วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ในขณะที่การทํางาน -- ประเภทของเพลงเพื่อฟัง

หลายคนชอบที่จะฟังเพลงในขณะที่พวกเขาทำงาน แต่สิ่งที่ชนิดของดนตรีเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการฟังเมื่อคุณพยายามที่จะมุ่งเน้นงานในมือ ระเบียนลวงกับเนื้อเพลงที่คุณสามารถร้องตามเกินไปอาจเสียงดี แต่อย่างแน่นอนพวกเขาจะทำให้คุณนอกการทำงานของคุณ ดนตรีคลาสสิกในทางกลับกันอาจทำให้บางคนรู้สึกง่วงนอนซึ่งจะมีผลกระทบต่อการทำงานของพวกเขา

ดังนั้นนี่คือบางส่วนของวงดนตรีที่ฉันคิดว่าคุณควรจะสามารถฟังเกินไปเมื่อทำงาน

Listen To Songs Online

วงแรกที่ผมจะพูดถึงเรียกว่า"Ratatat" ตอนนี้วงนี้ได้ง่ายมากเกินไปฟังเป็นส่วนใหญ่ของเพลงเหมือนกันตลอดทั้งเพลงอัลบั้มซึ่งหมายความว่าคุณก็สามารถวางไว้ในและปล่อยให้เล่นโดยไม่ต้องเข้มข้นมากเกินไปในแต่ละ

อัลบั้มล่าสุดของพวกเขาเป็นอย่าง upbeat กับเสียงไฟฟ้​​าไปและจะสนุกมาก อัลบั้มเป็นเด่นชัดเมาส์ตาย แต่เขียน Dead Mau5

หนึ่งวงที่จะมีเนื้อเพลงที่คุณก็สามารถแจ้งให้เล่นในพื้นหลังเป็น LCD soundsystem ด้วยเนื้อเพลงที่กำลังน้อยและไกลระหว่างคุณไม่มีสมาธิในการเพื่อให้คุณสามารถดำเนินการมุ่งเน้นไปที่งานในมือ

ถ้าผมทำงานกะดึกหรือแม้กระทั่งบางครั้งเมื่อฉันได้มาบ้านผมชอบฟังวงดนตรีที่เรียกว่าฉาก Broken สังคม วงนี้มีบันทึกที่ดีมากบางอย่างที่ฉันรักฟังเกินไปที่พวกเขาช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายด้วยเครื่องมือของพวกเขาเสียง

อีกเสียงกลับวางค่อนข้างมาจากบันทึกใหม่จากเดรก ฉันครึ่งนี้คาดว่าจะมีไม่น้อย rapping แต่รู้สึกประหลาดใจอย่างเงียบ ๆ โดยในทางที่ดี

ฉันยังชอบฟังเพลงจาก Amadou และ Miriam เสียงแอฟริกันที่ไม่ซ้ำกันนี้เป็นจริงดีเพื่อรับฟัง อัลบั้มใหม่ของพวกเขา"ยินดีต้อนรับสู่มะลิ"เป็นที่ดีในการฟังมากเกินไปในขณะที่ฉันทำงาน

ในขณะที่การทํางาน -- ประเภทของเพลงเพื่อฟัง

เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น