วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเล่นสตรีมเพลงมีลิขสิทธิ์

คุณสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณทราบว่าถ้าเพลงของคุณมีลิขสิทธิ์วัสดุที่คุณต้องได้รับอนุญาตในกระแสที่เพลง มันเป็นอย่างสมบูรณ์ตามกฎหมายในการซื้อซีดีและตัดเพลงไปยังคอมพิวเตอร์เพื่อการใช้งานส่วนตัวของคุณ มันไม่ได้ตามกฎหมายที่จะสตรีมที่เพลงผ่านทางอินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องมีใบอนุญาต

สตรีมมิ่งเสียงถือว่าการออกอากาศเช่นเดียวกับสถานีวิทยุในพื้นที่ของคุณและดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับเจ้านายการชำระเงิน มีหลายพันสถานีโทรทัศน์กระแสอินเทอร์เน็ตที่มีลิขสิทธิ์เพลงผ่านทางอินเทอร์เน็ต ตัวเลือกของพวกเขาที่มีกระแสได้รับใบอนุญาตของพวกเขาที่ใช้ในการถูก จำกัด ให้ใช้จะผ่านกระบวนการขั้นพื้นฐานเช่นเดียวกับสถานีวิทยุใด ๆ ที่ก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายประมาณ $ 2,000.00 ค่อนข้างราคาสูงจ่ายเพียงเพื่อกระแสคอลเลกชันเพลงของคุณผ่านอินเทอร์เน็ต ไม่พูดถึงพวกเขาต้องไปตามหลักเกณฑ์และแนวทางการจัดทำโดยหน่วยงานที่ออกใบอนุญาต โชคดีที่ในช่วงไม่กี่ปีโอกาสในการออกใบอนุญาตเป็นทางเลือกที่มีความเป็นจริง ขณะนี้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยกระแสสามารถเก็บเพลงของพวกเขาและได้รับอนุญาตให้ทำน้อยกว่า $ 20.00 ต่อเดือน

Listen To Songs Online

เว็บไซต์ทั้งหลายที่อยู่ที่สามารถอนุญาตการสตรีมเพลงของคุณสำหรับบทความนี้ผมจะอ้างอิง Loudcity เมื่อฉันต้องการที่จะสร้างสถานีวิทยุออนไลน์ของตัวเองผมรู้ว่าผมต้องออกใบอนุญาต หลังจากที่บางส่วนในการวิจัยเชิงลึกที่ฉันเลือก Loudcity เป็นตัวแทนอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ของฉัน หลังจากอ่านการออกใบอนุญาตของพวกเขาแนวทางที่ได้ง่ายต่อการเข้าใจผมเปิดบัญชี มันถูกติดตั้งง่ายขึ้นหลังจากที่ ฟอรั่มของพวกเขาให้คำตอบสำหรับคำถามที่ฉันมี ภายใน 5 นาทีผมถูกต้องตามกฎหมายสตรีมมิ่งเพลงอื่นของฉันมีการเก็บรวบรวมและการฟัง ใบอนุญาตมีความสำคัญมากเป็นค่าปรับที่สูงมากหากคุณจะถูกจับลิขสิทธิ์เพลงสตรีมมิ่งที่ไม่มีใบอนุญาต ผมขอแนะนำให้ใช้ใบอนุญาต บริษัท เช่น Loudcity เพื่อให้สตรีมของคุณตามกฎหมาย

การเล่นสตรีมเพลงมีลิขสิทธิ์

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น