วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

3 เคล็ดลับสำหรับการเดินทางของคุณได้ยินเพลงออนไลน์

น้อยมากที่แฟนเพลงร่วมสมัยฟังเพลงบนแผ่นซีดีหรือเทปอีกต่อไป เพลงดิจิตอลเป็นความนิยมใหม่และผู้บริโภคส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับการฟังเพลง MP3 ดาวน์โหลดหรือสตรีมมิ่งสื่อ นี้ได้ทำเพลงสร้างรายได้จากความซับซ้อนมากขึ้น แต่มันได้เพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดายด้วยเพลงที่คุณสามารถของคุณได้รับฟังออนไลน์

แฟน ๆ ที่มีศักยภาพสามารถดาวน์โหลดเพลงจากทุกที่ในโลกและมีค่าใช้จ่ายlittle - ไม่มีอะไรที่จะได้รับเพลงของคุณไปยังผู้ใช้ปลายทางในสภาพภูมิอากาศของวันนี้ ผู้ฟังต้องการความสะดวกในการดาวน์โหลดเพลง MP3 จากศิลปินคนโปรดของพวกเขาและโดยการให้จำนวนมากของพวกเขาผ่านระบบนำส่งเนื้อหาที่แตกต่างคุณสามารถเข้าถึงแฟนใหม่ได้อย่างง่ายดาย ลองพิจารณาที่ 3 เคล็ดลับง่ายๆที่คุณสามารถปฏิบัติตามเพื่อกระจายเพลงออนไลน์ของคุณ

Listen To Songs Online

อนุญาตให้แฟนไป Stream หรือเพลงสำหรับฟรี

จากมุมมองของผู้บริโภคมีความเสี่ยงมากน้อยมีส่วนร่วมในการตรวจสอบจากศิลปินใหม่เมื่อ MP3 การดาวน์โหลดหรือสตรีมมิ่งมีเดียมีให้บริการฟรี นี้จะช่วยให้พวกเขาเสียงโอกาสที่จะฟังของคุณไปได้โดยไม่ต้องคีบเงินสดล่วงหน้า

นักดนตรีในขณะที่บางส่วนไม่สบายใจกับเพลงความคิดในการให้บริการฟรีดาวน์โหลด MP3 ของมันเป็นวิธีการทั่วไปที่เป็นธรรมในอุตสาหกรรมดนตรีที่ทันสมัย กลยุทธ์ดังกล่าว preempts กิจกรรมของ sharers ไฟล์และช่วยให้คุณสามารถควบคุมได้มากกว่าเกินว่าผู้คนค้นหาเพลงของคุณ. สะสมเพลงจะยังคงจ่ายสำหรับอัลบั้มหรือการดาวน์โหลดเพลง MP3 แม้ว่าบางอย่างมีให้บริการฟรีดังนั้นจึงมีการแนะนำให้ลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับเพลงในการตรวจสอบของคุณออก

ส่งเสริม Embedded MP3 Player บนเว็บไซต์สื่อสังคม

สื่อสังคมได้กลายเป็นแพลตฟอร์มบนสุดสำหรับการนำเสนอเนื้อหาของไวรัส อัปเดตสถานะดำเนินการเชื่อมโยงไปยังจำนวนมากชิ้นที่มีประโยชน์ของข้อมูลและผู้บริโภคจำนวนมากชินกับการหาข้อมูลเกี่ยวกับวงดนตรีใหม่โดยตรวจสอบจากเพลงที่เพื่อน ๆ โพสต์ในเว็บไซต์เช่น Twitter และ Facebook

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณอาจต้องการโพสต์เล่น MP3 ฝังตัวอยู่ในเว็บไซต์ของคุณสังคมสื่อ ผู้เล่นฝังตัวจะเพิ่มความสะดวกสบายที่พวกเขาสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องออกหน้าปัจจุบัน On Facebook, ตัวอย่างเช่นนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลง MP3 ของคุณในขณะที่ต่อเนื่องเพื่อเรียกดูฟีดข่าว

กดดาวน์โหลด MP3เชื่อมโยงไปยังบล็อกเพลงกับข่าวประชาสัมพันธ์

บล็อกเพลงพกพาหลายข่าวล่าสุดจากวงดนตรีอิสระ ด้วยการเชื่อมโยงการดาวน์โหลด MP3 ของคุณในรูปแบบถูกต้องแถลงข่าวคุณจะพบว่าบล็อกจำนวนมากจะเริ่มที่จะครอบคลุมข่าวและอัตราการเข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณ

ในขณะที่คุณติดต่อบล็อกมากขึ้นคุณจะพบว่าส่วนใหญ่จะใช้ความชื่นชอบเพลงของคุณและเริ่มต้นการโพสต์รีวิวและคุณสมบัติการสัมภาษณ์และเนื้อหาอื่น ๆ เกี่ยวกับอาชีพของคุณ นี้จะนำไปสู่มากของผู้อ่านของพวกเขาที่จะเป็นแฟนของคุณเสียง

อินเทอร์เน็ตได้ทำให้มันง่ายกว่าที่เคยได้รับเพลงของคุณได้ยินออนไลน์ ด้วย 3 เคล็ดลับเหล่านี้คุณสามารถเข้าถึงผู้ฟังใหม่และขยายฐานแฟนของคุณ

3 เคล็ดลับสำหรับการเดินทางของคุณได้ยินเพลงออนไลน์

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น