วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เล่นและขายเพลงของคุณเองบนเว็บไซต์ด้วย Website ซอฟท์แว Mp3 Player

ในยุค dial - up, เว็บไซต์มักจะถูก จำกัด ให้รูปภาพและข้อความเท่านั้น มีมากขึ้นผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเปลี่ยนค่าการเชื่อมต่อสายโทรศัพท์ให้กับบรอดแบนด์และโซลูชั่นซอฟต์แวร์ใช้งานได้อย่างง่ายดายเผยแพร่เนื้อหาออนไลน์มัลติมีเดีย, ข้อมูลมัลติมีเดียที่มีการเปลี่ยนแปลงหน้าเว็บไซต์หลาย

นักออกแบบและศิลปินหลายคนมีการฝังตัวเครื่องเล่นเพลงและเครื่องเล่นวิดีโอแฟลชแฟลชในเว็บไซต์ของพวกเขาเพื่อออกอากาศมัลติมีเดียเนื้อหาออนไลน์

Listen To Songs Online

มัลติมีเดียรวมทั้งเนื้อหาเพลง, แอบถ่ายและวิดีโอคลิปจะถูกเพิ่มในเว็บไซต์เพื่อดึงดูดผู้เข้าชมใหม่

และอื่น ๆ ศิลปินอื่น ๆ , นักดนตรีโอบกอดออนไลน์แสดงให้เห็นถึงความคิดของงานศิลปะของพวกเขา,, เพลงเพลงและวิดีโอเพื่อให้ผู้เข้าชมและฟังเพลงสร้างสรรค์ของพวกเขาและซื้อแทร็คเดียวเพลงออนไลน์ก่อนที่อัลบั้มจะซื้อ

เป็นผู้เข้าชมมากที่สุดไปยังเว็บไซต์เหล่านี้จะได้รู้เกี่ยวกับการทำงานของนักดนตรีก่อนหน้านี้แล้วพวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะมีความสนใจในการสร้างใหม่และออกมาจากนักดนตรีเดียวกัน

ซื้อเพลงและเพลงได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของศิลปินเป็นเรื่องค่อนข้างใหม่ แต่ประโยชน์มากอย่างเห็นได้ชัดเป็นชัดโดย iTunes ความนิยมของ คนชอบฟังเพลงออนไลน์ชอบที่จะได้รับในอารมณ์ทันทีและยังสามารถซื้อเพลงได้ทันที

ด้วยการเพิ่มเครื่องเล่นเพลงในเว็บไซต์แฟลช, เล่นข้อมูลของเพลงสำหรับผู้ฟังที่มีปุ่ม PayPal ถัดจากนั้นศิลปินอย่างมีนัยสำคัญสามารถเพิ่มการสร้างการเปิดรับข่าวสารใหม่เพลงของพวกเขา นอกจากนี้ผู้ซื้อที่สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทันทีเช่นเพลงของพวกเขาเพื่อที่จะนำรายได้โดยตรงกับนักดนตรีที่ไม่มีพ่อค้าคนกลางใด ๆ ในระหว่าง. ผู้ซื้อออนไลน์ก็จะบอกเพื่อนของพวกเขาที่พวกเขาซื้อเพลงได้โดยตรงจากศิลปินซึ่งเป็นส่วนบุคคลมากขึ้นและดำเนินน้ำหนักมากขึ้นและในทางกลับกันจะนำผู้เข้าชมศิลปินมากขึ้นใหม่และกลับ

เว็บไซต์อื่นได้รับประโยชน์ของการเล่นและการขายเพลงของคุณเองจากคือการลดการละเมิดลิขสิทธิ์เพลง เราทุกคนทราบว่าการละเมิดลิขสิทธิ์เป็นเรื่องยากมากในการควบคุมบนอินเทอร์เน็ต ด้วยการนำเสนอเพลงของคุณได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของคุณคุณป้องกันเพลงของคุณจากการถูกคัดลอกและแจกจ่าย นอกจากนี้ยังมีคนอย่าง freebies เพื่อให้แฟน ๆ ของคุณเพื่อฟังเต็มเพลงหนึ่งในขณะนี้และแล้วจะทำให้พวกเขากลับมาที่เว็บไซต์ของคุณและการแพร่กระจายคำเกี่ยวกับเรื่องนี้

วิธีการเพิ่มเพลงลงในเว็บไซต์โดยการฝังเครื่องเล่นเพลงแฟลช?

คุณอาจไม่ได้เว็บมาสเตอร์ผู้มีประสบการณ์หรือไอทีเพื่อช่วยให้คุณกับการตั้งค่าเครื่องเล่นเพลงออนไลน์ อย่างไรก็ตามถ้าคุณมีอยู่แล้วสามารถเผยแพร่ในเว็บไซต์ของคุณโดยใช้หนึ่งในเครื่องมือเขียนนิยมเช่น Dreamweaver, หรือ FrontPage จากนั้นคุณสามารถเพิ่มเพลงแฟลชไปยังเว็บไซต์ของคุณมากอย่างง่ายดาย

ด้วยเว็บไซต์พร้อมใช้งานของแฟลชเครื่องเล่น MP3 และเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถแสดงรหัสของคุณตอนนี้เพลงทั่วโลกกว่ากับอินเทอร์เน็ตผู้ชมโดยไม่ต้องเขียนบรรทัดเดียว ไม่มีความรู้เรื่องการเขียนโปรแกรมใด ๆ เป็นสิ่งจำเป็นและคุณสามารถใช้แฟลชเพลงสกินเล่นที่แตกต่างกันเพื่อผสานรวมกับเว็บไซต์ที่มีอยู่ของคุณอย่างดี

เมื่อเลือกเล่นเพลงเว็บไซต์ของคุณควรให้แน่ใจว่าคุณเลือกเล่นเพลงแฟลชแทนการใช้Java หรือชนิดอื่น ๆ ของปลั๊กอิน Adobe Flash จากผู้เล่นสามารถติดตั้งโดย 98% ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและสนับสนุน PC, Mac, Linux และโทรศัพท์สมาร์ท โดยการใช้เครื่องเล่นเพลงแฟลชซึ่งจะตรวจสอบทั้งหมดผู้ใช้ของคุณสามารถฟังเพลงออนไลน์ของคุณโดยไม่ต้องจำเป็นที่จะต้องดาวน์โหลดเพิ่ม plug - in หรือใช้ระบุเบราว์เซอร์ นอกจากนี้คุณควรเลือกเล่นเพลงเว็บไซต์ซึ่งสามารถสนับสนุนรูปแบบ MP3 โดยตรง -- เพลงนี้ในแบบที่คุณไม่ต้องแปลงไฟล์ของคุณไปยังรูปแบบที่แตกต่างกัน

เล่นและขายเพลงของคุณเองบนเว็บไซต์ด้วย Website ซอฟท์แว Mp3 Player

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น