วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เปรียบเทียบหูฟังบลูทู ธ ที่ดีที่สุดสำหรับการฟังเพลงใน iPad

ความตั้งใจของเราในขั้นแรกคือการเปรียบเทียบทุกชนิดของชุดหูฟังบลูทู ธ และหูฟังใช้ได้ ขณะที่เรากำลังใช้หูฟังในชีวิตแบบวันต่อวันของเราเราตระหนักว่าบางชุดหูฟังได้รับการออกแบบที่ดีกว่าสำหรับฟังก์ชั่นโดยเฉพาะ การเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานมักจะเกี่ยวข้องกับลักษณะที่สำคัญย่อยสลายของฟังก์ชั่นอื่น นี้จะคล้ายกับการสร้างรถ หากคุณต้องการได้อย่างรวดเร็วบางสิ่งบางอย่างที่สามารถไป 0-60 เป็น 4 วินาทีแบนก็อาจจะไม่ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดระยะแก๊สหรือนำไปใช้มากลากไปรอบ ๆ เมือง 3 เด็ก บรรทัดล่างคือผู้ที่ต้องการหูฟังที่ดีที่สุดสำหรับการฟังเพลงหรือดูวิดีโอ, มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากโปรไฟล์ของนักรบมือถือที่ต้องการโทร VOIP (เพิ่มเติมในหัวข้อนี้ที่ตอนจบ)

ในการเปรียบเทียบสินค้านี้เรากำลังมองหาหูฟังบลูทู ธ ดีที่สุดในการฟังและดูหนังฟังเพลงบนของคุณ iPad แม้ว่าเราจะเน้นคุณภาพเสียงเพลงและวิดีโอเล่นแทบทุกชุดหูฟังบลูทู ธ ได้สร้างขึ้นในตัวและความสามารถ VOIP สัปดาห์ถัดไปเราจะมีการเปรียบเทียบสินค้ากับหูฟังบลูทู ธ ออกแบบมาสำหรับการสนทนาที่มีการ iPad เข้ากันได้และเล่นเสียงสเตอริโอ

Listen To Songs Online

เกณฑ์สำหรับคำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพเสียงเต็มความสะดวกสบาย /, แบ​​ตเตอรี่คุณสมบัติและสร้างเสริมคุณภาพ น้ำหนักมากที่สุดคือการทำคะแนนของเราได้รับเสียงคุณภาพ (ประมาณ 40% ของน้ำหนัก) กับอื่น ๆ 4 หมวดหมู่ให้น้ำหนักกับการจัดสรรแบ่งที่เหลือ ชุดหูฟังบลูทู ธ ทั้งหมดที่แนะนำมาทดสอบกับทั้ง iPad 1 และ 2 iPad ทำงาน IOS รุ่นต้นเป็น 4.2 จะกลับไปเปรียบเทียบรถของเราคุณจะไม่สามารถคาดหวังว่าราคาไม่แพงเหมือนรถฟอร์ดโฟกัสเพื่อเปรียบเทียบกับประสิทธิภาพการทำงานของรถท้ายสูงเช่น Ferrari โดยที่ในใจเรายังยากจนคำแนะนำของเราเข้าไปในหูฟังบลูทู ธ ที่ดีที่สุด iPad ภายในช่วงราคาที่กำหนด

หนึ่งเคล็ดลับสุดท้ายก่อนที่เราจะเริ่มมีไม่มีสิ่งนั้นเป็นชุดหูฟังบลูทู ธ ที่ออกแบบมาสำหรับเพียง iPad ดังนั้นหากคุณกำลังเรียกดูหรือการเดินผ่านทางเดินของ Best Buy กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคำว่า"หูฟังบลูทู ธ iPad"scrawled บนบรรจุภัณฑ์ของคุณจะได้รับการ จำกัด การเลือกของคุณอย่างรุนแรง เมื่อซื้อชุดหูฟังบลูทู ธ หรือหูฟังสำหรับ iPad ของคุณเพียงแค่ดูให้แน่ใจว่ามันเป็นชุดหูฟังสเตอริโอหรือ A2DP สามารถ ชุดหูฟังบลูทู ธ ที่คุณซื้อ iPad ของคุณควรจะทำงานร่วมกับโทรศัพท์มือถือและบลูทู ธ ของคุณคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานเป็นอย่างดี

ชุดหูฟังบลูทู ธ ที่ดีที่สุดสำหรับ iPad ภายใต้ $ 40 ของคุณ : Arctic Sound P311

เสียง Arctic P311 (MSRP $ 39.99)

ภาพรวม :

ผู้ชนะของเราสำหรับชุดหูฟังบลูทู ธ ที่ดีที่สุดภายใต้ $ 40 เป็น Arctic Sound P311 หากคุณเป็น techie ชื่อจะคุ้นหูเป็น Arctic Sound เป็นส่วนหนึ่งของอาร์กติกคูลลิ่ง, บริษัท ที่เป็นสวิสที่ทำให้อุปกรณ์ระบายความร้อน CPU และคอมพิวเตอร์ ในขณะที่ MSRP ของ P311 เป็น $ 39.95 แล้วคุณจะพบกับชุดหูฟังนี้ออนไลน์สำหรับรอบ30 $ มันไม่ทุกสิ่งที่คุณต้องการออกจากชุดหูฟังในราคาที่ยุติธรรม เรารักมากกว่าราคาแพงกว่าหูฟังโมโตโรล่าและโซนี่รุ่นนี้ คุณภาพเสียงที่แยกไม่ออกจากโมโตโรล่าและโมเดล Sony แต่คุณสมบัติที่ได้รับรางวัลเรามีชีวิตมากกว่าแบตเตอรี่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและการออกแบบการพับ นอกเหนือจากการทดสอบด้วย iPad ทำให้เราสามารถจับคู่ชุดหูฟังนี้กับ PlayStation 3, แล็ปท็อป (MAC & PC), โทรศัพท์ Android, iPhone, และ Nokia Phone กับปัญหาใด ๆ

คุณภาพเสียง

เราจับคู่ Arctic Sound P311 กับโทรศัพท์ Android iPhone และ Nokia เพื่อทดสอบคุณภาพเสียงเมื่อมีโทรศัพท์โทรออก เพื่อนของเราในส่วนอื่น ๆ ควรได้รับฟังเราได้ดี คุณภาพเสียงที่คมชัดและมีความล่าช้าหรือไม่ choppiness ในการสนทนา สำหรับ VOIP และโทรศัพท์มือถือจับคู่, P311 มีไมโครโฟนในตัวที่ซ่อนอยู่ในตัวประมวลผลเสียงและเทคโนโลยีขั้นสูง Clear Voice Capture (CVC) หลังเป็นเพียงวิธีการจินตนาการว่าเสียงของเทคโนโลยีการยกเลิก ในขณะที่ไมโครโฟนเลือกโดยขึ้นกับเสียงของคุณระหว่างการคุยสายอย่างประณีต, ฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนไม่ได้อยู่ในที่สูงขึ้นเทียบเท่ากับชุดหูฟังปลายเช่นรูปแบบใหม่ล่าสุดชุดหูฟังหรือ Plantronic ขากรรไกร ถ้าคุณวางแผนที่จะพูดกับบุคคลในสถานที่ที่มีเสียงดังเช่นในช่วงเร่งด่วนเช้า Starbucks, เสียงพื้นหลังจะมีเลือดออกในการสนทนามากขึ้นกว่าหูฟังระดับไฮเอนด์

สำหรับเล่นเพลงและวิดีโอเสียงได้อย่างดีในการเรียนของอุปกรณ์นี้ เพลงที่มีชีวิตชีวาที่ช่วงที่สูงขึ้น สร้างขึ้นในโปรแกรมควบคุมความจงรักภักดีสูงมีความสามารถในการประมวลผลเสียงในช่วงต่ำโดยไม่มีรอยแตกหรือ squeaks เสียงเบสจะแบนสูงขึ้นเมื่อเทียบกับชุดหูฟังปลายและลำโพงเสียงรอบทิศทาง เหล่านี้ไม่ได้ชุดหูฟังเพื่อดำเนินการแก้ไขเสียงใน MacBook Pro ของคุณ แต่ถ้าคุณกำลังรับชม Netflix ใน iPad ของคุณหรือฟังแอป iPod ของคุณให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม

Fit / สบาย

น้ำหนักเพียง 2.5 ออนซ์, P311 มีน้ำหนักเบามาก ถ้วยหูปิดเสียงให้ความสะดวกสบายที่ดีที่เราสามารถที่มันทั้งวันโดยไม่เมื่อยล้าหรือเกิดการระคายเคืองทั้งหมด บางส่วนของผู้อ่านของเราอาจจะไม่ชอบที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบหู แต่พบว่าเหมาะสำหรับกรณีที่คุณวางแผนที่จะใช้ชุดหูฟังเหล่านี้ได้ที่งานนี้เช่นที่พวกเขาจะไม่เลอะผมชอบหูฟังแบบ over - the - head

คุณสมบัติ

หนึ่งในคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากที่สุดคือหูฟังมี 5 ปุ่มขวาที่ควบคุมการตั้งค่าบางอย่าง พวกเขาช่วยให้คุณสามารถรับสาย, ปรับระดับเสียงและส่งต่อ / กลับด้านดนตรีอุปกรณ์ที่คุณจับคู่กับชุดหูฟังต้องอนุญาตให้ใช้ฟังก์ชันเหล่านี้ แต่พบว่าส่วนใหญ่จะ ถ้าจับคู่กับโทรศัพท์มือถือและมีสายเรียกเข้า, Inter - Call - Manager จะเล่นเสียงเรียกเข้าชุดหูฟัง เป็นเพลงจากนั้นจะหยุดและจะกลับมาทำงานหลังจากวางสาย การจับคู่เพื่อ iPad ของฉันไม่ได้ปัญหาและการควบคุมการทำงานสำหรับปริมาณการให้ข้ามไป, ย้อนกลับและหยุดชั่วคราว ตลกเสียง P311 ไม่สนับสนุน Multipoint บลูทู ธ

แบตเตอรี่

Arctic Sound P311 มีตัวในการชาร์จแบตเตอรี่ลิเธียมพอลิเมอ 400mAH คล้ายกับลิเธียมพอลิเมอแอปเปิ้ลใช้เทคโนโลยีสำหรับ iPad และ MacBooks ผู้ผลิตอ้างถึง 20 ชั่วโมงในการฟัง / เวลาพูดคุยสำหรับ Arctic Silver แต่คุณจะประสบความสำเร็จเวลาที่ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่สมจริงมาก เมื่อพูดถึงชุดหูฟังมานานกว่าหนึ่งชั่วโมงและการใช้จ่ายส่วนที่เหลือของระยะเวลาการฟังเพลงในระดับเสียงกลางเราเฉลี่ย 12-14 ชั่วโมงต่อค่าใช้จ่าย ในขณะที่ไม่ได้ 20 ชั่วโมงโดยอ้างว่าการผลิตนี้ก็เพียงพอสำหรับการทำงานเต็มวันและดับเบิลแบตเตอรี่ของชุดหูฟังอื่น ๆ นักรบมือถือจะรักที่ Arctic เสียงชุดหูฟัง P311 ค่าใช้จ่ายผ่านทาง mini USB แทนการออกแบบที่เป็นกรรมสิทธิ์ ถ้ามีผลไม้ชนิดหนึ่งคุณสามารถใช้ AC Adapter หรือที่สาย USB เพื่อชาร์จชุดหูฟังออกน้อยหนึ่งรายการเพื่อดึงรอบ เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ที่เริ่มต้นจากความตายเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 4 ชั่วโมง สาย USB มีให้สำหรับคุณที่จะใช้เสียบเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออะแดปเตอร์ AC iPad ของคุณ

สร้างคุณภาพ :

Arctic Sound P311 มาพร้อมกับกรณีอย่างหนักเพื่อให้พวกเขาได้อย่างง่ายดายไนลอนเหน็บออกไปอย่างปลอดภัยในกระเป๋าเอกสาร, กระเป๋าถือหรือกระเป๋าเป้สะพายหลัง หูฟังที่ตัวเองทำจากพลาสติกแข็ง เนื่องจากการออกแบบการพับของมันก็อาจเสียหายได้หากคุณกำลังมากเกินไปถูกนำไปใช้กับบานพับ โดยไม่ได้หมายความว่าไม่ให้เปราะบางชุดหูฟังด้วยชุดหูฟังได้ลดลงโดยบังเอิญสองสามครั้งโดยไม่มีความเสียหายใด ๆ

ความเข้ากันได้บลูทู ธ : Bluetooth v2.1 + EDR, A2DP, AVRCP, HSP, HFP1.5

เกียรติกล่าวถึง :

ชุดหูฟังบลูทู ธ Jabra clipper สเตอริโอ (หูตา Style)

ชุดหูฟังบลูทู ธ ที่ดีที่สุดสำหรับ iPad ภายใต้ $ 100 ของคุณ : Plantronics Backbeat 903 +

Plantronics Backbeat 903 + (MSRP $ 99.99)

ภาพรวม :

Plantronics Backbeat 903 + มีการปรับรุ่นสำหรับ Plantronics ขายดีที่สุดชุด 903/906 Backbeat 903 + ได้เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว incorporating ใหม่กว่ามาตรฐานบลูทู ธ คุณลักษณะที่สำคัญที่สุดชุดหูฟังนี้มีกว่า Arctic Sound P311 เป็นMultipoint เทคโนโลยีบลูทู ธ Multipoint อะไรช่วยให้คุณทำคือการจับคู่อุปกรณ์ทั้งสองชุดหูฟังบลูทู ธ กับ ตราบใดที่การสนับสนุนของคุณ Multipoint อุปกรณ์, คุณสามารถจับคู่โทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อ Backbeat 903 + ในขณะที่สตรีมมิ่งเสียงจากคุณ iPad โทรศัพท์รุ่นใหม่ส่วนใหญ่สนับสนุนหลายจุดรวมทั้ง Android และแพลตฟอร์ม Blackberry ทั้ง iPhone และ Multipoint สนับสนุน iPad ตราบเท่าที่คุณใช้ IOS เวอร์ชัน 4.1 หรือสูงกว่า

เพราะเหตุใดที่สำคัญหลายจุดเพื่อ? หากคุณมีหลายจุดคุณจะพลาดไม่ได้โทรหากคุณกำลังฟังเพลงใน iPod ของคุณ iPad หรือ! ถ้า iPhone ของคุณในขณะที่แหวนของคุณระเบิดออกไป Metallica ใน iPad ของคุณ 903 + สนับสนุน Multipoint Backbeat จะหยุดเพลงและแจ้งให้คุณทราบของสายเรียกเข้า คุณสมบัติหนึ่งสัมผัสบน Backbeat 903 + จะช่วยให้คุณสามารถรับโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องตอบคำถามทางร่างกาย
เราขอแนะนำให้ไม่จ่ายเงิน MSRP โดยการค้นหาออนไลน์สำหรับการจัดการที่ดีที่สุด เราซื้อของเรา Backbeat 903 + on Amazonสำหรับ $ 69.99

คุณภาพเสียง

ในแง่ของคุณภาพเสียงเมื่อมีการใช้โทรศัพท์, Plantronics Backbeat 903 + จะดีกว่าเพื่อ Arctic Sound P311 ซึ่งเป็นผลของเสียงที่ดีกว่าการยกเลิกคุณลักษณะและกระจกหน้ารถ ชุดหูฟังมีไมโครโฟนสองแทนเดียว ไมโครโฟนทั้งสองอยู่ในตำแหน่งที่ได้รับการป้องกันจากทิศทางลม Plantronics สายเสียงของพวกเขายกเลิก AudioIQ2 เทคโนโลยี โดยทั่วไปสิ่งที่เกิดขึ้นคือพวกเขาเลือกของเสียงไมโครโฟนของคุณและดิจิทัลลบเสียงพื้นหลังที่จะให้การสนทนาทางโทรศัพท์ดีกว่า

Backbeat 903 + ได้และมีชีวิตชีวาเสียงที่หลากหลายและสามารถสตรีมเพลงวิดีโอและเสียง app จากคุณ iPad ชุดหูฟังได้เสียงเบสที่ให้แผ่นดินลึกและอื่น ๆ ย้ายความรู้สึกกว่า P311 ในขณะที่ Backbeat 903 + จะมีสัญญาณรบกวนเทคโนโลยีการยกเลิกก็ควรจะระบุว่าสามารถโทรออกด้วยเสียงและไม่ได้สตรีมมิ่งเพลง

Fit / สบาย

เช่นเดียวกับชุดหูฟัง Arctic Sound, Plantronics903 + คือที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบหูกับ earpieces เหมาะสมใกล้ชิด หูฟังแต่ละสามวิธีปรับให้พอดีเอง

คุณสมบัติ

Backbeat 903 + มีเทคโนโลยีที่ไม่ซ้ำกันเรียกว่า OpenMic ที่ช่วยให้คุณฟังในสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณเพียงกดปุ่ม Backbeat ยังสนับสนุนหนึ่งสัมผัสตัวควบคุมช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้น / วางสายและฟังก์ชั่นดนตรีเช่นการควบคุมระดับเสียงและ / เล่น การแจ้งเตือนด้วยเสียงบอกคุณถ้ามีแบตเตอรี่ต่ำเมื่อมีสายเรียกเข้าและเมื่อคุณได้สูญเสียการเชื่อมต่อโทรศัพท์ นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบระดับแบตเตอรี่ของชุดหูฟังใน iPhone ของคุณด้วยตัวซอฟแวร์ใน และตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ Backbeat 903 + สนับสนุน Multipoint ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของคุณและ iPad พร้อมกัน

แบตเตอรี่

เวลาใช้งานแบตเตอรี่ให้ 7 ชั่วโมงเวลาคุย เวลาเปิดเครื่องรออยู่ 7 ชั่วโมง เวลาชาร์จเป็น 3 ชั่วโมงและอินเตอร์เฟซชาร์จ Micro USB AC Adapter มีให้

สร้างคุณภาพ

Backbeat มีการก่อสร้างผลกระทบของพลาสติกสูงที่ออกแบบมาสำหรับความไม่เหมาะสมมากกว่าหูฟังทั่วไป ถ้าคุณเป็นนักการตลาดหรือวางแผนที่จะใช้ Backbeat ในโรงยิม, คุณจะต้องชื่นชอบความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่น หูฟังสามารถพับและถุงป้องกันนุ่มมีให้

เกียรติกล่าวถึง :

หู Sony DR - BT100CX ตาชุดหูฟังสเตอริโอแบบบลูทู ธ

เปรียบเทียบหูฟังบลูทู ธ ที่ดีที่สุดสำหรับการฟังเพลงใน iPad

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น