วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ส่วนผสมดนตรี -- วิธีการฟังเพลงเช่นเดียวกับนักแต่งเพลง

คุณรู้ไหมว่ามีมากกว่าหนึ่งวิธีที่จะฟังเพลง? แรกที่ผมอ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้จากหนังสือเล่มเล็ก ๆ ของผู้เขียน Aaron Copeland

คุณจะเห็นคนส่วนใหญ่ฟังเพลงว่าบางอย่างถูกล้างพวกเขา พวกเขาฟังเขื่อนกั้นน้ำที่กำลังจะมาถึงของบันทึกย่อและคอร์ดและไม่เคยสงสัยหรือเข้าใจว่ามันไม่บรรลุผลนั้น

Listen To Songs Online

ประพันธ์ไม่ พวกเขาฟังแตกต่างกัน ในขณะที่คนส่วนใหญ่เพลิดเพลินกับเสียงเพลงสำหรับ's เพลงเพราะ -- นักแต่งเพลงฟังหรือวิธีการสำหรับส่วนของเพลงมีการก่อสร้าง

ฉันไม่ได้พูดว่าไม่เคยแต่งเพลงฟังเพลงเพื่อความบันเทิงบริสุทธิ์ นั่นก็น่าสยดสยอง อะไรที่ผมกำลังบอกว่าแต่งหรือใครก็ตามที่ใช้เวลาเรียนรู้เวลาที่จะสามารถเริ่มฟังเพลงเป็นวิธีการใส่กัน

และเพลงที่สร้างขึ้นในวันนี้ประกอบด้วยส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีส่วน A และ B, การแนะนำ, การเปลี่ยนและปลายเป็นต้น

ทั้งหมดนี้"ชิ้น"ไปในการสร้างชิ้นส่วนของเพลง แม้เป็นธรรมชาติที่ได้ว่ากลอนสดชิ้นของดนตรีได้รับแต่งเพลงชื่อโดย พวกเขาเรียกว่า"ผ่านประกอบด้วย"ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการทำซ้ำส่วนชัดเจน

ตัวอย่างเช่นการใช้บทเรียน"Cirrus." (คุณสามารถฟังบทเรียนนี้ที่ http://www.quiescencemusic.com) มันเริ่มออกด้วยบันทึกไม่กี่ว่าโดยตัวเอง, ดูเหมือนจะไปที่ไหนเลย แต่ถ้าคุณฟังทั้งหมดชิ้นส่วนของเพลงที่คุณจะเริ่มที่จะได้ยินส่วน องค์ประกอบของดนตรีเป็นศิลปะของการทำซ้ำและความคมชัด นี่คือสิ่งที่นักประพันธ์เพลงฟัง พวกเขาฟังเพื่อดูว่านักแต่งเพลงใช้ทั้ง 2 คุณภาพ ชิ้น"Cirrus"เป็นจริงที่ได้ว่ากลอนสดชิ้น แต่ปรากฎว่ายังมีนี้คุณจะได้ยินเสียงที่ซ้ำซ้อนและความคมชัดถูกนำมาใช้

ซึ่งสามารถทำได้อย่างรู้ตัวเป็นนักประพันธ์เพลงจำนวนมากทำตามที่พวกเขาสร้างงานหรือเพียงการสร้างขึ้นเองในกรณีของ"Cirrus."

ส่วนผสมดนตรี -- วิธีการฟังเพลงเช่นเดียวกับนักแต่งเพลง

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น