วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ลองฟังเพลงในขณะที่การทำงานเพื่อเพิ่มผลผลิตของคุณ

วิธีง่ายๆในการเพิ่มผลผลิตของคุณคือการฟังเพลงในขณะที่ทำงาน มันอาจเสียงเคาน์เตอร์ใช้งานง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณได้รับการสอนว่าการฟังเพลงในขณะที่ทำงานไม่ดี แต่การศึกษาได้แสดงการเพิ่มขึ้นของผลผลิตเมื่อพนักงานได้รับชุดหูฟังสเตอริโอ

ในบทความเรื่อง"เครื่องเสียงส่วนบุคคลสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของคุณ?" ใน HR นิตยสารก็บอกว่า"การผลิตเพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับพนักงานที่ทำงานโดยใช้เครื่องเสียง-- เกี่ยวกับการกระโดดร้อยละ 10.2 เมื่อเทียบกับอัตราก่อนสเตอริโอโดยใช้".

Listen To Songs Online

นอกจากนี้ยังไม่ได้เรื่องไม่ว่าจะเป็นงานที่มีทักษะสูงหรือทักษะต่ำ ในทั้งสองกรณีมีการเพิ่มขึ้นของผลผลิต "ผลิตภาพของบุคคลโดยใช้ชุดหูฟังและการทำงานในงานที่ง่ายเพิ่มขึ้นร้อยละ 14 ... " สำหรับคนงานกับงานที่ซับซ้อนผลผลิตของพวกเขาเพิ่มขึ้นโดย"ร้อยละ 6.3 เมื่อเทียบกับระดับก่อนสเตอริโอ.

ดังนั้นหากคุณไม่ได้ฟังเพลงในขณะที่คุณทำงานให้มันลอง ครั้งแรกที่ผมได้เรียนรู้แนวความคิดนี้ผมไม่เคยฟังเพลงในขณะที่ทำงาน ผมเชื่อว่ามันไม่ดีในการฟังเพลงในขณะที่ทำงาน แต่ฉันให้ความคิดที่พยายาม เมื่อฉันพยายามมันออกไปผมพบว่ามันทำให้การทำงานสะดวกมากขึ้นและผ่อนคลาย

คุณยังสามารถลองทดสอบด้วยรูปแบบที่แตกต่างกันของเพลง. เพลงพร้อมเนื้อเพลงอาจจะเสียสมาธิ ดังนั้นคุณอาจลองใช้เพลงไม่มีเนื้อเพลง แต่ถ้าคุณใช้งานประจำ, เพลงเร็วเช่นเป็นเทคโนอาจจะเพิ่มความเร็วในการก้าวของคุณ เปียโนเพลง, สงบอาจจะดีถ้าคุณกำลังทำผลงานความคิดสร้างสรรค์ ถ้าคุณกำลังทำอย่างมากงานที่ต้องใช้ความคิดอย่างเข้มข้นมากเช่นการเขียนโปรแกรมหรือการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนอาจจะมีเพลงปิดงานที่ดีกว่าสำหรับคุณ

การทดลองและค้นพบสิ่งที่เหมาะกับคุณ ลองใช้ประเภทของเพลงสำหรับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เป็นไปได้ว่าความคิดที่จะไม่ทำงานและคุณพบว่าคุณกำลังดีไม่เพลง แต่คุณจะไม่ทราบว่าถ้าคุณลอง

ลองฟังเพลงในขณะที่การทำงานเพื่อเพิ่มผลผลิตของคุณ

เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น