วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฟังเพลงจากฮาวาย

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเพลงหรือไม่ที่ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ว่าเพลงจากฮาวายเป็นส่วนประสมการไหลที่สวยงามของเนื้อเพลงและจังหวะที่แท้จริงจับเกาะความรู้สึกของ. ฟังเพลงฮาวายไม่ว่าคุณจะเป็นเร้กเก้, กีต้าร์เหล็ก, Jawaiian หรือ หย่อนคีย์ -- มีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคน

ทุกคนที่เคยได้เดินทางไปยังฮาวายจะรู้ว่าเพลงของพวกเขาเป็นจริง mesmerizing ฉากนี้ในประเทศตัวเองได้รับอิทธิพลจากเดิมที่จำนวนแหล่งที่แตกต่างกันรวมทั้งอีกหลายประเทศทั่วจุดเริ่มต้นของศตวรรษที่สิบเก้า อพยพมากับพวกเขาหลากหลายมากดนตรีที่แตกต่างกันกับที่ Hawaiians เร็ว ๆ นี้การพัฒนารูปแบบที่โดดเด่นของพวกเขาเอง

Listen To Songs Online

มีชื่อเสียงมากที่สุดในเพลงฮาวายเป็นซอสี่สายของฮาวาย, พร้อมเสียงที่โดดเด่นที่เกือบทุกคนจะสามารถรับรู้ หลายจังหวะที่สวยงามจะถูกเล่นโดยเครื่องมือนี้และสิ่งที่ดีก็คือพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจทั้งหมดของความงามของหมู่เกาะและเป็นที่จับภาพวิญญาณของพวกเขาจริงๆ มีข้อสงสัยใด ๆ เป็นที่ซอสี่สายของฮาวายจะสูงไพเราะ แต่เมื่อจะต้องมีการ

ในประวัติศาสตร์ของฮาวายก็เป็นกษัตริย์ดาวิด Kalakua ที่สนับสนุนการฟื้นตัวทางดนตรี เขาได้แรงบันดาลใจของชาวบ้านจำนวนมากที่จะสร้างเพลงขึ้นอยู่กับความรู้สึกของพวกเขาของความภาคภูมิใจในหมู่เกาะและเป็นเพลงผลเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นและการแสดงวัฒนธรรมท้องถิ่น

เสียงของฮาวาย แต่ไม่ซ้ำกันอย่างสมบูรณ์มีจำนวนอิทธิพลที่แตกต่างกัน เมื่อคุณฟังเพลงของเกาะที่คุณจะได้ยินเสียงเพลงรวมกันของรูปแบบของดนตรีแจ๊ส, แกว่ง, pop, ragtime, พระวรสารและอื่น ๆ ทุกชนิดตะวันตกของ เพลงได้รับการออกแบบสำหรับทั้งชาวบ้านและผู้มาเยือนทั้งเนื้อเพลงเต้นรำหรือเพียงแค่สง่างามสนุกกับเส้นที่สวยงามและ เพลง Jawaain มีการเติบโตในความนิยมบนเกาะเป็นที่แตกต่างจากการผสมผสานของเร้กเก้จาไมก้าและฮาวายเสียงดั้งเดิมมากขึ้น นี้อาจหนึ่งในประเภทที่นิยมที่สุดของเพลงที่จะเต้นไปบนเกาะเนื่องจากทำนองเพลงความจริงที่มันลวงจำนวนมากรวม แต่เสียงดนตรีเหล่านี้ทำงานน้อยลึกและมีการเขียนจริงเพื่อเป็นการกระจายวิญญาณบวกของฮาวายและเฉลิมฉลองชีวิตฮาวาย

ถ้าคุณต้องการฟังเพลงของฮาวายจากนั้นคุณสามารถรับในมือของบางระเบียนหรือไปเยือนหมู่เกาะสำหรับดนตรีประสบการณ์จริง ถ้าคุณปรับวิทยุของคุณในฮาวายท่านจะได้พบว่ามีสถานีท้องถิ่นหลายทุ่มเทกับการเล่นดนตรีฮาวายอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้คุณยังอาจจะสามารถจับการแสดงสด สมาคมดนตรีมีหลายเทศกาลที่จัดขึ้นในทุกฮาวายปีรวมทั้ง Merrie Monarch Festival ฮูลา, Molokai เทศกาลดนตรีและ Oahu ของเหล็กกีต้าร์ เมื่อคุณมาที่อยู่ในฮาวายนี้แน่นอนประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด คุณอาจจะมองหาบางโรงแรมที่ใส่การแสดงดนตรีสดของพวกเขาบุคคลทั่วไป สิ่งที่คุณทำ, หาเกาะบางวิธีที่จะมีประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันนี้วัฒนธรรมและการฟังเพื่อการฟังเพลง!

Copyright (c) Konika Kentaro 2008

ฟังเพลงจากฮาวาย

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น