วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การใช้เพลงเป็นที่นิยมเพื่อเพิ่มทักษะการฟังเข้าใจภาษา

คุณเป็นคนเบื่อบางครั้งทั้งๆที่มีความพยายามที่ดีที่สุดของคุณหรือไม่ คุณกำลังมองหาเทคนิคใหม่และแตกต่างกันบางส่วน คุณสามารถใช้กิจกรรมการเรียนรู้ที่จะตื่นจริงๆพวกเขาได้หรือไม่ คุณต้องการที่จะได้รับและให้ความสนใจของนักเรียน'? พวกเขาได้แม้จะช่วยให้คุณ? จากนั้นลองนี้ผ่านการทดสอบโดยใช้เทคนิคชั้นเรียนที่เลือกเพลงที่จะสอนนักเรียนเข้าใจในการฟัง

เกือบทุกคนรักเสียงเพลง นี่เป็นส่วนหนึ่งของภาษาของเราและชีวิตจากก่อนการเกิดเป็นต้นไป เป็นทารกเราได้ยิน lullabies เป็นเด็กเล็กเราเล่นร้องรำทำเพล​​งให้มากมาย Rhymes เนอสเซอรี่ เป็นวัยรุ่นเรามีการบริโภคโดยตีของศิลปินเพลงยอดนิยมทั่วโลก เป็นผู้ใหญ่ทุกรูปแบบของโฆษณาที่เราได้ยินทุกกรณีพิเศษที่เราประสบอยู่ในส่วนเพลง. โทรทัศน์ pervades เพลง, หนัง, ละคร, และแม้กระทั่งข่าวภาคค่ำ เมื่อเราออกกำลังกายเมื่อเราทำงานเมื่อเราเล่นเมื่อเราเคารพบูชาและแม้เมื่อเราตายดนตรีมีให้เสริมสร้างหรือเปลี่ยนแปลงหรือทุกอารมณ์และความรู้สึก ปรับแต่งลวงเล่น, hummed หรือซองตลอดเวลาที่อยู่ในหัวของเราที่เราไปเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเรา ดังนั้นทำไมไม่รวมเพลงและเพลงในการเรียนรู้ภาษาด้วยหรือไม่

Listen To Songs Online

ปัจจัยที่เอื้อต่อการฟังความเข้าใจของเพลง

o การใช้คำศัพท์สำนวนใหม่และสำนวน -- คุณจะต้องอยู่วัสดุใหม่ที่อยู่ในแต่ละเพลง ซึ่งรวมถึงไวยากรณ์คำศัพท์และการใช้งาน

o การออกเสียงและสำเนียงของนักร้อง -- ทุกเจ้าของภาษาไม่ได้ออกเสียงหรือร้องเพลงด้วยสำเนียงเดียวกัน นักเรียนอาจได้รับการเน้นเสียงที่อยู่นอกขอบเขตของสิ่งที่พวกเขาได้ตามปกติอาจได้ยินในบริบท

o การใช้ไวยากรณ์ใหม่และนักเขียนเพลงและนักร้องมีโครงสร้างฉาวโฉ่"หลวม"เมื่อมันมาถึงการใช้ไวยากรณ์โครงสร้างการออกเสียงภาษาความเครียดและปัจจัยอื่นนำไปใช้กับเพลง ครูจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการนี​​้

สามเพลงหลักเกณฑ์การคัดเลือก

1 เพลงที่เป็นที่นิยมใช้กับนักเรียนที่เป็นไปได้เมื่อใดก็ตามที่ แต่น่าเสียดายที่นักเรียนมักเลือกเพลงสำหรับใช้ในห้องเรียนที่ใช้ไม่ได้รังเกียจในบางวิธีการทำเพลง

2. เพลงต้องมีความชัดเจนและเข้าใจได้ง่ายเนื้อเพลง ไม่มีอะไรจะเลวร้ายยิ่งกว่าเข้าใจเกือบเพลงไม่มีใครสามารถ หากคุณมีปัญหาความเข้าใจเนื้อเพลงด้วยฟังแล้วเพลงอื่นจะต้องมีการที่เลือก

3. เพลงควรจะมีชุดรูปแบบที่เหมาะสม มีพอข่าวที่ไม่ดีและเป็นการปฏิเสธความรุนแรงในโลกแล้ว. เพลงกับรูปแบบใด ๆ ของประเภทเชิงลบควรหลีกเลี่ยง มีมากมายของบวก, upbeat, เพลงอารมณ์ดีแม้ใช้ได้ การใช้งานเหล่านี้

เพลง pervades แทบทุกชีวิตด้านของเรา

เพลง pervades แทบทุกชีวิตด้านของเรา นักเรียนชื่นชอบมัน มันมีองค์ประกอบที่มีประโยชน์มากสำหรับการเรียนการสอนภาษาและมี แต่ความสนุกสนานของทั้งครูและนักเรียน ดังนั้นทำไมไม่รวมเพลงและเพลงในภาษาของคุณการเรียนรู้ชั้นเรียนด้วยหรือไม่

การใช้เพลงเป็นที่นิยมเพื่อเพิ่มทักษะการฟังเข้าใจภาษา

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น