วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ภัยของการฟังเพลงดัง -- ทำไมเราทุกคนต้องพยายามที่จะป้องกันการได้ยินของเรา

อันตรายและผลกระทบของเพลงดัง

การฟังเพลงเป็นความสุขสำหรับมนุษย์ในเร็วนี้ได้ตลอดเวลาและไม่ว่างย้ายโลก เพลงแสงผ่อนคลายของเราร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณ แต่เป็นเราทุกคนรู้ทุกสิ่งมีขีด จำกัด ของมันและก้าวข้ามขีด จำกัด ที่จะเปลี่ยนข้อได้เปรียบในข้อเสีย คนหนุ่มสาวเป็นส่วนใหญ่โดยไม่ทราบผลข้างเคียงในการฟังเพลงดังและเมื่อพวกเขาจะรับคำแนะนำจากคนที่พวกเขาไม่สนใจพวกเขาและต่อมาหน้าผลร้ายของดังเพลง>. การฟังเพลงดังทำหน้าที่เป็นพิษช้าสำหรับความสามารถในการได้ยินของเรา. การฟังเพลงดังคล้ายกับการฟังเสียงดังเช่นอัตราการเข้าชมและอื่น ๆ เครื่องเสียงที่เรียกว่าในชีวิตประจำวันเป็นมลพิษทางเสียง

Listen To Songs Online

ส่วนใหญ่ที่เราพิจารณาว่ามันสนุกดีดังฟังเพลงหรือบนโทรศัพท์หัว, เดสก์ท็หรือระบบสเตอริโอ เราเก็บเพลงระดับสูงมากที่คนอื่น ๆ ในสภาพแวดล้อมเช่นเดียวกับคนข้างนอกบ้านยังสามารถฟังเพลง แต่ฟังเพลงที่ดังกล่าวทราบผลกระทบสูงในหูของเราและนำไปสู่ปัญหาเสียงรบกวนที่เรียกว่าหูอื้อที่เกิดขึ้นจากการสัมผัสที่มากเกินไปหรือดังไป เยาวชนพิจารณาสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของพวกเขา พวกเขาไปลึกหนาบางคืนและเต้นรำอย่างบ้าในเพลงดังมากสวมใส่หูโทรศัพท์และทำให้ปริมาณการเต็มรูปแบบในการดูโทรทัศน์เสียงดังที่มีความเข้มข้นสูงที่มีผลต่อความสามารถในการได้ยินของพวกเขา culprits สำคัญเพลงดังในวัยรุ่นมี iPod, โทรศัพท์เพลงสมาร์ท, MP3, ลำโพงวัตต์สูง ฯลฯ โทรทัศน์ แต่สิ่งที่เป็นความบันเทิงในจุดดังกล่าวถ้าเป็นหลังจากที่มีผลกระทบที่เลวร้ายที่สุดเพื่อว่าเราจะไม่สามารถได้ยินอย่างถูกต้องจะไม่สามารถเพลิดเพลินไปกับความงาม ดนตรีและพลาดอวัยวะที่สำคัญของชีวิตของเรา

ฟังเพลงดังสามารถทำให้เกิดความเสียหายกลับไม่ได้กับความสามารถในการได้ยินของมนุษย์. การฟังเพลงดังเป็นเรื่องสนุก แต่อย่างรุนแรงสำหรับหูอันมีค่า มันโดยทางอ้อมเป็นอันตรายต่อระบบประสาทของเราที่ควบคุมหูของเรา มันเสื่อมประสิทธิภาพในการทำงานของเราและคนมักจะรู้สึกเหนื่อยและสูญเสียความสนใจในการทำงาน ในเงื่อนไขนี้ผู้ได้รับทุกข์ทรมานรำคาญอยู่ในระดับต่ำของเสียงและแม้เขาหลีกเลี่ยงฝูงชนวิทยุเสียงของยานพาหนะอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องของการฟังเพลงในหูฟังจะทำให้ความดันสูงมากในกลองหูที่ทำให้มีการได้ยินเกิดความเสียหายถาวรหรือชั่วคราวในอนาคต . frightness ความวิตกกังวล,, การขยายของรูม่านตาตามีบางอาการที่พบหลังจากการฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง

ฟังเพลงที่ทำให้ใจของเราผ่อนคลายและเราสามารถดำเนินการต่อไปตลอดชีวิตการฟังเพลงของเราเพียงแค่ด้วยการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อชีวิตประจำวันของเรา ถ้าเราเริ่มต้นการฟังเพลงไปยังระดับที่ยอมรับได้ว่าเสียงหวานและผ่อนคลายและจะไม่รบกวนแม้แต่ห้องเดียวกับคนนั่งอยู่แล้วมันจะไม่มีผลเสียหายที่อาจเกิดกับหูฟังเพลงอย่างต่อเนื่องและจะต้องหลีกเลี่ยงช่วงเวลาสั้นแทนจะต้องตั้งค่าสำหรับการฟังเพลงของ นอกจากนี้การใช้งานปกติของโทรศัพท์มือถือสำหรับการฟังเพลงจะต้องหลีกเลี่ยง โดยทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้เราสามารถปรับปรุงความสามารถในการได้ยินของเราที่จะยังคงมีอยู่สำหรับระยะเวลานาน

ภัยของการฟังเพลงดัง -- ทำไมเราทุกคนต้องพยายามที่จะป้องกันการได้ยินของเรา

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น