วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการฟังเพลงและฝึกภาษาอังกฤษ

ทุกคนชอบฟังเพลง หลายเพลงที่เราฟังเป็นภาษาอังกฤษ เมื่อเราฟังพวกเขาและเราไม่ทราบว่าภาษาอังกฤษเราขอขอบคุณเพลงและดนตรี แต่แน่นอนว่าเราพลาดโอกาสในส่วนใหญ่ของเพลงซึ่งเป็นเนื้อเพลง เนื้อเพลงเป็นคำที่ใช้ในการแสดงสิ่งที่เพลงต้องการที่จะแสดง มันสามารถเป็นเพลงรัก, เพลงของการประท้วง, เพลงเกี่ยวกับธรรมชาติ ... คุณชื่อมันอาจจะมีไม่ว่าจะเป็นเพลงเกี่ยวกับ!

ดังนั้นตั้งแต่คุณฟังเพลงเป็นภาษาอังกฤษเพราะมีหลายอย่างที่คุณชอบทำไมไม่สละเวลาโอกาสที่จะฝึกฝนภาษาอังกฤษเดียวกันที่?

Listen To Songs Online

นี่คือสิ่งที่คุณจะประสบความสำเร็จเมื่อคุณฝึกกับเพลง :

คุณสามารถเพิ่มคำศัพท์ของคุณ คุณสามารถเรียนรู้การแสดงออกใหม่ที่จะทำให้คุณได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้น คุณจะได้รับเสียงเป็นธรรมชาติกับการออกเสียงที่ดีกว่าและการออกเสียงสูงต่ำ คุณสามารถชื่นชมทำนองธรรมชาติของภาษาอังกฤษ คุณสามารถรถไฟหูของคุณจะเข้าใจความหมายโดยไม่ต้องมีคำทั้งหมด

... ทั้งหมดนี้ขณะที่เพลิดเพลินกับเพลงโปรดของคุณ

ปฏิบัติตามฉันและดำเนินการต่อการอ่านสำหรับกลยุทธ์ง่ายคุณจำเป็นต้องใช้เพื่อให้บรรลุผลตามต้องการ :

โดยไม่ต้อง Video (ทางเลือกที่ดี)

เลือกเพลงที่คุณรู้ดี -- เมื่อหูของคุณรู้อยู่แล้วว่าเสียงทั่วไปของคำว่าความคืบหน้าเป็นเร็ว หาช่วงเวลาที่ไม่มีใครจะขัดขวางคุณ -- คำแนะนำ : นี้รวมถึงโทรศัพท์อย่างมากที่สุด! ใช้กระดาษและปากกา เล่นเพลงครั้งเดียว เขียนสิ่งที่คุณคิดว่าคุณเข้าใจในความหมายที่กว้างเช่นเพลงนี้เป็นเพลงรักก็เป็นเรื่องของการ ... เล่นเพลงอีกครั้งระเลียดและเขียนประโยค -- คำแนะนำ : เขียนสิ่งที่คุณได้ยินและออกจากช่องว่างเปล่าเมื่อคุณไม่ได้รับคำ อ่านสิ่งที่คุณเขียนและดูว่าคุณสามารถเติมช่องว่างในแบบที่คุณคิดว่ามันทำให้รู้สึก เล่นอีกครั้งและอ่านรุ่นคุณในเวลาเดียวกัน -- ยังคงมากหายไป? ก็ OK, ที่ว่าทำไมคุณกำลังฝึก! เล่นเพลงอีกครั้งและพยายามที่จะเสร็จสมบูรณ์ -- ทำมันจนกว่าคุณจะพอใจกับผลลัพธ์ ... ณ สิ้นขั้นตอนนี้ -- เคล็ดลับ : กรุณาเพียงปลายดังนั้นคุณจึงไม่ทำลายกระบวนการ! -- หาเนื้อเพลงบน) อินเทอร์เน็ต (ถ้าคุณไม่เคยทำมาก่อนแค่พิมพ์ชื่อเพลงตามด้วย'เนื้อเพลง'ค้นหาในกล่องและเปรียบเทียบ

บางครั้งคุณไม่ได้ทำเพลงที่คุณต้องการ แต่คุณสามารถค้นหาได้บนอินเทอร์เน็ตใน YouTube เช่น ... โอเค แต่ให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับเขวไปดูวิดีโอ!

กับวิดีโอ (ไม่แนะนำจริงๆ)

เลือกเพลงที่คุณรู้ดี -- เมื่อหูของคุณรู้อยู่แล้วว่าเสียงทั่วไปของคำว่าความคืบหน้าเป็นเร็ว หาช่วงเวลาที่ไม่มีใครจะขัดขวางคุณ -- คำแนะนำ : นี้รวมถึงโทรศัพท์เท่าที่เป็นไปได้! ค้นหาวิดีโอญาติ ไม่ได้ดูที่หน้าจอเมื่อคุณเล่นเพลง -- เคล็ดลับ : แม้จะดีกว่าถ้าคุณปิดหน้าจอเพื่อให้คุณไม่อยาก ... ... ดำเนินการดังกล่าวข้างต้น

เพลิดเพลินไปกับผล! เพลงอื่น ๆ ที่คุณทำที่ดีกว่าผลแน่นอน ... ลองใช้คุณจะต้องแปลกใจบวก!

วิธีการฟังเพลงและฝึกภาษาอังกฤษ

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น