วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงเพื่อหูของเรา

วิทยุนั้นเป็นวิธีที่หลากหลายที่จะอยู่ในการติดต่อกับโลก รูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของสื่อกระจายเสียงนำเราและการค้าโฆษณาข่าว แต่ที่สำคัญมันทำให้เราฟังเพลง เพลงวิทยุมีวิธีมานานเนื่องจากเป็นจุดเริ่มต้นต่ำต้อยเกือบทศวรรษที่ผ่านมา ในการออกอากาศวิทยุจุดเริ่มต้นของนักดนตรีจะดำเนินการอยู่ในสตูดิโอสำหรับผู้ชมฟัง ตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยี, เพลงวิทยุขณะนี้โดยอัตโนมัติมากที่สุด สถานีวิทยุอาจนำคุณไปสู่เชื่อว่าเพลงจะถูกเลือกโดยในบุคลิกภาพอากาศ แต่ในสมัยใหม่เพลงวิทยุครั้งจะถูกเลือกอยู่เบื้องหลังและเล่นให้กับคุณโดยคอมพิวเตอร์

คุณอาจจะฟังรายการวิทยุสถานีโปรดของคุณได้เนื่องจากคุณชอบเล่นเพลงพวกเขา สถานีวิทยุต้องฟังของพวกเขาเพื่อให้กลับมาเพื่อที่จะสร้างรายได้ นั่นหมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องเลือกเพลงที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมที่พวกเขาหวังว่าจะดึงดูดความสนใจ มากกว่าที่จะออกว่าเลือกได้ถึงสตูดิโอคนในสถานีวิทยุจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมในการเลือกเพลงวิทยุที่คุณรัก กรรมการโครงการอยู่ที่เพลงของหัวใจ พวกเขาใช้สูตรขั้นสูงมากกว่าความต้องการส่วนบุคคลในการเลือกเพลงและศิลปินที่ได้รับเล่นวิทยุ ทุกสิ่งที่ได้จากการขายกับสิ่งอื่น ๆ บันทึกสถานีวิทยุในลักษณะเดียวกันในตลาดอื่น ๆ กำลังเล่นถือว่าเมื่อสร้างรายการเพลงดนตรีวิทยุสำหรับ

Listen To Songs Online

เพราะสถานีวิทยุที่ดูสิ่งที่สถานีอื่น ๆ ที่กำลังเล่นให้เลือกการเลือกของพวกเขาคุณสามารถดูว่ามีผลกระทบต่อยอดขายวิทยุเพลงอัลบั้ม การเปิดรับข่าวสารมากขึ้นศิลปินรับ, ผู้คนจะต้องการซื้ออัลบั้มของพวกเขา มีความนิยมมากขึ้นจะทำอย่างไรกับการเปิดรับกว่าความสามารถที่เกิดขึ้นจริงดังนั้นเมื่อสถานีวิทยุทั่วประเทศกำลังเล่นศิลปินเป็นประจำยอดขายจะ skyrocket มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับสิ่งที่สถานีอื่น ๆ กำลังเล่น แต่ ขอเป็นส่วนหนึ่งของผู้ฟังขั้นตอนการคัดเลือกเกินไป ขอบอกผู้ฟังนักจัดรายการที่ศิลปินใดอยู่ในความต้องการสูง พวกเขารู้ดีว่าพวกเขาเล่นศิลปินที่มาก, ผู้ฟังจะยังคงปรับลงในสถานีของพวกเขา

วิทยุและฟังเพลงที่บอกให้เขียนตามสิ่งที่มีการเล่นมีจำนวนมากเกินกว่าการควบคุมอุตสาหกรรมเพลงโดยรวม ศิลปินหน้าใหม่มุ่งมั่นที่จะสร้างเพลงวิทยุเพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงผู้ชมฟังขนาดใหญ่มาก ด้วยการคิดค้น mp3 ซีดีผู้เล่นและคนฟังเพลงออนไลน์มีทางเลือกมากขึ้นกว่าเดิมในการเก็บเพลงที่พวกเขารักหาได้ง่าย ที่สถานีความท้าทายมากยิ่งขึ้นเพื่อหาเพลงที่ดีที่สุดเพื่อให้แฟนกลับมา คุณสามารถซื้อเพลงสำหรับชนิดของสื่อใดแต่วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะได้ยินศิลปินใหม่ล่าสุดจะยังคงเป็นเพลงวิทยุ

เพลงส่วนใหญ่ของประชากรเป็นเพียงความบันเทิงรูปแบบของ เป็นวิธีที่จะสนุกกับชีวิตและครอบครองใจเรา ในวงการเพลง, เพลงเล่นบทบาทสำคัญมากขึ้น กรรมการโครงการกำหนดความนิยมสูงสุดและความสามารถของนักดนตรีใหม่และพวกเขามีอิทธิพลต่อผู้ฟังในการพิจารณารูปแบบใหม่ของดนตรี หน้าวิวัฒนาการของเพลงวิทยุยังคงรูปร่างวงการเพลงอย่างไม่มีกำหนด ในฐานะผู้บริโภคเราอาจมีสื่อตัวเลือกเพลงของความหลากหลาย แต่คุณสามารถเดิมพันเรายังจะหันมามืออาชีพเพื่อแสดงให้เราเห็นว่ามีอะไรใหม่ในวิทยุเพลง>

เพลงเพื่อหูของเรา

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น