วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิทยุอินเทอร์เน็ตและรางวัลเพลงอื่น ๆ

นักร้องและวงดนตรีมีแฟนเพลงที่ติดกับพวกเขาผ่านหนาและบางของงานอาชีพที่เพลงของพวกเขา เพลงรางวัลประจำปีเป็นเวลาสำหรับแฟนออกเสียงลงคะแนนสำหรับนักดนตรีที่ชื่นชอบและให้การสรรเสริญสำหรับความสามารถทางดนตรีของพวกเขา นักร้องและวงดนตรีไม่เพียง แต่ได้รับการยอมรับและประเภทของรางวัลต้องลอง แต่อาชีพของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นโดยปกติในการจัดอันดับ มีรางวัลเป็นเพลงที่ระบุประเภทรางวัลทั่วไป, รางวัล, ออนไลน์และ นี่ดูที่อินเทอร์เน็ตเป็นวิทยุและรางวัลที่ได้รับรางวัลบางเพลงอื่น

อาจจะดีรางวัลที่รู้จักมากที่สุดสำหรับการฟังเพลงเป็นรางวัลแกรมมี่แสดง มันเป็นรางวัลประจำปีให้กับนักดนตรีที่ดีที่สุดในธุรกิจ โดยจะได้รับรูปหล่อเล็ก ๆ หีบเสียง solidifies ทองที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงของพวกเขาและความสำเร็จที่โดดเด่นของพวกเขา รางวัลแกรมมี่นำเสนอโดย National Academy of Recording อักษรศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ประเภทคุณสามารถชนะรางวัลสำหรับเป็น : ศิลปินใหม่ที่ดีที่สุดอัลบั้มของปี, เพลงของปีและบันทึกของปี หมวดหมู่เหล่านี้ยังมอบรางวัลออกบางประเภท

Listen To Songs Online

มีรางวัลอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นทุกปีที่มีประเภทที่ระบุ พวกเขาจะมีชื่อเสียงน้อยกว่าแกรมมี่ แต่ยังคงสามารถกระตุ้นการทำงานของนักดนตรีและได้รับเช่นเดียวกับ hype มากและความสนใจของผู้ชม รางวัลประจำปีอื่น ๆ จะถูก County Music Awards, MTV Music Awards Video, Texas Music Awards, เพลงอิสระรางวัลและรางวัลบริทเช่น เหล่านี้จะรับรู้ผลรางวัลเพลงสำหรับนักดนตรีที่ทำเพลงในแนวเพลงของพวกเขาเช่นประเทศ, ฮิปฮอปหรือเพลงทางเลือก

Internet Radio เป็นเช่นเดียวกับที่มีอิทธิพลเป็นวิทยุแบบดั้งเดิมเพื่อส่งเสริมวงดนตรีหรือนักร้อง แต่ละปีมีรางวัลวิทยุอินเทอร์เน็ตที่จะมีขึ้นออนไลน์ คุณสามารถลงคะแนนสำหรับสถานีวิทยุที่คุณชื่นชอบอินเทอร์เน็ตและพวกเขาจะชนะรางวัลโปรแกรมออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับ หากคุณมี สถานีวิทยุออนไลน์ที่คุณสามารถเสนอชื่อตัวเองหรือหนึ่งในผู้ฟังของคุณสามารถเสนอชื่อสำหรับรางวัล มันเป็นวิธีที่ดีในการดูสิ่งที่มีสถานีทั่วโลกและเพื่อให้ทราบการทำงานอย่างหนักที่ Internet สถานีโปรดของคุณไม่แบบวันต่อวันเพื่อให้คุณมีเพลงที่ดีในการฟัง

ถ้าคุณต้องการค้นพบเพลงจากทั่วโลก, หรือเสนอชื่อนักดนตรีอิสระในการทำงานของพวกเขา, คุณสามารถลงคะแนนสำหรับพวกเขาที่ต่างประเทศ> รางวัลเพลงออนไลน์ พวกเขาจะจัดขึ้นทุกปีและคุณสามารถลงคะแนนสำหรับอิสระที่คุณชื่นชอบวงดนตรีหรือนักร้องที่จะชนะรางวัล ศิลปินมากความนิยมของกระแสหลักได้ถูกค้นพบโดยเพลงออนไลน์ของพวกเขา Internet จะมีประสิทธิภาพมากสำหรับการส่งเสริมอาชีพของใครบางคน

วิทยุอินเทอร์เน็ตและรางวัลเพลงอื่น ๆ

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น