วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำไมฉันฟัง UGK

เพื่อนของฉันมักจะถามฉันว่าทำไมฉันฟัง UGK การตอบสนองของฉันกับพวกเขาก็คือเป็น, เด็กฉันเติบโตขึ้นทั่วเพราะพ่อของฉันเป็นในกองทัพเรือนี้ได้เพราะผมสัมผัสกับเพลงจำนวนมากที่แตกต่างกันของรูปแบบของ ผมจะนั่งฟรีเวย์กับครอบครัวของฉันฟังอะไรจาก Steely Dan เพื่อ Sade เพื่อ Kenny G กับไมเคิลแจ็คสัน

เป็นเพลงแร็พพัฒนาฉันจะได้ยินตัวอย่างของเพลงที่แตกต่างจากแร็พที่ผ่านมาใช้ในการติดตามจำนวนมาก มันเป็นเสมอที่น่าสนใจให้ฉันฟังว่าเพลงใหม่นี้ใช้กลุ่มตัวอย่างจากผู้ชมที่มีอายุมากกว่า (หรือแม้กระทั่งเพลงปิดบัง) และวางบิดใหม่ในสิ่งที่ และพี่ชายของฉันของฉันจะได้ยินเสียงเพลงและพูดว่า"นี่ฟังอย่างใกล้ชิด. คุณสามารถทราบว่า? นั่นเป็นตัวอย่างจาก XYZ" ตัวอย่างของการนี​​้คือเมื่อไม่ UGK"บอกสิ่งที่ดี"

Listen To Songs Online

เมื่อผมได้เข้าร่วมกองทัพผมส่งไปยังเท็กซัสหลังการฝึกอบรมขั้นพื้นฐาน เท็กซัสเป็นนรกของมากได้แตกต่างจากสถานที่ที่ฉันได้ก่อน ฉันตกหลุมรักกับซานอันโตนิโอ ผมวาดให้ผู้หญิงสเปนและโปรตุเกส, ชุดรูปแบบของ, อาหารชาติพันธุ์และรูปแบบของเพลงโดยเฉพาะเพลง Houston ภูมิภาค

เพลงฮูสตันได้เป็นเจ้าของชีวิตของมัน มันแตกต่างกันมาก เช่นกลุ่มดีเจสกรูและ Swisha House dominated ฉาก Rap ใต้ดินในเท็กซัสและแพร่กระจายอย่างรวดเร็วทั่วสหรัฐอเมริกา ออกจากเมืองฮุสตันเกิดกลุ่มตามชื่อของ Underground Kingz ที่รู้จักมากขึ้นโดยทั่วไปว่า UGK จากจุดเริ่มต้นที่พวกเขายืนออก

UGKติดสนใจของฉันเมื่อพวกเขามีเพลงฮิต"Full พ็อกเก็ตของสโตน"ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องต่อสังคม Menace บุญ B (เบอร์นาร์ดฟรีแมน) และ Pimp C (Chad Butler) ใส่เพลงด้วยกันและเนื้อเพลงที่เพิ่งดูเหมือนจะสมบูรณ์เป็นตัวแทนของหัวใจและจิตวิญญาณของเท็กซัสให้ฉัน เมื่อใดก็ตามที่ฉันจะได้ยินเพลงของพวกเขามันก็จะรู้สึกเหมือน TEXAS ..... รู้สึกเหมือน ..... Me ฉันรักมันตั้งแต่เริ่มต้นและฉันยังคงรักมันวันนี้

ถ้าผมต้องอธิบายเพลงของพวกเขาด้วยคำหนึ่งคำมันเพิ่งจะเป็น"ฮุสตัน" ผมไม่ทราบว่าคุณสามารถที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผมกำลังพูดถ้าคุณไม่ได้มาจากหรือยังไม่ได้ใช้เวลาใน TX ใด ๆ แต่บรรดาผู้ที่มีและมีผมมั่นใจว่ารู้ว่าความรู้สึกฉันหมายถึง เมื่อคุณได้ยิน UGK ผู้ขับขี่ต่ำ, บุคคล Hood,"เดินเชิดหน้า"ของ TX เด็กและทุกเพลงส่วนหนึ่งของพวกเขา ฉันได้รับในคลับเมื่อดีเจใน UGK และทำให้ทุกคนในสถานที่เพียงไปบ้า คุณจะเห็นคนที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขาเต้นและ rapping พร้อมด้วยPimp C และ B บางสิ่งบางอย่างบุญเกี่ยวกับเพลงของพวกเขาได้รับเสมอและมักจะเป็นพิเศษเพียง

Chad Butler (Pimp C) ผ่านไป 4 ธันวาคม 2007 พระองค์จะทรง แต่ตลอดไปอาศัยอยู่ในในดนตรีของเขาและในความทรงจำของแฟน ๆ ของเขา ผมจำได้ว่าเมื่อเราทั้งหมดกล่าวว่า"ฟรี Pimp C"และตอนนี้เขาจึงมีอิสระอย่างแท้จริง ฉันและอื่น ๆ มากมายมักจะฟัง UGK ที่ให้ฉัน, embodies Hop เสียงของเท็กซัสฮิป

ทำไมฉันฟัง UGK

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น