วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

5 เคล็ดลับที่มีประโยชน์ในการสร้างเพลงของคุณเอง

ทั้งหมดของเราจะได้ยินเพลงโปรดของเรา เราได้รับแรงบันดาลใจจากการลงเพลงที่เราได้ยินและเพลงทำให้เรารู้สึกมีชีวิตอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรา. เพลงยังสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของเรา เราฟังเพลงโปรดของเราขึ้นอยู่กับของเราอายุบุคลิกภาพและอารมณ์ ถ้าเราเหงาเราฟังและร้องไปยังเพลงที่ชื่นชอบความรักของเราปรับแต่งและเมื่อเรามีความยินดีที่เราฟังเพลงมากขึ้น upbeat ที่เราจะได้ร้องรำทำเพลงพร้อมด้วย

ถึงแม้ว่าพวกเราหลายคนรักดนตรี แต่ไม่ทั้งหมดของเราเป็นดนตรี - กินหรือจริงๆแฟนเพลงของเพลง บรรดาผู้ที่รักดนตรีจริงๆไม่ได้แค่ฟังเพลง แต่ยังจะพยายามสร้างเต้นของตัวเองหรือแม้เขียนเพลงต้นฉบับ ที่ชื่นชอบเพลงเหล่านี้ยินดีที่จะใช้เวลาในการสร้างจังหวะของตัวเองว่าพวกเขาสามารถใช้ร่วมกับคนอื่น

Listen To Songs Online

หากคุณกำลังดนตรี - กินและรู้สึกตื่นเต้นในการผลิตเต้นของคุณเองแล้วบางเพลงที่นี่คือเคล็ดลับที่คุณควรพิจารณาต่อไปนี้เมื่อการสร้างของคุณเอง

1.) การประเมินบุคลิกภาพของคุณ
ก่อนอื่นคุณควรประเมินตัวเองและคิดให้รอบคอบในสิ่งที่พิมพ์ / s ของเพลงที่คุณชอบและรักที่จะทำด้วยตัวเอง คุณเป็นประเภทคนโยก? หรือคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับอะคูสติก? ถ้าคุณรักขี้ขลาด, upbeat เพลงจากนั้นคุณควรพิจารณาการสร้างเต้นที่สามารถทำให้ผู้ฟังเต้นที่จะเอาชนะของคุณ ถ้าคุณชอบเสียงจากนั้นให้แน่ใจว่าคุณทราบวิธีการในการเล่นกีตาร์และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรวมกันออกมากับกีต้าร์ที่ดีที่จะสัมผัสหัวใจของผู้ฟังของคุณ

2.) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตีได้สัมผัสส่วนตัวของคุณ
สร้างเต้นที่ไม่ซ้ำกัน การปฏิบัติตัวและพยายามที่จะรวมการเต้นที่แตกต่างกันแล้วจบการเต้นของคุณเพื่อให้คุณมาด้วยเพลงลายเซ็นของคุณ ในเวลาเมื่อผู้คนสามารถได้ยินเสียงเพลงของคุณจะสามารถจดจำคุณได้เพราะเสียงลายเซ็นของคุณ

3.) การใช้โปรแกรมการสร้างเพลงหรือตราสาร
ขณะนี้มีมากมายของซอฟแวร์การสร้างดนตรีที่สามารถช่วยให้คุณสร้างเต้นของคุณเอง หาที่ดีที่สุดที่ช่วยให้เต้นที่แตกต่างกันที่จะผลิต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์นี้ยังง่ายต่อการเข้าใจและการใช้งาน นอกจากนี้คุณยังสามารถทดลองใช้เครื่องมือที่แตกต่างกันและเล่นกับพวกเขาในที่สุดคุณจะมากับเพลงขวาที่คุณและหลาย ๆ คนแน่นอนจะรัก

4.) เข้าร่วมเวทีเพลงออนไลน์
หาเวลาที่จะเข้าร่วมเวทีดนตรีเพื่อคุณสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับนักฟังเพลงออนไลน์อื่นคุณสามารถให้พวกเขาฟังและตัดสินเพลงของคุณ. ฟังความคิดเห็นและพิจารณาความคิดที่คุณเชื่อว่าจะช่วยให้คุณได้ฟังเพลงฮิตอื่น

5.) การสอบถามความเห็นจากเพื่อนสนิทและครอบครัว
เพื่อนของคุณอย่างใกล้ชิดและครอบครัวจะเล่นเป็นส่วนใหญ่ในการแสวงหาของคุณในการผลิตเพลงของคุณเอง ทำให้พวกเขาสามารถให้ความเห็นของพวกเขาความคิดและหลังจากที่พวกเขาฟังของคุณเต้น ปรับเปลี่ยนการเต้นของคุณในกรณีที่จำเป็น ครอบครัวและเพื่อนของคุณจะซื่อสัตย์พอที่จะเทียบกับคนอื่น ๆ และพวกเขาก็จะบอกคุณถ้าพวกเขาไม่ชอบสิ่งที่พวกเขาได้ยิน

ผ่านงานด้านความอดทนอย่างหนักและความรักในเพลงคุณอย่างแน่นอนสามารถสร้างเพลงของคุณเองที่หลายคนจะรักและนี้สามารถเริ่มต้นที่ดีในงานเพลงของคุณ ดังนั้นคุณจะรออะไร, เริ่มต้นสร้างเต้นของคุณเองขณะนี้

5 เคล็ดลับที่มีประโยชน์ในการสร้างเพลงของคุณเอง

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น