วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการฟังเพลงออนไลน์ฟรี

ด้วยแอดเวนต์ของอินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ความเร็วสูง, วันของส่วนหัวสำหรับการเก็บบันทึกเพื่อซื้อแผ่นซีดีใหม่จะได้รับสิ่งที่ผ่านมา คุณสามารถสตรีมตอนนี้สถานีวิทยุออนไลน์และบางอัลบั้มของศิลปินมากมาย รู้วิธีการฟังเพลงออนไลน์ฟรีสามารถประหยัดเงินจำนวนมาก

Jango -- Jango เป็นเว็บไซต์ที่รวมเพลงฟรีเว็บไซต์ฟรีกับเว็บไซต์เครือข่ายสังคม คุณสามารถสตรีม"สถานีวิทยุ" เหล่านี้เป็นสถานีวิทยุทำโดยผู้ใช้อื่น ๆ คุณสามารถฟังสถานีของพวกเขาหรือสร้างของคุณเอง เว็บไซต์ยังมี"Jango Airplay"ซึ่งจะให้การส่งเสริมให้ศิลปินเกิดใหม่ นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ฟรีโอกาสที่จะขยายขอบเขตดนตรีของพวกเขาสำหรับ!

Listen To Songs Online

เพลย์ลิส -- เพลย์ลิสเป็นฟรีไซต์ที่ผู้ใช้โพสต์รายการเพลงของพวกเขา คุณสามารถสร้างรายการเล่นของคุณเองที่มีเพลงจากรายการเพลงอื่น ๆ ของผู้ใช้ คุณสามารถเพิ่มได้ถึง 200 เพลงในรายการเล่นของคุณและสามารถสร้างรายการเพลงหลาย -- หนึ่งสำหรับแต่ละอารมณ์ในการออกกำลังกายของคุณหรือคุณทำอะไร คุณยังสามารถสร้างรายการกลุ่มที่ผู้ใช้รายอื่นสามารถเพิ่มเพลง มันเป็นวิธีที่จะร่วมกันสร้างเพลงโปรดของคุณ

ฟังเพลงออนไลน์เป็น (และมักจะฟรี) วิธีที่ดีที่จะแนะนำตัวเองเพื่อเพลงโลกที่แตกต่างกัน นอกจากนี้มีหลายเว็บไซต์ที่คุณจะสามารถพบเพื่อนใหม่ที่มีรสนิยมทางดนตรีเช่นเดียวกับคุณ เพียงแค่ระมัดระวังกับเว็บไซต์ที่คุณเลือก หากต้องการเว็บไซต์ฟรีจำนวนมากข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแล้วคุณอาจจะข้ามที่หนึ่ง

วิธีการฟังเพลงออนไลน์ฟรี

เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น