วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการซิงรวดเร็วที่ดีกว่า -- เคล็ดลับบางประการ

ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่จะยอมรับว่าหนึ่งในความสุขที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตเป็นเพลง ไม่ว่าคุณจะเล่นเครื่องดนตรีหรือรักการร้องเพลงก็ไม่ได้เรื่องจริงๆ บางคนก็ชอบที่จะฟังเพลงและมีมันไม่มีความสนใจในการทำจริง แต่คนส่วนใหญ่ชอบที่จะเรียนรู้วิธีการร้องเพลงและมีวิธีที่คุณสามารถเรียนรู้วิธีการร้องเพลงที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยความพยายามน้อย

เรียนร้องเพลง, สำหรับบางคนอาจเป็นเรื่องยากมาก อายุการใช้งานของมูลค่าของมีนิสัยที่ไม่ดีจะไม่ได้และที่สามารถเป็นได้ทั้ง demeaning และตกต่ำบางครั้ง คุณอาจเสียงที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณได้ร้องเพลงตามวิทยุในรถที่คุณชื่นชอบเพลงใน แต่เมื่อการมาด้วยที่ถูกดึงออกมาจากใต้คุณ, คุณรู้ว่าคุณจะไม่สามารถถืออีกต่อไปปรับแต่งใด ๆ

Listen To Songs Online

ทางหนึ่งที่จะได้รับดีกว่าที่ได้ร้องเพลงอย่างรวดเร็วคือการจริงๆสมาธิในการร้องเพลงของคุณโดยไม่มีเพลงประกอบใด ๆ ที่สนับสนุนคุณ โดยฟังเสียงของคุณเอง (แทนที่จะเป็นเสียงของคุณร่วมกับนักร้องอื่น) คุณจะได้รับการเพิ่มเติมสามารถที่จะบอกคุณเมื่อคุณกำลังแบนและเมื่อคุณไม่สามารถกดบันทึก

หนึ่งในปัญหาหลักอื่น ๆ ว่าส่วนใหญ่นักร้องรุ่นมีก็คือพวกเขาไม่สามารถควบคุมลมหายใจ สวมรองเท้าเดินของคุณและไปเดินเล่นเร็ว ๆ ในขณะที่ร้องเพลงที่คุณรู้ดีเช่นเดียวกับเพลงชาติหรือ"Happy Birthday" ด้วยการออกแรงเพียงเล็กน้อยจากการเดิน, คุณเร็ว ๆ นี้จะเห็นว่าคุณกำลังหมดลมหายใจ นี่เป็นวิธีที่ดีในการสร้างความแข็งแรงของปอดในขณะที่การมีรูปร่างเช่นกัน!

มีเทคนิคมากมายที่คุณสามารถช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการร้องเพลงที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วมี แต่เช่นเดียวกับทุกสิ่งที่คุ้มค่าก็จะใช้เวลามากของการปฏิบัติและการอุทิศตนที่จะให้มันเกิดขึ้น

วิธีการซิงรวดเร็วที่ดีกว่า -- เคล็ดลับบางประการ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น