วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คลื่นลูกใหม่ของผู้ให้บริการเพลงออนไลน์

หลายคนเลือกที่จะฟังรายการวิทยุของพวกเขาผ่านทางคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้มีวิทยุในที่ทำงาน สำหรับคนจำนวนมาก, เพลงได้รับพวกเขาผ่านวันของพวกเขาได้เร็วขึ้นและช่วยให้ความสะดวกความเครียดจากเจ้านายกำหนดเวลาและอื่น ๆ ..

ตาม Arbitron, บริการการจัดอันดับประเทศที่มาตรการนิสัยการการฟังของบรรดาผู้สมัครรับวิทยุแบบดั้งเดิมมากขึ้นมีคนที่ฟังวิทยุและเพลงออนไลน์เกี่ยวกับ 19ร้อยละของผู้ตอบแบบสำรวจ แม้แต่ผู้ที่ได้รับอนุญาตให้มีวิทยุในที่ทำงานกำลังฟังเพลงออนไลน์ได้จากหลายสาเหตุ :

Listen To Songs Online

o สัญญาณสถานีที่พวกเขาต้องการที่จะฟังไม่ได้แข็งแรงและไม่สามารถจะได้ยินในที่ทำงานของพวกเขา

o ไม่มีสถานีวิทยุในพื้นที่ของพวกเขาจัดเตรียมของเพลงหรือข้อมูลที่พวกเขาต้องการ

o พวกเขาจะเหนื่อยกับการประกอบธุรกิจการค้าและพูดคุยโดยไม่มีที่สิ้นสุด jockeys แผ่นดิสก์

บริการออนไลน์วิทยุมีการแตกหน่อเช่นดอกทิวลิปในฤดูใบไม้ผลิ รายการล่าสุด, Pandora, ได้รับมาก Buzz สำหรับการใช้งานง่าย มันยังไปได้ต่อไปเท่าโดยใช้ขั้นตอนวิธีการทางคณิตศาสตร์และพยายามหาเพลงที่คุณจะชอบ แต่เว็บไซต์เก่าสองปีมีข้อ จำกัด ถ้าคุณชอบคุยวิทยุ, คุณจะไม่อยู่ที่โชค

เว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจมากมายเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็คือการใช้คำหรูหรา สำหรับ $ 14.99, ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ไม่ จำกัด ไปยังคอมพิวเตอร์ของพวกเขา แต่น่าเสียดายที่ผู้ใช้สามารถโอนเพลงลงแผ่นซีดีหรือเล่น MP3 ถ้าพวกเขาจริงซื้อเพลงสำหรับเพิ่มเติม $ 0.89 เพลงจะไม่สามารถดาวน์โหลดเพื่อ Apple iPod, อุปกรณ์ที่นิยมฟังมากที่สุดในตลาด แต่ Rhapsody ได้แนะนำ"Sansa,"ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงที่พวกเขาได้ดาวน์โหลด

ผู้นำตลาดสำหรับคนที่ต้องการจะได้ยินวิทยุออนไลน์เป็นซิริอุส สำหรับ $ 12.99 เดือน บริษัท มี 65 ช่องเพลงและ 20 ข่าวพูดคุย / / ข้อมูลช่องทางที่สามารถได้ยินผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ Sirius ได้ดึงดูดบางส่วนของวิทยุและโทรทัศน์ของความสามารถพิเศษด้านบนรวมทั้ง Howard Stern และ Martha Stewart บริการนี​​้ยังฟรีให้กับผู้ที่มีแหล่งข้อมูลสำหรับรถยนต์หรือรับบ้านของพวกเขา

วิทยุผ่านทางอินเทอร์เน็ตเป็นมั่นเหมาะที่กำลังเติบโตในความนิยม ด้วยการนำเสนอที่แตกต่างกันมากมายและผู้คนจะไม่มีข้อสงสัยหาทางแก้ปัญหาที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาที่ดีที่สุด Fast ส้นเท้าของวิทยุอินเทอร์เน็ตเป็นทีวีอินเทอร์เน็ต เทคโนโลยีสิ่งที่ยอดเยี่ยม

คลื่นลูกใหม่ของผู้ให้บริการเพลงออนไลน์

ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น