วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการหาเพลงฟรี -- Oldies แต่สารพัด

คุณกำลังมองหาบางเพลง oldies ฟรี แต่สารพัดได้โดยไม่ต้องร่วมงานกับสโมสรหรือการลงนามเป็นสมาชิกหรือไม่ คุณผิดหวังกับต้องซื้อชุดแผ่นซีดีเพื่อที่จะได้รับเพลงที่ชื่นชอบของคุณหรือไม่ ดีไม่ต้องกังวลเพราะมีหลายสถานที่ที่คุณยังสามารถรับเพลงโปรดของคุณได้ฟรี!

ไม่ว่าคุณจะสนุกกับดนตรีร็อคของ 70 และ 80 ของกลุ่มจาก 60 's เช่น The Beatles, Rolling Stones หรือแม้กระทั่ง Monkees, คุณแน่ใจว่าจะหาสิ่งที่คุณต้องการ! อาจจะคุณกำลังค้นหาวงดนตรีบิ๊กชอบ Glenn มิลเลอร์หรือ Tommy Dorsey หรือสนุกกับการเป็นเพลงของ 50 ไม่มีปัญหาคุณจะสามารถค้นหาสิ่งที่คุณต้องการโดยไม่ต้องมีการกระโดดผ่านห่วงหรือจ่ายสำหรับชุดเพลงเมื่อคุณเพียงต้องการสองหรือเพลง!

Listen To Songs Online

ที่นี่สารพัดเป็นสถานที่ที่ดีบางเพลงฟรี แต่หา oldies :

Playlist โครงการ *

หากคุณกำลังมองหาสถานที่เพื่อเพลงร็อคที่ดีได้รับแล้วคุณจะพบทุกสิ่งจาก Jerry Lee Lewis และจอห์นนี่เงินสดเพื่อพังก์ร็อค, โลหะหนักหรือบัลลาดร็อคที่ดีของ 70 และ 80 ของจากกลุ่มที่ชอบจูบ AC / DC และ Whitesnake รวมทั้งอื่น ๆ อีกมากมาย รายการเพลงแนวดำเนินการโครงการอื่น ๆ อีกมากมายรวมทั้งเพลง

วิทยุ Pandora *

การออกแบบสถานีวิทยุของคุณเอง! คุณต้องการที่จะสร้างรายการฟรีเท่านั้นเพลงที่คุณสนุกกับการ? คุณสามารถค้นหาการเลือกที่กว้างขวางของเพลงในไลบรารีของพวกเขาและเลือกสิ่งที่คุณต้องการ จากนั้นนั่งพักผ่อนตามที่คุณที่นี่เพลง> การเล่นเฉพาะในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งใหม่ของคุณ

* Jango

ครอบคลุมแนวเพลงเช่นประเทศ, Jazz, Rock, Pop, R & B และอิเล็กโทรนิแม้รวมทั้งคนอื่น ๆ , Jango จะช่วยให้คุณสร้างรายการเล่นของคุณเองเพลงที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณเพียงต้องการเปิดสถานีและฟังคุณสามารถเลือกจากการเลือกอย่างมากมายของพวกเขาของสถานีวิทยุ

* GotRadio

หากคุณจะสนุกกับวงดนตรีขนาดใหญ่หรือมีติดอยู่ใน fifties, ตรวจสอบ GotRadio พวกเขาชำนาญในการ oldies เพลงฟรี แต่สารพัด

ฟรีมีหลายวิธีที่จะได้รับเพลงที่คุณชื่นชอบสำหรับ เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ไม่ว่ารูปแบบของเพลงที่คุณคุณจะได้ไม่ต้องอยู่ภายใต้ราคาหรือค่าสมาชิกสโมสรจะได้รับมัน ต่อไปนี้เป็นความคิดที่มากขึ้นสำหรับคุณที่จะต้องพิจารณา

* ไปที่เว็บไซต์แนวเพลงที่คุณชื่นชอบ คุณจะพบรายชื่อของศิลปินที่คุณชื่นชอบและเพลงที่คุณสามารถเลือกจาก

* บริษัท ออนไลน์มักจะให้ดาวน์โหลดฟรีออกไปเป็นรางวัลสำหรับคุณพยายามที่ผลิตภัณฑ์ของตน

* เครือข่ายทางสังคม

หลาย ๆ เว็บไซต์เครือข่ายสังคมกำลังให้คุณมีความสามารถในการสร้างรายการเล่นของคุณเองในไซต์สังคมของคุณ

ไม่ชอบไม่ว่ารูปแบบของเพลงที่คุณวันนี้คุณสารพัดมีมากมายของโอกาสในการหาเพลงฟรี oldies แต่! จะลองทำดูและผมมั่นใจว่าคุณจะพอใจ

วิธีการหาเพลงฟรี -- Oldies แต่สารพัด

ฟังเพลงออนไลน์ เนื้อเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น