วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สถานที่ฟังเพลงออนไลน์

นำเสนอเว็บไซต์เพลง on - demand มากขึ้นและได้รับความนิยมมากขึ้น เหตุผลส่วนใหญ่เป็นเพราะเว็บไซต์เหล่านี้เปิดโอกาสให้ประชาชนที่จะเล่นเพลงของพวกเขาทางเลือกของฟรี

หากคุณเป็นประจำฟังเพลงออนไลน์คุณก็ต้องตระหนักถึงเว็บไซต์ที่ให้บริการเหล่านี้และคุณก็อาจมีที่ชื่นชอบของคุณเอง ยังต้องการทราบของเว็บไซต์คุณสามารถเพิ่มใน haunts ออนไลน์ของคุณหรือไม่

Listen To Songs Online

หากคุณไม่ได้ปกติในเว็บไซต์เหล่านี้ให้ตรวจสอบ พวกเขาออก

iLike นี้มีอินเตอร์เฟซที่สะอาดที่ช่วยให้คุณสามารถสตรีมหมายเลขที่ดีของเพลง ถ้าคุณมีจำนวน จำกัด เพลงโปรดได้ตลอดเวลาแล้วเว็บไซต์นี้เหมาะสำหรับคุณที่พวกเขาอนุญาตให้สตรีมมิ่งจาก 25 เพลงฟรีต่อเดือน หลังจากนั้นแล้วคุณจะต้องจ่าย

อีกสถานที่ที่ดีในการฟังเพลงออนไลน์เป็น Last.fm. มันเริ่มต้นจากการเป็น Audioscrobbler, โปรแกรมที่ช่วยให้คนที่จะส่งรายละเอียดของเพลง> พวกเขาจะฟัง Audioscrobbler จากนั้นจะวิเคราะห์เพลงและแนะนำเพลงที่คล้ายกันซึ่งอาจจะสนใจฟัง เว็บไซต์เพิ่มคุณสมบัติวิทยุเมื่อมันกลายเป็น Last.fm และช่วยให้สามารถสตรีมเพลงที่แต่ละครั้งได้สูงสุดสาม ต้องการให้ไซต์ของคุณสามารถจัดการกับรสชาติของคุณ?

Deezer เสนอแคตตาล็อกของผู้คนนับล้าน ๆ เพลงของสามารถรับฟังได้ตามต้องการ อินเตอร์เฟซของมันคือใช้งานง่ายและดนตรีมีคุณภาพดีนอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะส่วนบุคคลที่เรียกว่า'SmartRadio'และมีเครือข่ายทางสังคมที่ช่วยให้การฝังตัวไปยังเว็บไซต์และ linkings เพลงโดยตรง

IMEEM ให้คุณฟังเพลงออนไลน์ YouTube bit เช่น นี้เป็นหลักเครือข่ายทางสังคมตั้งค่ารอบแบ่งปันเพลงประเภทอื่น ๆ และให้ทุกสิ่งที่ต้องการบล็อกการสำรวจวิดีโอและภาพถ่าย

สถานที่ฟังเพลงออนไลน์

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น