วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ทำไมทุกคนควรจะฟังเพลง

มีเพลงบางคนสามารถที่ไม่ได้รับไม่กี่ชั่วโมงโดยไม่ต้องผ่านการวางหูของพวกเขาในตาและการฟังเพื่อ อื่น ๆ จะไม่สามารถจากชื่อศิลปินเดี่ยวและเอ็มทีวีเท่านั้นที่จะพูดคุยฟังวิทยุเมื่อพวกเขาอยู่ในรถของพวกเขา ถึงแม้ว่าบางคนไม่ได้สนใจในด้านบนสี่สิบสัปดาห์, มีเหตุผลมากมายที่ทุกคนควรฟังเพลงในครั้งเดียวหรืออื่น

เหตุผลสำคัญที่สุดที่จะฟังเพลงก็คือเป็นรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ของความบันเทิง เมื่อเงินเป็นแน่นทุกคนสามารถเปิดวิทยุและการใช้จ่ายเวลาเต้นหรือเพียงแค่การฟังเพลงโปรดของพวกเขา หลายคนพบวันของพวกเขา brightened ได้ง่ายๆโดยการฟังเพลงและรู้ว่ามีบางอย่างที่มีคนออกสามารถเกี่ยวข้องกับสิ่งที่พวกเขาจะไปถึง

Listen To Songs Online

ฟังเพลงยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสามารถในการมีส่วนร่วมในการสนทนาในการตั้งค่าทางสังคม เมื่อตีเพลงใหญ่นิยม airwaves มันมักจะเป็นหัวข้อของการสนทนาที่บุคคลหรือรอบเย็นน้ำในที่ทำงาน ถ้ามีคนไม่ได้ฟังเพลงที่พวกเขาจะไม่ได้มีอะไรเพิ่มในการสนทนาเหล่านี้และจะรู้สึกซ้ายออกในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน

หากใครบางคนมีเด็กเล็ก ๆ พวกเขาแน่นอนควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขารวมการฟังเพลงของพวกเขาเป็นประจำปกติ การศึกษาพบว่าเด็กที่ฟังเพลงจากวัยหนุ่มสาวทำงานดีกว่าในคณิตศาสตร์ที่พวกเขาได้รับเก่ากว่า เพลงความสนใจในการจะนำไปสู่ความสามารถในการเป็นศิลปินที่สามารถเปิดประตูจำนวนมากและให้โอกาสสำหรับเด็กจำนวนมากที่พวกเขาได้รับเก่ากว่า

ถึงแม้ว่าบางคนไม่ต้องการที่จะไปที่คอนเสิร์ตทุกวันหยุดสุดสัปดาห์และเล่นวิทยุได้ทุกโอกาสพวกเขาพวกเขาควรจะพัฒนาความสนใจในบางเพลง มันไม่เพียงน่าสนใจ แต่บ่อยครั้งที่หัวข้อของการสนทนาในการตั้งค่าทางสังคมมากมาย หากใครบางคนได้เด็กที่พวกเขาทำลำบากมากเพื่ออนาคตของพวกเขาโดยไม่เปิดเผยให้สิทธิประโยชน์ในการฟังเพลง

ทำไมทุกคนควรจะฟังเพลง

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น