วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แนวโน้มตลาดปัจจุบันเพลง

หากคุณสงสัยว่าแนวโน้มตลาดปัจจุบันเพลงมีวันนี้คำตอบของคุณจะถูกสรุปในหนึ่งคำ : อินเทอร์เน็ต วันนี้อินเทอร์เน็ตได้เอากว่าวิธีที่เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับเพลง, ฟังเพลง, เพลงซื้อและเพลงตลาด ในหลายอุตสาหกรรมมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเท่าที่เอ็มทีวีได้ใน eighties และวิทยุได้ในยี่สิบ ทั้งหมดของแนวโน้มการตลาดปัจจุบันเพลงสามารถพบได้ในอินเทอร์เน็ต

สำหรับการเริ่มทุกวงเดียวมีเว็บไซต์ของตัวเอง ก่อตั้งขึ้นและ / หรือวงเข้าใจเทคได้ซื้อชื่อโดเมนของตัวเองและมีความคิดสร้างสรรค์ที่สร้างขึ้นเว็บไซต์ที่มีไฟล์เสียงไฟล์วิดีโอคลิปกด, ไบออสศิลปินและวิธีการสั่งซื้อซีดีและสินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงดนตรี ถ้าวงน้อยดีขึ้นก็อาจจะยังมีหน้า MySpace MySpace เป็นที่ที่จะไปจริงๆสำหรับการตรวจสอบจากวงดนตรีใหม่ เนื่องจากบริการทั้งฟรีและผู้ใช้เป็นมิตรดูเหมือนกับว่าทุกวงใช้ MySpace สำหรับโปรโมชั่นฟรีวันนี้

Listen To Songs Online

ออนไลน์อื่นแนวโน้มการตลาดปัจจุบันรวมข่าวออนไลน์เพลง Radiohead, อุตสาหกรรมวงที่เคยได้รับการที่ของแถวหน้า, ออกใหม่อัลบั้มใหม่ของตนใน Rainbows, ออนไลน์พิเศษสำหรับเดือนแรกของการปล่อย หลังจากที่มันมีอยู่ในร้าน การตลาดแบบนี้ไม่เพียง แต่ให้ Radiohead ประชาสัมพันธ์ฟรี แต่ก็ยังเปิดการใช้งานลูกค้าของพวกเขาในการดาวน์โหลดเพลงของพวกเขาโดยตรงกับ iTunes ของพวกเขามากกว่าการซื้อซีดีทางกายภาพและอัปโหลดไปยัง iTunes เพราะปล่อยให้หน้ามันไม่มีใครฟังแผ่นซีดีอีกต่อไป

ความจริงข้างต้นและอื่น ๆ อีกมากมายมีการตลาดแนวโน้มปัจจุบัน dictating สำหรับเพลง

แนวโน้มตลาดปัจจุบันเพลง

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น