วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟรีเล่นเพลงคาราโอเกะ

คุณมีความชื่นชอบในการร้องเพลง? ตัวเองหาคำร้องเพลงทุกเพลงจากวิทยุหรือไม่ คาราโอเกะรักของคุณหรือไม่ แล้วทำไมไม่ตรวจสอบเหล่านี้เล่นเพลงคาราโอเกะฟรี

มีหลายแบบออนไลน์ได้ผู้เล่นทุกคนและประเภททั่วไปของเพลงที่มีและสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการพยายามแบบออนไลน์คือคุณสามารถตัดสินใจได้ว่ามันอยู่เพลงก่อนตัดสินใจซื้อ

Listen To Songs Online

ไม่ว่าคุณกำลังมองหา oldies, คริสเตียนร็อคแอนด์โรล, ประเทศ, pop,แจ๊สหรือโฮสต์ของสกุลอื่น ๆ ก็ใช้ได้แน่นอนออนไลน์ มีแม้กระทั่งการเลือกที่ดีของเด็กเพลงคาราโอเกะ ตรวจสอบสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้

1 Midi Player คาราโอเกะ

เลือกพิษของคุณ มีการร้องเพลงที่ดีของการเลือกเพลงที่นี่และสิ่งที่คุณต้องทำคือการเลือกรายการโปรดของคุณและเริ่มต้น

2 บราซิล Canta

ให้รสชาติที่ดีจริงของอเมริกันเพลงใต้เพื่อให้แน่ใจว่าได้เข้าชม

3 คูล Jukebox คาราโอเกะ

ตอนนี้ชื่อคูลมากที่เหมาะสมสำหรับเว็บไซต์นี้ มันไม่ได้เพียงดนตรีทุกประเภทมีสิทธิลงไปที่เด็กและผู้ใหญ่ร่วมสมัยก็ไซต์ใช้งานง่ายกับทุกชนิดของคุณลักษณะ ลองเพลงฟรีและตัดสินใจว่ามันคืออะไรที่คุณชอบ

4 คาราโอเกะสิงห์ N Burn

คุณจะได้รับ 5 ภาพคาราโอเกะฟรีให้คุณไปและคุณสามารถเพิ่มได้มากเท่าที่คุณต้องการได้โดยเสียค่าธรรมเนียมน้อยมาก ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเพลงวันหยุด, เพลงศาสนาหรือบางส่วนเพลงโปรดของ Beatles ในการค้นหาข้อมูลจะแสดงทางเลือกมากมาย

5 StreamKaraoke

หากคุณกำลังมองหาคุณภาพและทางเลือกนี้เป็นเว็บไซต์เพื่อเข้าชม มีตั้งแต่มีมากกว่า 15,000 เพลงที่จะเลือกและเว็บไซต์ของพวกเขามีคุณสมบัติและศักยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุณสามารถเที่ยวลองสิ่งออกเสียค่าใช้จ่าย แต่ถ้าคุณต้องการเพื่อให้สามารถใช้คุณสมบัติทั้งหมดเย็นคุณจะต้องเป็นสมาชิก

6 คาราโอเกะระนาด

บางทีคุณอาจแค่รู้สึกไม่ชอบการร้องเพลงวันนี้จากนั้นตรวจสอบที่ 3 เครื่องมือระนาดที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นบนแป้นพิมพ์ของคุณ ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะเล่นพร้อมกับวงออเคสตราออนไลน์

7 เพลงคาราโอเกะ

ตอนนี้ไม่เพียง แต่คุณได้ร้องออกจากหัวใจของคุณตามที่คุณเข็มขัดออกจากเพลงโปรดของคุณคุณสามารถบันทึกช่วงเวลาเหล่านั้นด้วยมายากล มีของดีออกจากการคัดเลือกศิลปินของเพลงและรูปแบบให้เลือกในเว็บไซต์เพื่อตรวจสอบ!

8 Heaven MP3 คาราโอเกะ

เว็บไซต์นี้ได้อย่างแน่นอนทุกสิ่งที่คุณอาจจะต้องฟังดาวน์โหลดและผลิต MP3s การเล่นโวหารหนึ่งเพียงเล็กน้อย -- ถ้าคุณดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีใด ๆ ของหน้าต่างหลักปิดที่คุณได้รับ แต่ที่น่ารำคาญ

9 ผมสิงห์ออนไลน์

เล่นและร้องเพลงในรายการโปรดของคุณด้วยเสียงและวิดีโอโดยใช้สตรีมมิ่งสื่อ เลือกที่ดีของบัลลา, บลูส์ n จังหวะ, POP, Rock n ม้วน, ประเทศ, ร็อคคริสเตียน, โลหะหนัก, และประเทศ ไม่เห็นมันอยู่ในรายชื่อของฉัน -- ไม่ต้องกังวลมันอย่างแน่นอนในเว็บไซต์

10MusicalBox

เพิ่มเติมจากนั้น 200 เพลงฝรั่งเศสที่คุณสามารถร้องเพลงออนไลน์ ดัชนี Easy ช่วยให้คุณสามารถค้นหาโดยศิลปินหรือเพลง

คาราโอเกะเป็นวิธีที่ดีที่จะมีบางอย่างสนุกกับเพื่อน ๆ ของคุณและหากคุณยังไม่ได้เล่นคาราโอเกะได้อย่างง่ายดายกว่าที่คุณสามารถใช้หนึ่งในผู้เล่นออนไลน์ ตรวจสอบให้แน่ใจในการค้นหาเพลงออนไลน์คาราโอเกะฟรี มีมากมายให้เลือกได้!

ฟรีเล่นเพลงคาราโอเกะ

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น