วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คุณควรฟังเพลงในขณะที่การอ่าน?

คุณชอบอ่านหนังสือในความเงียบหรือไม่หรือคุณอยากให้มีการเปิดเพลงในขณะที่การอ่าน? ผู้คนมีความต้องการที่แตกต่างกันในนั้น ผมเองชอบอ่านและทำงานอยู่ในความเงียบสมบูรณ์ แต่คุณอาจไม่ชอบมัน แต่ประสิทธิภาพไม่ว่าเพลงของคุณมีผลต่อการอ่าน? คุณสามารถอ่านได้เร็วหรือเข้าใจดีกว่าถ้าคุณฟังเพลงในขณะที่การอ่าน?

ในการอ่านอย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่คุณต้องมุ่งเน้นไปยังข้อความ ถ้าคุณจำไม่ได้ 100% ในปัจจุบันกระบวนการอ่านแล้วคุณจะไม่จำในสิ่งที่คุณได้อ่าน นอกจากนี้ความเข้าใจที่ไม่ดีก็ทำให้เกิดบ่อยข้ามหลังซึ่งจะลดความเร็วในการอ่านของคุณ คุณหลวมอาจติดตามและเป็นการยากที่จะทำให้จังหวะการอ่านดี

Listen To Songs Online

วิธีการฟังเพลงจะมีผลต่อความเข้มข้นของคุณหรือไม่ มันสามารถช่วยให้คุณสามารถมุ่งเน้นที่ดีกว่า ก่อนอื่นจะต้องเข้ารับการรักษาที่ใจของเราจะสามารถดำเนินการเพียงงานเดียวพร้อมกันและมีประสิทธิภาพ แบบมัลติทาสกิ้เป็นนักฆ่าผลิต มันถือหุ้นอยู่ จริงสำหรับการอ่านเกินไป หากคุณพยายามที่จะผสมผสานการอ่านด้วยกิจกรรมอื่น ๆ เช่นดูทีวี, การเตรียมอาหารหรือการทำความสะอาดห้​​องของคุณจากนั้นทั้งคุณความเร็วในการอ่านและความเข้าใจจะประสบ หากคุณต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพอ่านแล้วต้องโฟกัสเฉพาะกับการอ่าน

คือการฟังเพลงในขณะที่อ่านระบบหลาย? มันจะเปลี่ยนโฟกัสของคุณออกไปจากข้อความได้หรือไม่ มันขึ้นอยู่กับนิสัยของคุณและการฟังเพลงประเภท จุดหลักก็คือถ้าคุณต้องการมีเพลง> ในขณะที่อ่านแล้วเพลงไม่ควรทำให้คุณฟังมันจริง ถ้าใจของคุณเน้นเพลงแล้วคุณโฟกัสลอยออกไปจากข้อความและประสิทธิภาพการอ่านจะประสบ

มีผลกับดนตรีที่มีต่อประสิทธิภาพการอ่านสามารถแตกต่างกันสำหรับคนที่แตกต่างกัน ขณะที่มันอาจใจลอยไปหาคนบางคนจำนวนมากจะไม่รู้สึกสะดวกสบายในความเงียบสมบูรณ์ สำหรับพวกเขาเงียบตัวเองสามารถเป็นเครื่องล่อใจ, ซึ่งไม่อนุญาตให้พวกเขามีสมาธิ หากเป็นกรณีของคุณแล้วคุณจะได้รับประโยชน์จากเพลงพื้นหลัง

อย่างไรก็ตามเพลงที่คุณกำลังฟังเพลงในขณะที่อ่านไม่ควรลวง โดยไม่ควรให้คุณฟังมัน. เพลงเท่านั้นควรสร้างบรรยากาศและเติมความเงียบ ฉันอยากจะแนะนำให้คุณฟังเพลงเป็นเครื่องมือในกรณีที่มีการคุกคามไม่ว่าคุณจะเริ่มฟังเนื้อเพลง. ดนตรีสำหรับการอ่านควรจะผ่อนคลาย ฉันไม่อยากจะแนะนำฮิปฮอปหรือโลหะหนัก แต่เสียงของธรรมชาติเพลงสำหรับการทำสมาธิหรือดนตรีคลาสสิกเป็นทางเลือกที่ดี

เพลงจะมีประโยชน์หากคุณต้องทำงานในสถานที่ที่มีเสียงดังเช่นสำนักงานแออัดหรือการขนส่งสาธารณะ หากคุณใส่ในหูฟังแล้วเพลงจะช่วยให้คุณสามารถที่จะหนีจากเสียงเหล่านี้ หูฟังที่มีคุณยังจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการหยุดชะงักจากคนอื่น ๆ

เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับอะไรคุณ? ในการฟังเพลงหรือไม่ที่จะฟังมันขณะที่อ่าน? จะลองทำดู การทดสอบกับชนิดของดนตรีที่แตกต่างกันและดูว่าอะไรเหมาะกับคุณ ประกาศถ้าเพลงของคุณจะเปลี่ยนโฟกัสออกไปจากข้อความหรือไม่ ถ้าใช่แล้วคุณควรจะชอบอ่านหนังสือในความเงียบหรือลองด้วยและน้อยชนิดลวงที่แตกต่างกันของเพลง

คุณควรฟังเพลงในขณะที่การอ่าน?

เนื้อเพลง เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น