วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สนุกได้ฟังซีดี Dancehall Mix Original

คุณพบว่าตัวเองเหนื่อยที่จะฟังเพลงเร้กเก้ด้วยและบางครั้งชุดรูปแบบตกต่ำอย่างรุนแรง? คุณเคยพบตัวเองที่คิดว่ามีที่น่าตื่นเต้นและหงุดหงิดมากขึ้นในด้าน dancehall cd ที่คุณชอบฟัง? ฉันรัก riddims และเต้นของเพลง dancehall แต่ฉันอยากฟังเพลงใหม่ ผมเบื่อที่ต้องได้ยินกัน 5 เพลงเร้กเก้ที่เต้นทุกคนและบุคคลที่ไป ผมต้องการให้ฟังเพลงนี้มากขึ้นประเภทของ แต่ผมคิดว่ามีไม่มากมากศิลปินเร็กเก้ไปรอบ ๆ และสาเหตุที่มี thats ไม่ได้เลือกที่ดีของดนตรีเรกเก้ใหม่. นั่นคือตอนที่ผมมาออนไลน์ในการค้นหาคำตอบของคำถามทั้งหมดที่ฉัน ได้ในเวลา ฉันได้ค้นพบสิ่งที่สำคัญมากที่จะมีอิทธิพลอย่างมากเพลงเพลงของฉันวันนี้ dancehall - รสผสม

ผสม dancehall cd เป็น arguably วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับเพลงใหม่ล่าสุดที่ชาวเกาะจาเมกาปัจจุบัน ผสมพิเศษเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันทำลายและ riddims แทร็คใหม่ที่ไม่มีใครฟังยัง ส่วนใหญ่เวลาที่พวกเขาจะทำมาจาก dancehall จริงของดีเจที่มีการเลือกแทร็คที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณรู้ว่าคุณกำลังฟังที่ดีที่สุดของ whats ร้อนในขณะนี้

Listen To Songs Online

ดังนั้นที่คุณสามารถค้นหา mixtapes dancehall เหล่านี้ร้อน?

วิธีที่ดีที่สุดที่จะหา dancehall ล่าสุดผสมจะผ่านร้านค้าออนไลน์ นั้นคุณสามารถเรียกดูผ่านเลือกมากและอ่านการแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคนอื่น ๆ เพื่อให้คุณไม่ต้องคาดเดาที่ซึ่งแผ่นซีดีที่จะซื้อ เหล่านี้ผสมอยู่ iPod แม้เป็นมิตรเพื่อให้คุณสามารถชนเขาได้ทันที คุณไม่จำเป็นต้องฟังวิทยุและฟังเพลงเดียวกันที่เล่นซ้ำไปซ้ำมา

ถ้าคุณอยู่ในการค้นหาแหล่งที่มาของเพลง dancehall ใหม่จากนั้นเธอก็ควรจะซื้อบางแผ่นซีดีผสม dancehall

สนุกได้ฟังซีดี Dancehall Mix Original

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น