือกถ้าคุณต้องการที่จะใช้หรือของคุณ existing.mac AOLรายละเอียดบัญชี) และปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อป้อนการชำระเงินและรายละเอียดการติดต่อของคุณ ถ้าให้บุคคลอื่นลงนามแล้วในการจัดเก็บในคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันพวกเขาก็จะต้องออกจากระบบแรก

คุณจะต้องใช้รหัสประจำตัวและรหัสผ่านของคุณเวลาที่คุณต้องการ แต่สิ่งที่แต่ละคนจึงเก็บไว้อย่างปลอดภัย

การนำทาง

คุณไม่ควรพยายามที่จะหาทางของรอบ iTunes Music Store เช่นเดียวกับร้านขายซีดีออนไลน์เช่น Amazon จะช่วยให้คุณสามารถอ่านโดยประเภทให้ดูที่"ทีมงานรายการโปรด","แนะนำศิลปิน","Exclusives"เป็นต้น แต่ยังช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องมือต่างๆที่คุ้นเคยจากการเรียกดูห้องสมุด iTunes ของคุณเองเช่น.. :

การค้นหา

เมื่อคุณอยู่ในห้าง iTunes เขตข้อมูลการค้นหาสามารถใช้ในการค้นหารายการสินค้าของร้านค้า หน้าแรกนอกจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงไปยัง Power Search"ซึ่งคุณสามารถ จำกัด เกณฑ์การค้นหาของคุณ

เรียกดู

ฟังก์ชั่นเรียกดูงานในตรงทางเดียวกับที่มันไม่สำหรับคุณห้องสมุดของตัวเอง : กดปุ่มเรียกดูในมุมขวาบนแล้วเรียกดูศิลปินแนวเพลงและอัลบั้มในคอลัมน์ที่ปรากฏ

Quicklinks

ไม่ว่าคุณกำลังเรียกดูห้องสมุดของคุณเองหรือของแคตตาล็อก Music Store, คุณสามารถใช้ปุ่ม Quicklink วงกลมสีเทาในรายชื่อเพลงสามารถเข้าใช้การเลือกเพลงของร้านทั้งหมดสำหรับศิลปินโดยเฉพาะ Quicklinks สามารถเปิดและปิดสำหรับห้องสมุดของคุณเองในการตั้งค่า iTunes ภายใต้ทั่วไป

แสดงตัวอย่างเพลง

คุณสามารถเพลง'ตัวอย่างสามสิบวินาทีคุ้มค่าของใด ๆ ภายในติดตาม Music Store แคตตาล็อกได้ง่ายๆโดยการดับเบิลคลิกที่ชื่อในรายชื่อเพลง คุณยังสามารถลากตัวอย่างใด ๆ ลงในรายการเพลงในรายการที่มาฟังในภายหลัง ตัวอย่างเหล่านี้จะปรากฏในรายชื่อเพลงทั้งหมดพร้อมให้คุณคลิกเมื่อคุณต้องการที่จะซื้อแทร็คทั้งหมด

ซื้อเพลง

ครั้งหนึ่งคุณพร้อมที่จะซื้อเพลงบางมีสองวิธีที่จะไปเกี่ยวกับการจะเป็น คุณสามารถใช้"1 - คลิกที่"วิธีการโดยคลิกปุ่มเพียงครั้งเดียวของเพลงซื้อในรายชื่อเพลงจะตัดบัญชีบัตรชำระเงินของคุณจากการติดตามและเริ่มต้นการดาวน์โหลดของคุณกับ iTunes Library หรือคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าโดยใช้"รถเข็น"ซึ่งจะปรากฏในรายชื่อผู้ที่มา ขณะที่คุณท่องปุ่มเก็บคุณเพิ่มเพลงของคุณซื้อโดยใช้เพลงเพิ่ม; เมื่อคุณเสร็จแล้วให้คลิกไอคอนซื้อของในรายชื่อแหล่งที่มาให้ตรวจสอบเนื้อหาแล้วก็ตีปุ่มซื้อตอนนี้อยู่ที่มุมขวาล่างที่จะจ่ายและเริ่มดาวน์โหลด

คุณสามารถตั้งค่าตามวิธีที่คุณต้องการใช้ใน iTunes ภายใต้การตั้งค่าแผงร้านค้า

ขออนุมัติจากคอมพิวเตอร์ของคุณ

เพลงที่ซื้อจาก iTunes Music Store สามารถใช้ได้เฉพาะ"อำนาจ"เพื่อการใช้งานบนเครื่องห้าที่หนึ่งตลอดเวลา นี้ทางแอปเปิ้ลหวังว่าพวกเขาจะยั้งไม่ได้รับอนุญาตใช้งานร่วมกันของลิขสิทธิ์เพลงคอมพิวเตอร์ของคุณได้รับอนุญาตให้เล่นเพลงที่คุณซื้อเมื่อคุณตั้งค่าบัญชีของคุณหรือเมื่อคุณป้อนรหัสผ่านรหัสประจำตัวและการเล่นดาวน์โหลดเพลงที่คุณได้

หากบัญชีของคุณได้รับการอนุมัติแล้วกับห้าคอมพิวเตอร์คุณจะต้อง deauthorize หนึ่งในเครื่องก่อนที่จะเล่นดนตรีต่อที่หก นี้จะกระทำโดยการเลือกคอมพิวเตอร์ Deauthorize ... จากเมนู Advanced ใน iTunes พอ ๆ กันถ้าคุณเคยวางแผนที่จะขายหรือคูน้ำเครื่องเก่าที่ได้รับใช้เล่นเพลงที่ซื้อมาให้แน่ใจว่าคุณ deauthorize ก่อนที่คุณจะบอกลา

iTunes Music Store -- iTunes -- Music Online

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น