วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการ! -- เรียนรู้วิธีที่จะนำเพลงในการสั่งซื้อใน iPod

ดังนั้นคุณจำเป็นต้องรู้วิธีการวางเพลงในการสั่งซื้อใน iPod ของคุณ คุณได้ตามคำแนะนำคุณได้ทำทุกอย่างอย่างถูกต้องสำหรับการดาวน์โหลดเพลง แต่ตอนนี้คุณไม่สามารถดูเหมือนจะทำให้พวกเขาเล่นตามลำดับที่คุณต้องการ ฉันรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร -- ที่เป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ของฉันเมื่อฉันทำงานร่วมกับ iPod ครั้งแรกของฉัน มันน่าผิดหวังไม่ต้องสงสัยเลย แต่มีคำตอบ!

ที่จะนำเพลงในลำดับที่เริ่มต้นของคุณ iPod, ด้วยความอดทนน้อย จะใช้เวลาสักครู่ในการคิดออกนี้และแม้จะมีคำแนะนำในบทความนี้คุณอาจจะต้องให้มันไม่กี่ก่อนที่คุณจะพยายามทำให้ถูกต้อง! ไม่ต้องกังวล -- คุณจะได้รับมันอย่างถูกต้องและคุณจะได้รับการเปลี่ยนลำดับเพลงของคุณชอบอาชีพในเวลาไม่นาน

Listen To Songs Online

ขั้นแรกให้เข้าไป iTunes ที่ด้านซ้ายล่างของหน้าจอจะมีเครื่องหมายบวก คลิกที่ มันจะช่วยให้คุณสามารถทำรายการสำหรับ iPod ของคุณ สร้างชื่อสำหรับรายการเล่นของคุณและคุณจะเห็นมันเกิดขึ้นในหมู่รายการเพลงของท่านอื่น ๆ เรื่อง

ตอนนี้มาส่วนความสนุกสนาน เลือกเพลงที่คุณต้องการจะได้ยินและเลือกพวกเขาในการสั่งซื้อ เป็นเสมอที่เป็นประโยชน์กับผมที่จะเขียนลงรายชื่อบนแผ่นกระดาษเป็นฉันจะผ่านห้องสมุดของฉัน ฉันแล้วมองไปที่รายการและจัดระเบียบให้อีกครั้งถ้าฉันต้องทำเช่นนั้น ตัวอย่างเช่นรายการเล่นออกกำลังกายจะมีบางคนทำเพลงช้าที่จุดเริ่มต้นสำหรับอบอุ่นขึ้นรายการได้เร็วกว่าในการออกกำลังกายกลางที่เกิดขึ้นจริงสำหรับ, และรายชื่อของเพลงช้าสงบเงียบจะช่วยให้ฉันเย็นลง

ลากเพลงไปรายการเพลง คุณทำเช่นนี้ได้ง่ายๆโดยคลิกที่เพลงและลากด้วยเมาส์ไปยังไอคอนรายการ เมื่อพวกเขาอยู่ในรายการคุณสามารถจัดเรียงไว้ครั้งสุดท้ายและให้แน่ใจว่าคุณมีพวกเขาในลำดับที่ถูกต้อง เมื่อคุณใส่ไว้ใน iPod ของคุณคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนลำดับของรายการเพลง!

เสียบ iPod ของคุณและดาวน์โหลดรายการเพลง ทันทีที่เสร็จสิ้นแล้วคุณก็พร้อมที่จะไป!

การใส่เพลงผู้ที่อยู่ในลำดับที่ iPod ของคุณจะถูกทำลาย แต่เมื่อคุณได้เข้าใจศิลปะของรายการคุณสามารถปรับแต่งรายการโปรดของคุณ ถ้าคุณฟังเพียงครั้งเดียวและตัดสินใจโดยเฉพาะเพลงไม่พอดีคุณก็สามารถกลับไปที่ iTunes แก้ไขรายการเล่นโดยการเพิ่มในเพลงที่แตกต่างกันและการดาวน์โหลดให้ iPod ของคุณอีกครั้ง

เร็ว ๆ นี้คุณจะมีรายการสำหรับทุกโอกาสและทุกอารมณ์ ตอนนี้จะซื่อสัตย์ได้เรียนรู้วิธีที่จะนำเพลงในลำดับที่ iPod จริงๆที่ยาก? กับ iPod ของคุณคุณก็พร้อมที่จะใช้ในโลกที่มีของคุณร่องเสียงของตัวเองเพื่อกลับคุณขึ้น!

ฟังสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการ! -- เรียนรู้วิธีที่จะนำเพลงในการสั่งซื้อใน iPod

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น